Mấy thăng chuyên phá đời con gái người khác

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 31 tháng 5, 2009

Hjc hjc... lận đận vào mấy tờ báo CAND, Tuoitre... thấy toàn mấy zụ cưỡng dâm trẻ vị thành niên , dụ dỗ ròi múc luôn điển hình như vài dụ này :



Dụ mua vé số, hiếp dâm trẻ em



Để thỏa mãn thú tính, Tôn Cẩm Hùng, 50 tuổi đã gọi bé Na vào mua vé số rồi rủ lên lầu tắm chung, giở trò đồi bại. Mẹ của cô bé 13 tuổi này chỉ phát hiện sự việc khi con mình đã có thai 6 tháng.



Khoảng tháng 5/2008, Na (sinh 1996) đi bán vé số qua nhà Hùng, ghé vào mời chú mua vé số. Thấy Na "ưa nhìn", Hùng nổi thú tính nên dụ cháu lên lầu tắm chung sau đó giở trò đồi bại. Để kín chuyện, Hùng đồng ý mua cho Na 15 tờ vé số, cho thêm 20.000 đồng và cấm Na không được kể cho người khác biết chuyện.



Khoảng 1 tháng sau, Na lại gặp Hùng và tiếp tục nài nỉ Hùng mua vé số. Hùng lại rủ Na vào nhà thực hiện hành vi như trước. Lần này, Hùng mua cho Na 25 tờ vé số và "bo" thêm 50.000 đồng.



Thấy Na có nhiều biểu hiện khác thường nên tháng 10/2008, mẹ em đã dẫn con đi khám thì phát hiện Na có thai 24 tuần tuổi. Sau đó, hành vi của Hùng bị tố cáo với cơ quan công an. Kết luận giám định ADN cho biết đưa trẻ là con của Hùng.



Hôm nay, TAND TP HCM đã tuyên phạt Tôn Cẩm Hùng 13 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em. Ngoài hình phạt tù, Hùng còn phải trợ cấp nuôi con mỗi tháng 500.000 đồng và bồi thường tổn thất tinh thần 10 triệu đồng cho Na.



Gã thầy cúng hiếp dâm trẻ em



Không chỉ giở trò đồi bại với con nuôi khi cháu mới hơn 12 tuổi, gã thầy cúng này còn hiếp dâm bạn của con nuôi...



Phạm Quang Bính (SN 1937), hành nghề thầy cúng và sống độc thân tại xóm 1A, xã Đông Ngạc, Từ Liêm, Hà Nội.



Cuối năm 2003, hắn nhận cháu N. (trú cùng xã) làm con nuôi và từ tháng 9/2004 bắt đầu giở trò đồi bại với cháu N. (khi đó mới hơn 12 tuổi).



Bạn của N. là T.L tới chơi dần dà cũng bị dụ dỗ làm “con nuôi”, tên Bính hiếp dâm cả T.L khi mới hơn 13 tuổi.



Sau một lần N. bị hắn cưỡng ép quan hệ trước mặt T.L, cả hai cháu mới dám kể chuyện với người thân và viết đơn tố cáo.



CSĐT CA huyện Từ Liêm đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can đối với Phạm Quang Bính về tội “hiếp dâm trẻ em”.





80 tuổi hai lần hiếp dâm trẻ em



Ông Cao Văn Chới đã hai lần giao cấu với cháu L (10 tuổi) tại nhà của cháu ở thị trấn Phát Diệm (Ninh Bình).



Sự việc được phát hiện từ khi Công an huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình nhận được đơn của chị Phạm Thị Đ, 53 tuổi, ở thị trấn Phát Diệm, tố cáo ông Cao Văn Chới, SN 1928, ở xóm 6 xã Lưu Phương, Kim Sơn, Ninh Bình có hành vi hiếp dâm con gái chị là Phạm Thị Thùy L, 10 tuổi.



Qua điều tra, ngày 4/7, Công an huyện bước đầu xác định ông Cao Văn Chới đã có hành vi giao cấu 2 lần với cháu L tại nhà của cháu L ở thị trấn Phát Diệm.



Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Sơn đang tổ chức trưng cầu giám định pháp y và điều tra làm rõ vụ án.





Bức cho mấy thằng già trẻ này quá , không có thì thôi , thích thì đi kiếm đỉ mà chơi ^^!, còn không thì .... pắn máy bay !







Nếu vào google kiếm với từ khóa : hiếp dâm trẻ em thì không thiếu ... cái tiêu đề với những từ khác nhau ( em bé 13 tuổi bị hiếp dâm,Gã thầy cúng hiếp dâm ...)



Sốc hơn nữa là chuyện "2 Nam Ca Sĩ Mà Đi Hiếp Dâm Trẻ Em"



Thấy hai cô bé nhiệt tình xin chữ ký, tỏ lòng hâm mộ, hai ca sĩ Lâm Nhật Thanh và Lâm Chí Dũng đã rủ họ về khách sạn và giở trò đồi bại. Sự việc bại lộ, Thanh bị bắt về tội hiếp dâm trẻ em, còn Dũng là dâm ô trẻ em.



Tháng 11/2005, hai "yêu râu xanh" bị bắt. Ngày 15/1, Công an Quảng Ngãi đề nghị VKS Quảng Ngãi truy tố Phạm Kim Lợi về tội giao cấu trẻ em và Đỗ Mạnh Thắng về tội dâm ô với trẻ em.



Đầu tháng 8/2005, hội chợ giao lưu kinh tế được tổ chức ở công viên văn hóa trung tâm thành phố Quảng Ngãi thu hút khá đông khách khi có đoàn ca nhạc từ TP HCM ra biểu diễn. Trong số các ca sĩ tham gia nổi lên hai cái tên khá kêu là Lâm Nhật Thanh và Lâm Chí Dũng.



