Tổng hợp 5 bộ ảnh của "Sandy Devil"

Người đăng: Miss Teen Thứ Tư, 20 tháng 5, 2009 ,

Có lẽ dễ dàng nổi tiếng với những bộ ảnh sex cực hot nên hôm nay lại thấy cô bé có biệt danh blog là Sandy Devil sinh 1992 này tiếp tục cho ra đời bộ ảnh mới Inspiracion de Xander với độ hot nặng đô hơn bên cây đàn ghita "may mắn" .




Đều khác biệt so với những bộ ảnh trước của nhiếp ảnh gia, stylist, model không chuyên này là vòng một của người mẫu trong ảnh đồ sộ hơn cùng một câu ấm ức trên blog "Ngực bé síu như thế mà thiên hạ cũng đăng bài mình vừa bơm ngực, hài thế, hahaha, vài bữa nữa lại bảo mình nối tóc , bơm mông cho xem"



Inspiracion de Xander
Photographer : Sandydevil
Model & Stylist : Sandydevil













Bộ Ảnh: Dối ngọt

The sweet liar
Dối ngọt
Photographer & Stylist : Sandydevil
Model : Sandydevil













Bản năng gốc
Photographer & Stylist : Sandydevil
Model : Sandydevil


Đây là bộ ảnh được Sandy lấy cảm hứng từ bộ phim nổi tiếng cùng tên của Mỹ - Bản năng gốc (tiếng Anh: Basic Instinct) được sản xuất năm 1992 - năm Sandy chào đời. Không biết Sandy còn hứa hẹn có tiếp tục tung ra Basic Instinct 2? Điều đó phụ thuộc vào hành động của bạn, và chỉ phụ thuộc vào bạn mà thôi... Tuy nhiên, điều phụ thuộc ở đây có lẽ dù bạn khen, hay bạn chê, dù bạn lên tiếng hay bạn im lặng, Sandy vẫn có hành động của mình vì cô đã nói tròn 17 tuổi sẽ luôn sống theo bản năng!







Bộ Ảnh Hồn Quỷ












Và ... Khi con quỷ tỉnh giấc










1 Responses to Tổng hợp 5 bộ ảnh của "Sandy Devil"

  1. Anonymous Says:
  2. xi we'- thua mjnh` ah`

     

Đăng nhận xét

Followers

Video Post