Ca sĩ Cassie lộ ảnh nóng

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 10 tháng 5, 2010

Vụ lùm xùm của Rihanna còn chưa ngã ngũ, làng giải trí lại tiếp tục xôn xao khi được tận mắt chiêm ngưỡng những tấm hình ‘mát mẻ’ của giọng ca trẻ Cassie nhan nhản trên Internet. Quá tức giận khi bị lộ ảnh nude, cô ca sĩ dòng nhạc R&B chỉ biết vào blog riêng bày tỏ sự bất bình…


Những bức ảnh nóng đều do Cassie tự ‘thao tác’ bằng điện thoại


Những tấm hình đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt này đều do Cassie tự chụp bằng điện thoại di động. Trong một bức ảnh, cô ngồi trên giường, nhìn thẳng vào ống kính và khoe vòng một gợi cảm không chút che đậy. Cô ca sĩ xinh đẹp cho rằng máy tính của mình đã bị hacker đột nhập, chọn những bức ảnh nhậy cảm và tung lên Internet khiến cô “mất mặt”.


Ngay sau Rihanna, Cassie lại gây scandal với seri ảnh ngực trần.


"Dường như ai đó đã xâm nhập máy tính của tôi và làm những chuyện xấu xa này. Làm ơn chấm dứt kiểu cư xử như thể chưa từng nhìn thấy bộ ngực nào trên đời vậy”, giọng ca của Me&You hậm hực viết.

Trong khi Cassie (tên khai sinh là Cassandra Ventura) tỏ vẻ tức giận vì bị tung ảnh nóng thì dư luận lại nghi ngờ liệu đây có phải một chiêu của cô để thu hút sự chú ý, đánh bóng lại tên tuổi hay không. Bởi giai đoạn này, sự nghiệp âm nhạc của cô không có gì khởi sắc.


Xuất thân là một người mẫu, Cassie có thân hình rất gợi cảm


Giọng ca da màu từng được giành được thành công đáng kể khi phát hành đĩa đơn Me&You, ca khúc này đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng Billboard Hot 100 năm 2006. Sau đó Cassie cũng có một vài bài hit khác nhưng từ năm 2007 đến nay, con đường âm nhạc của cô ca sĩ xinh đẹp không có bước tiến nào đáng kể.


Cô còn nổi tiếng bởi mối quan hệ tình ái với
rapper nổi tiếng Sean ‘Diddy’ Combs


Những nghi ngờ của dư luận có vẻ rất hợp lý bởi chính nhờ vụ scandal này, cái tên Cassie đang được báo chí và người hâm mộ nhắc tới với tần suất chóng mặt. Mà đây chính là thời điểm Electro Love, album thứ hai trong sự nghiệp âm nhạc của cô, sắp sửa ra mắt.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post