Kelly Tú Anh làm hoa hậu

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 7 tháng 9, 2009

- Không chỉ đắt "sô" quảng cáo, hot girl Đà Lạt Kelly Nguyễn Thụy Tú Anh mới đây đã nhập vai hoa hậu trong phim "Bước chân hoàn vũ".



-Từng khẳng định không theo con đường âm nhạc chuyên nghiệp nhưng bạn đang chuẩn bị ra mắt một số ca khúc mới?

- Đó là một cuộc gặp gỡ bất ngờ nhưng có duyên với anh Thiên Minh. Mình cảm thấy hợp và làm việc rất ăn ý với anh ấy. Nhưng điều quan trọng nhất là mình muốn làm mới bản thân, không muốn người khác nhắc tới Kelly thì chỉ có hình ảnh trên mạng, mà còn có sự xuất hiện thực tế hơn.

- Tại sao bạn lại chọn người kết hợp là Thiên Minh mà không phải một ai khác nổi tiếng hơn như Tim, Wanbi Tuấn Anh…?

- Vì với mình, Thiên Minh là một người bạn tốt, anh ấy luôn chỉ bảo mình những điều nhỏ và chưa bao giờ nản lòng trước những thiếu sót do thiếu kinh nghiệm trong âm nhạc của mình.

- Sau ca khúc này Kelly có tiếp tục thu âm thêm nhưng bài hát khác?

- Tiếp theo Bước theo em sẽ là một ca khúc của anh Tú Trung có tên Phía sau nụ cười. Trong bài hát này, mình sẽ chỉ hát mấy câu thôi nhưng có một đoạn thoại với Thiên Minh rất ấn tượng.




- Mới đây, Kelly cũng đi đóng phim nữa, bạn bật mí một chút về bộ phim này nhé?

- Đó là phim Bước chân hoàn vũ, có sự tham gia của rất nhiều sao như chị Mai Thu Huyền, Lý Nhã Kỳ, Cao Thái Sơn, Kasim Hoàng Vũ... Phim dài 30 tập, kể về số phận của những người đẹp đoạt giải trong một cuộc thi hoa hậu.

- Về vai diễn của bạn trong phim thì sao?

- Trong phim này mình vào vai một cô hoa hậu trẻ tuổi luôn hướng đến lối sống trong sạch. Trong khi những người đẹp khác dính vào các cạm bẫy của cuộc sống thì nhân vật của mình lại vượt qua mọi trắc trở để giữ gìn nhân cách.

- Lần đầu tiên đóng phim, lại sánh vai với các diễn viên chuyên nghiệp, bạn cảm thấy như thế nào?

- Mình đã từng đi casting khá nhiều phim, nhưng đây là bộ phim đầu tiên mà mình có một vai diễn xuyên suốt nội dung. Lúc đầu mình khớp lắm, nhưng các anh chị đã rất tận tình giúp đỡ nên mình nhập vai dần và công việc đã hoàn thành rất tốt.

- Chia sẻ một vài tình huống không thể nào quên của bạn khi tham gia bộ phim "Bước chân hoàn vũ" nhé?

- So với nhân vật trong phim thì mình còn khá nhỏ tuổi, và để đóng đạt hình ảnh một cô hoa hậu, điều khó khăn nhất đối với mình là hóa trang thành một người lớn hơn, về nét mặt, về các số đo cơ thể.

Và cảnh phim đáng nhớ nhất là nhân vật mình đóng chết, lúc đó mình nằm trên băng ca bệnh viện để mọi người khiêng ra ngoài. Từ trước tới giờ, chưa bao giờ mình phải đương đầu với những tình huống đối mặt với tử thần, nhưng qua vai diễn này, mình cũng nhận ra rằng cuộc sống thật nhiều ý nghĩa và bản thân phải luôn cố gắng để mỗi ngày là một niềm vui.

- Đã có khá nhiều hot girl đóng phim, nhưng không phải ai cũng thành công, thậm chí có người còn bị giảm hình tượng bởi diễn quá dở, bạn có sợ điều đó sẽ xảy ra với mình?

- Đã nhận lời đóng phim thì mình không còn e ngại nữa. Mỗi người sẽ có một cái nhìn khác nhau, mình nghĩ vai diễn này phù hợp với mình và mình đã cố hết sức để diễn.

- Dường như Kelly đang rất bức xúc vì lại tiếp tục bị mất blog?

- Đúng rồi, mình rất không vui khi người khác mạo danh mình để giao lưu, kết bạn và đưa ra những thông tin sai về bản thân mình. Đến thời điểm này thì mình vẫn không nhận được lời nhắn nào. Mình đang có nhiều việc quan trọng phải thực hiện cho đúng kế hoạch nên vẫn chưa dành được thời gian tạo blog mới.

- Làm việc nhiều như thế, bạn dành thời gian thế nào cho gia đình và bạn bè?

- Ngoài những lúc làm việc thì mỗi tối mình đều dành thời gian đi ăn uống, dạo phố với bạn bè. Mình sống xa nhà, ở Sài Gòn một mình nên bạn bè đóng vai trò rất quan trọng trong cuộc sống, nhưng mỗi tháng mình sẽ về Đà Lạt khoảng hai lần để thăm bố mẹ, người thân.

- Và những khoảng lặng riêng cho bản thân thì sao?

- Đó là lúc mình về với gia đình, được ăn những món ngon mẹ nấu và cười đùa với mọi người trong ngôi nhà thân yêu. Ở TP, thì mỗi buổi tối về, mình tự suy nghĩ về những công việc mình đã và đang làm, rồi tự dọn dẹp nhà cửa... những việc nhỏ như thế khiến mình cảm thấy bớt mệt mỏi.

Nghe ca khúc Phía sau nụ cười:



Ngắm hình ảnh độc đáo của Kelly Tú Anh và Thiên Minh:







Nguồn:ZING NEWS

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post