Tôi bị người tình của mẹ 'dụ dỗ'

Người đăng: Miss Teen Thứ Bảy, 8 tháng 5, 2010

- Một đêm, ông vào phòng và tiêm cho tôi một liều thuốc, tôi mê man, không tự chủ và để mặc ông ta...



Gia đình tôi tan nát do người cha chỉ biết suốt ngày đàn đúm, ăn chơi, không lo cho con cái. Kể cả người mẹ đáng thương của tôi cũng phải chịu đựng bao nhiêu tủi nhục. Rồi cũng đến ngày họ ly hôn. Gia sản của mẹ là chúng tôi, mẹ con tôi ra đi với hai bàn tay trắng, không một chút của cải vật chất. Tôi rất thương mẹ vì bà đã là người nuôi nấng chúng tôi qua bao tháng năm cực nhọc.

Đến một ngày bà tìm được người mình yêu quí - người đàn ông lịch lãm và vô cùng giàu, nhờ ông đời mẹ con chúng tôi được cứu vớt. Ông bỏ tiền ra chu cấp cho mẹ con tôi từ miếng cơm, manh áo mà không hề đòi hỏi gì. Rồi mẹ con tôi tiếp tục sống cùng người mà tôi cho là ân nhân suốt đời của gia đình mình.

Cuộc sống tưởng thế là bình yên. Nào ngờ, đến một đêm, tôi đang nằm trong thì giật mình khi nghe thấy tiếng cửa phòng mở, bất chợt ông bước vào và tiêm cho tôi một liều thuốc. Tôi như người bất động, ông cứ thế mà sờ mà bóp. Tôi cảm nhận có một thứ gì vừa đâm vào người mình. Ôi cảm giác lúc ấy rất... thú vị và mê man. Sau khi thoả mãn, ông mặc đồ vào và về phòng.

Sáng hôm sau tôi bật khóc nhưng không dám la lớn vì sợ. Ông đã hứa là sẽ cho tôi mọi thứ nếu cứ tiếp tục làm chuyện ấy với ông ta. Lúc đầu tôi rất sợ nhưng sau nhiều lần như thế tôi dần quen và kết quả là tôi có bầu. Ông không dám đưa tôi đi phá thai vì sợ mang tiếng, thế là tôi phải lẳng lặng tự đi giải quyết hậu quả một mình.

Chẳng bao lâu mẹ tôi biết được chuyện. Bà đã chửi bới tôi thậm tệ và khóc lóc thảm thiết. Tôi có thể cảm nhận được nỗi đau của bà. Nhưng chính tôi lúc này đã không biết phải làm gì. Tôi hối hận, khổ sở và hoang mang quá, hãy cho tôi một lời khuyên.

chi...@yahoo.com

2 nhận xét

  1. Anonymous Says:
  2. Bạn đã bao nhiêu tuổi rùi?bạn có nhận thức rõ vấn đề tình dục ânhr hưởng đến tâm sinh lí con người như thế nào không?nếu làm nó thường xuyên bạn có biết nó sẽ trở thành một thói quen không,và người sử dụng nhiều sẽ đâm ra nghiện và khó có thể tách ra tâm lí,còn ông ta có thể nói như một giống đực quá nghiện về vần đề này,có thể nói ông ta bị mắc phải một dạng tâm sinh lí về sinh học và không thể điều khiển và nhận dạng được bản thân nếu bạn tiếp tục bên cạnh ông ta tôi đảm bảo bạn có thể đầy đủ vật chất bây giờ nhưng hậu quả về tâm lí của bạn sẽ là rất lớn!Mẹ của bạn quá yếu mềm không cứng rắn và nhất quyết,bây giờ bạn phải nói rõ với mẹ về vấn đề này.tôi biết nếu bây giờ bạn kiện ông ta thì thật là khó vì ông ta lắm tiền vậy chắc chắn sẽ chỉ khổ cho bạn.Bây giờ bạn hãy khuyên mẹ đi thật xa đừng để ông ta tìm ra bạn và mẹ bạn khổ thì sống khổ ,có thế nào thì sống thế đấy không phải cứ đầy đủ mới là chọn vẹn của một niềm vui!bạn hãy bán hết nhưng gì ông ta cho đi và hãy dụ dỗ ông ta lấy một món tiền rùi đi thật xa lấy được cang nhiều càng ít!hãy cố lên nhé

     
  3. Anonymous Says:
  4. Nếu bạn muốn kiện ông ta hãy liên lạc với tôi số này tôi sẽ giúp bạn hết sức mình!hiện tôi đang học luật 01669233627 số nhà 41b tổ1a văn quán hà đông hà nội

     

Đăng nhận xét

Followers

Video Post