Búp bê tình dục giơ "móng vuốt" độc

Người đăng: Miss Teen Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2010

Giáp tết cùng với các mặt hàng phục vụ tết, thì đồ chơi tình dục cũng đua nhau tg giá. Tuy nhiên, loại hàng này cực độc.

Bắt được tâm lý người tiêu dùng ngày giáp Tết, nhiều chủ thuốc đông y ở cửa khẩu Tân Thanh (Lạng Sơn) tranh thủ kiếm lời bằng mặt hàng sextoy.



Giá cả, nhãn mác tùy hứng

Các loại đồ chơi tình dục ở đây chủ yếu là p bê, bao cao su gai, dụng cụ kích dục nữ và thuốc kích dục. Đặc biệt, các loại bao cao su gai với giá từ 270.000 đồng/1 hộp đến cả triệu đồng đều có. Một chủ cửa hàng ở đây cho biết: “Nếu mua trên 100 hộp sẽ rẻ hơn”.

Bao gai Trung Quốc có chất bôi trơn sẵn thì giá 210.000 đồng/chiếc. Nếu đầu nậu muốn nhập hàng thì chủ buôn có ngay loại từ 4.000 đồng đến 10.000 đồng/chiếc.


Hàng "sextoy"


Được biết, những loại bao cao su gai tuy giá hơi đắt một chút nhưng lại được lòng khách vì khi dùng “sung sướng” hơn bao thường. Chủ hàng ở đây cũng cho biết các loại bao cao su này có thể tái sử dụng nhiều lần. Mỗi lần mua chủ hàng sẽ khuyến mại cho một lọ thuốc bôi được quảng cáo là “trơn hơn cả mỡ”.

Để tg độ “sướng” và thử cảm giác lạ, nhiều khách tìm đến nơi bán loại bao cao su có nhiều hình thù quái dị, thậm chí có loại được bôi chất kích thích để “tg độ dẻo dai”.

Khác với loại bao cao su thông thường như: Hello, Trust, OK… được kiểm tra chất lượng và bày bán công khai trên thị trường. Nhiều loại bao cao su ở cửa khẩu Tân Thanh ghi rất ít chữ trên bao bì, đa phần là chữ Trung Quốc, rất ít loại ghi tiếng Anh.

Nếu khách muốn “tậu gái silicon” về nhà Tết thì có ngay những loại p bê đủ kích cỡ, màu sắc, tính ng. Rẻ nhất là loại p bê giá 700 ngàn, đắt lên đến tiền trăm.



Hậu họa khôn lường

Các chuyên gia tình dục, giới tính cho hay nếu lạm dụng những đồ chơi tình dục có thể khiến chúng ta lãnh đạm tình dục đối với bạn tình. Ngoài ra, đồ chơi tình dục không thể giúp phụ nữ có màn dạo đầu, những cái vuốt ve âu yếm hay những lời nói có cánh. Vậy nên không thể coi đồ chơi tình dục thay thế được “cậu nhỏ” của đấng mày râu.
Tuy vậy nếu không có kiến thức về tình dục, cũng như lạm dụng những công cụ hỗ trợ này sẽ bị lệch lạc về tình dục, dẫn đến lối sống bệnh hoạn.

Theo cảnh sát tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc cho biết, tháng 7/2009, hơn 1 triệu chiếc bao cao su được bôi trơn bằng dầu thực vật, không vô trùng trước khi đóng gói đã bị thu giữ.




“Những loại bệnh liên quan đến việc sử dụng loại bao cao su này có thể bị lây nhiễm bệnh AIDS, bệnh mụn cóc quanh bộ phận kín của mình” - một bác sĩ da liễu Trung Quốc phát biểu với tờ China Daily.
Nguy hiểm nhất là thuốc kích dục nữ, với chỉ 100 nghìn đồng là có ngay một liều thuốc xuất xứ Trung Quốc, loại “chất lượng cao” hơn như thuốc Thái Lan, châu Âu thì vài trăm nghìn đồng. Loại thuốc này đều không màu, không mùi, không vị, dạng bột hoặc nước.

Chỉ cần cho một chút bột hay nhỏ vài giọt vào đồ , đồ uống của nữ giới là họ không kiểm soát được hành động của mình... Nhiều thanh niên đã lạm dụng loại thuốc này mời bạn bè khác giới đi uống nước và đưa vào nhà nghỉ thực hiện hành vi đồi bại.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post