Trẻ "yêu" già "sốc"

Người đăng: Miss Teen Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2009

"Tôi sốc vì lớp trẻ hiện nay quá thoáng về tình dục. Chúng ta không thể hình dung con em mình biết yêu, và làm chuyện ấy khi ở độ tuổi 12 - 14" - Tâm sự của một người bố nhân đọc loạt bài Đớn đau tuổi trăng tròn.



Con gái tôi học lớp bốn trường tiểu học Phước Thắng, thành phố Vũng Tàu. Cháu mới 11 tuổi, thủ thỉ với mẹ: Mẹ ơi, thằng Phương nó thích con; Con thích mặc áo ngực giống mẹ.

Cháu thích xem phim Hàn Quốc có những cuộc tình lâm li, những câu đối thoại nhân vật trong phim như Anh yêu em; Em không thể sống thiếu anh…, rồi bình phẩm: Anh này yêu chị kia, chị ấy chết vì thất tình…

Nếu người lớn càng tế nhị bao nhiêu trong chuyện quan hệ tình dục thì một bộ phận lớp trẻ bây giờ lộ liễu bấy nhiêu.



Những cảnh âu yếm táo bạo như thế này của teen
không khiến người già phải sốc!



Chúng ta đau lòng vì có bé gái lớp năm mang thai, cậu bé 13 tuổi làm bố, học sinh lớp bốn thừa nhận làm chuyện ấy rồi.

Đau hơn nữa là sự suy thoái về đạo đức, biểu hiện ở những lệch lạc về tâm, sinh lý của trẻ.

Từ loạt bài viết về teen hiện nay và thực tế ngoài đời, tôi giật mình khi con gái đang tuổi lớn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post