Phong cách "đua đòi" và "nhai lại" nhàm chán

Người đăng: Miss Teen Thứ Ba, 5 tháng 5, 2009

Một teen girl gây ấn tượng bởi phong cách chụp ảnh nude mới lạ. Nhưng khi những bộ ảnh nude đó xuất hiện tới lần thứ n, thì hiệu ứng cô mang lại chỉ là sự phản cảm...



Phong cách “nhai lại” xấu xí

Nhận dạng “phong cách” này không khó. Thích cảm giác được gây ấn tượng với người khác, thích nổi tiếng và được xuất hiện trước đám đông như một chic-star nhưng cái đầu lại lười nghĩ ra những cách mới mẻ, nhiều teen girl đã chọn cách “nhai đi nhai lại” phong cách của chính mình cho… nhanh. Điều đó không có gì đáng nói, nếu như những ấn tượng để lại không thuộc dạng chướng mắt, khiến ai nhìn thấy cũng phải nhăn mặt lắc đầu. Đôi lúc, lạm dụng việc “nhai đi nhai lại” khiến tên tuổi và hình ảnh của họ đi ngược hoàn toàn với mục đích tốt đẹp ban đầu.




Cộng đồng mạng không ai là không biết tới hot girl kiêm hot blogger S. Tên tuổi của cô gái 17 tuổi này nổi như cồn sau khi cô tung ra bộ ảnh nude được cho là bài tập về nhà với nhiều họa tiết art che những chỗ nhạy cảm. Khi bộ ảnh được tung ra, người ta chú ý nhiều hơn đến giọng văn sắc sảo, già dặn, những suy nghĩ vượt xa con số 17. Khi đó, ai cũng gật gù khen ngợi sự phá cách độc đáo của một 9x cá tính. Không thiếu “fan hâm mộ” nhận thần tượng ầm ầm, các bậc đàn anh “lác mắt” vì thế hệ đàn em đầy khiêu khích. S trở thành một hiện tượng khá hay ho trong đời sống giới trẻ.




Thế nhưng, khi S tung ra bộ ảnh thứ 2, thứ 3 và những entry gây sốc thì kết quả lại giống như một hiệu ứng ngược lại. Những “sắc sảo, già dặn, cá tính” không còn được công nhận, người ta thi nhau lên án S như một cô gái sốc nổi, thích gây tiếng tăm bằng những trò lố và tung ra những bộ ảnh núp tiếng “nude nghệ thuật”. Không ai biết tại sao S lại có thừa thời gian đi lăng xê mình trên những tấm ảnh khoả thân, và làm thế để làm gì khi S đã nổi tiếng. Chỉ biết rằng lần “nhai lại” này quả thực đã đẩy S lên cao trào của sự phản cảm. Khiến mỗi lần nhắc đến tên cô, hoặc click vào keyword mang tên cô trên các diễn đàn, thì ngay cả những người thuộc thế hệ 9x cũng phải lắc đầu ngao ngán.




Một bức ảnh theo "phong cách" S...


Không chỉ “nhai lại”, nhiều xì tin còn tìm cách phát huy sự ấn tượng của mình, cứ tưởng như vậy là hay, là thu hút chú ý hơn. Tuy nhiên, teen lại không biết điều chế “liều lượng” cho hợp lý, thế nên đôi khi sự phá cách lại trở thành phá hoại, gây ác cảm với người khác. A.M (sn1992) là nữ sinh một trường trung học ở quận HK, Hà Nội. M có cách nói chuyện rất ấn tượng, mỗi câu nói của M chỉ đệm một, hai từ bậy nhưng thường “đúng lúc, đúng chỗ”, cộng thêm cách dẫn chuyện duyên dáng nên bạn bè hoặc ai tiếp xúc với M thường dễ dãi bỏ qua từ bậy đó, vui vẻ tiếp chuyện M. M được đánh giá là rất có duyên, dễ gây thiện cảm.









Tiếc cho M là cô lại không giữ được sự duyên dáng ấy lâu dài. Cứ tưởng người ta thích kiểu đệm vài từ bậy vào, M liền “nâng cấp” bằng cách… chửi nhiệt tình. Bất cứ chỗ nào M cũng văng “phụ khoa”, cũng chửi tổ tông mồ mả mấy đời người khác lên được. Những câu chuyện tếu táo được thay bằng trận chửi rủa nói xấu khiến người đối diện phải ngượng chín người. Dần dần M trở nên vô duyên, nói chuyện với cô đâm ra khó chịu. Và đen đủi cho M khi một lần tới nhà người yêu chơi, do quen mồm nói bậy đã trót trả lời mẹ của người yêu: “không” thành “đ…”!! Khỏi phải nói bác gái sốc thế nào, còn M thì vĩnh viễn chẳng bao giờ bước chân qua cửa nhà chàng thêm lần nữa, mặc dù hai người vẫn rất yêu nhau. Vạ tại mồm hay tại không biết cách điều chế “phong cách” đúng lúc, đúng chỗ?!


“Nhại” cả sự phản cảm của người khác

Mới đây trên mạng lại xuất hiện bộ ảnh của một bạn nữ, được cho là đối thủ của S. “Đối thủ” hay “đàn em” thì phong cách “nhai lại” kiểu uốn éo, khoả thân, “nhại” lại cả sự phản cảm của S thật chẳng có gì hay ho. Sự nổi tiếng đằng sau những tấm ảnh nude bị lạm dụng quá nhiều đôi khi sẽ mang lại kết quả toàn hoàn xấu, nhưng các teen girl vì lý do “phá cách” lại không thể hiểu được. Với họ, cảm giác được nổi tiếng lớn hơn bao giờ hết.



Nghệ thuật hay sự ảo tưởng chết người?



Thế này dễ thương hơn



Bộ ảnh của bạn nữ bị (hay được??) tung lên mạng chỉ là một trong số rất nhiều những bức ảnh khác đang ăn theo hot girl S. Không hiểu S còn ý định tung ra bao nhiêu bộ ảnh nude “tự biên tự diễn” kiểu này nữa, và không biết bao nhiêu cô gái đang có ý định “nhai lại” nó, để tên tuổi mình cũng nổi như cồn chỉ sau một đêm ngủ dậy?

1 Responses to Phong cách "đua đòi" và "nhai lại" nhàm chán

  1. Anonymous Says:
  2. thietladamquadima

     

Đăng nhận xét

Followers

Video Post