Lâm Chí Dũng tên thật là Phạm Kim Lợi (sinh năm 1979, Mỹ Tho, Tiền Giang) kết thân với Lâm Nhật Thanh, tên thật là Đỗ Mạnh Thắng (1978, quận 4, TP HCM) chuyên phục vụ hội chợ, đám cưới... Ngày 4/8/2005, tại hội chợ, khi đoàn đang thu dọn đồ nghề lên chiếc xe lam chuẩn bị đi thì có hai bé gái K. và H. khoảng 14-15 tuổi đến hậu đài xin chữ ký “thần tượng”. Thắng và Lợi dùng lời đường mật rót vào tai họ và tặng hình “ca sĩ”. Sau đó Lợi bảo K. và H. về khách sạn ở thành phố Quảng Ngãi. Tại đây, họ đã có hành vi đồi bại với hai cô bé.



1h ngày 5/8/2005, K. và H. thoát ra được khỏi khách sạn chạy về báo người thân. Lúc này, Lợi và Thắng thanh toán tiền phòng, dọn đồ bỏ đi..Gia đình hai cô bé liền gửi đơn tố cáo tới cơ quan chức năng.



Đến nổi có vụ "Vợ tố cáo chồng hiếp dâm trẻ em"



Nạn nhân của vụ hiếp dâm chính là… vợ của bị cáo. Sau đám cưới, sống không hạnh phúc, cô “vợ trẻ em” đã đâm đơn tố cáo chồng mình về hành vi “giao cấu với trẻ em”, vì cưới cô khi chưa tròn 16 tuổi.



Chuyện cười ra nước mắt trên vừa được TAND Tối cao tại TP.HCM xét xử phúc thẩm vào ngày 20/10, theo đơn kháng cáo của bị hại.



Ở cấp sơ thẩm, TAND tỉnh Bình Phước đã tuyên phạt Nguyễn Khương Đại (SN 1982, ngụ huyện Phước Long, Bình Phước) 3 năm tù treo vì tội “Giao cấu với trẻ em”.



Theo bản án sơ thẩm, sau thời gian quen biết nhau, tháng 2/2005, Đại và Nguyễn Thị Mơ (SN 1990) nảy sinh tình cảm, hai người đưa nhau đến TP.HCM thuê phòng trọ để “yêu” nhau. Sau đó, mối quan hệ của họ được gia đình 2 bên biết và tổ chức đám cưới.



Mặc dù Ban tư pháp xã phát hiện, mời hai “vợ chồng”, cùng gia đình hai bên lên lập biên bản giải thích, ngăn cản lễ cưới vì đương sự chưa đủ tuổi, nhưng gia đình “cô dâu, chú rể” vẫn bất chấp và tổ chức đám cưới cho Đại và Mơ.



Sau khi cưới 1 tháng, đôi uyên ương suốt ngày cãi vã nên Mơ bỏ về nhà mẹ đẻ sống. Đến tháng 10/2006, Mơ đi khám và phát hiện có thai 4 tuần tuổi, nhưng đã bị hư. Giận chồng, tháng 12/2006, Mơ viết đơn tố cáo chồng đã “giao cấu với trẻ em” và bị hại là chính mình.



Sau khi tòa sơ thẩm tuyên bị cáo Đại 3 năm tù treo, gia đình bị hại cho rằng, mức án của “chú rể” quá nhẹ, phải bị bắt giam mới xứng đáng, nên đâm đơn kháng cáo lên tòa tối cao.



Trong phiên xét xử phúc thẩm, tòa nhận định, bản án sơ thẩm là đúng người, đúng tội, bản thân bị hại cũng có phần lỗi bởi trước đó, chính quyền địa phương đã mời lên giải thích, ngăn cản đám cưới. Vì vậy, tòa phúc thẩm tuyên phạt Đại y án sơ thẩm.





Ack ack, đọc xong mà không tin vào mắt mình nữa…



Vào đúng ngày 20/10, thường thì các cặp vợ chồng, các đôi tình nhân hạnh phúc, quấn quít bên nhau thì lại có đôi vợ chồng vác nhau ra tòa… Uhm, thôi thì ngày nào chẳng có vụ này vụ kia nhưng đằng này lại là vụ vợ kiện chồng vì đã “hấp diêm” khi mình còn chưa đủ tuổi thì quả là hy hữu…



Có người cho rằng do họ cưới quá sớm nên họ vẫn còn bồng bột, trách nhiệm của các bên chưa được định hình trong đầu họ một cách rõ ràng. Nhưng chồng cô bé sinh năm 1982 thì đâu còn ở độ tuổi bồng bột nữa?



Vậy phải chăng do cô dâu lấy chồng quá sớm (từ lúc mới lên 16) là nguyên nhân chính của vấn đề? Cũng không hẳn như thế… Trong trường hợp cô dâu 16 tuổi kia không cãi nhau với chồng và đứa con (chưa biết của ai?) không bị bắt cóc thì còn có cú shock nào hơn thế đối với cô tại thời điểm này?



Dù là nguyên nhân gì thì có lẽ, sau vụ này, các chú rể “tương lai” cũng sẽ cẩn thận hơn vì biết rằng hành vi “hấp diêm” của mình có thể bị hồi tố bất kỳ lúc nào, kể cả khi người bị “hấp diêm” là vợ mình… Còn những cô dâu “tương lai” chắc hẳn cũng sẽ cô gắng viết nhật ký, quay clip, chụp ảnh để làm “bằng chứng” tố cao sau này…




0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post