Bỗng dưng bị ... les! (Phần I)

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 18 tháng 5, 2009 ,

Không tìm thấy hạnh phúc, cảm thông từ bạn đời, họ quay sang người cùng phái khi tóc điểm sương.

Già rồi nên dở hơi, gàn tính”, đó là câu cửa miệng của không ít người khi nghe chuyện tình yêu cuối mùa của những phụ nữ ấy.

Cũng phải thôi, tuổi trung niên luôn mang hình ảnh chín chắn, điềm đạm và an phận, nhưng những phụ nữ này lại có những hành động bị khép vào tội “trái luân thường”, “kinh dị”…



Tuy nhiên, ít ai hiểu rằng hơn bao giờ hết những phụ nữ này cần sự quan tâm, cảm thông của những người xung quanh. Bản thân họ không hề sống lệch lạc. Tất cả cũng từ chữ “tình”.

Cô độc giữa bộn bề cuộc sống

“Xin lỗi… em không thể theo anh…”, nhận được tin nhắn của chị Thủy Tiên, anh Thiên Tường biết mình không thể làm gì hơn là chấp nhậ sự thật: Anh đã mất vợ về tay một người đàn bà.



20 năm trước, anh Tường và chị Tiên kết hôn với nhau. Anh chị khi ấy chỉ là công nhân một xưởng sơn, cùng xuất thân từ trại mồ côi nên không dư giả là bao. Cuộc sống chật vật hơn khi chị lần lượt cho ra đời hai trai, một gái. Anh chị quần quật làm từ sáng đến tối cũng chỉ đủ ăn.

Đúng lúc đó, có người rỉ tai anh: “Tôi có quen với một bà Việt kiều góa chồng. Nếu muốn tôi có thể giúp chú đi Mỹ theo đường kết hôn giả. Có thẻ xanh xong là chú có thể bảo lãnh vợ con được rồi. Chứ ở đây bao giờ mới dư giả, còn con cái nữa chứ…”.

Nghe lời gợi ý có vẻ êm tai, anh về bàn với chị. Sau một tháng đấu tranh tư tưởng chị gạt nước mắt, đồng ý để anh đi.

Anh chị phải vay khắp nơi để tìm đủ 3.000 đô- la Mỹ cho anh được xuất ngoại. Phần còn lại khi sang Mỹ anh phải “cày” để trả nợ cho người phụ nữ kia.

Ngày ký đơn ly hôn, chị khóc suốt đêm, anh chỉ biết dỗ dành vợ.

Anh đi, một mình chị ở lại nuôi con với bao vất vả. Thời gian đầu sống ở Mỹ, 2/3 tiền kiếm được ảnh phải trả cho “vợ hờ” nên không gửi về cho chị được bao nhiêu.



Chị vừa phải đi làm vừa phải nhận hàng gia công để kiếm thêm tiền. trong lúc đó, chị gặp một phụ nữ tên Mỹ Linh. Chị Linh cũng đã có một đời chồng rồi nhưng vì chị không thể sinh con nên đường ai nấy đi.

Thấy chị Tiên khó khăn ,chị Linh quan tâm giúp đỡ, tận tình. Hai người ngày càng trở nên thân tình, đi đâu cũng có chị, có em. Nhờ chị Linh, chị Tiên nguôi ngoai nỗi nhớ chồng, con cái chị cũng được hỗ trợ, quan tâm việc học hành.




Dần dần, chị Tiên cũng cảm nhận thấy sự khác lạ trong cách đối xử của chị Linh. Nhất là khi một lần chị Tiên bị bệnh, chị Linh ở bên giường chăm sóc và đút cháo và hôn trộm lúc chị vừa thiếp đi. Thế nhưng, chị vốn đã quen có người phụ nữ ấy ở bên cạnh nên không thể từ bỏ được.


Thời gian đó, chị Tiên còn được biết chồng mình quan hệ với cô vợ hờ chẳng khác gì đôi vợ chồng thật. Chị vặn hỏi, anh xin lỗi hết lời: “Xin lỗi em, xa vợ lâu ngày, anh không kiềm chế được, nhưng anh chỉ yêu em. Hãy tha thứ cho anh phút xao lòng”.

Ban đầu, chị tha thứ, nhưng sau đó anh vẫn tái phạm với lí do: “Bà ấy bảo nếu không ngủ chung sẽ tố cáo anh là làm giấy tờ kết hôn giả. Em thông cảm…”




Chị bị stress đến độ ngơ ngẩn, chẳng muốn làm gì. Mọi việc trong gia đình đều do chị Linh quán xuyến giúp. Một lần, chị toan tự tử và được chị Linh cứu sống. Cuối cùng, chị cũng ngả vào vòng tay người bạn thân.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post