Siêu mẫu bikini số 1 hành tinh

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 6 tháng 9, 2009

- Cao 1m82 với số đo 3 vòng cực chuẩn, cộng với gương mặt xinh đẹp, tóc vàng, mắt xanh như ngọc, siêu mẫu Petra Nemcova đã từng được tạp chí danh tiếng Celebrity bầu chọn là người mẫu bikini số 1 hành tinh.

Cùng với những siêu mẫu khác như Paulina Porizkova, Daniela Pestova, Eva Herzigova, Veronica Varekova, Adriana Sklenarikova, người đẹp tóc vàng Petra Nemcova chính là niềm tự hào của đất nước CH Séc bởi cả tài năng và sắc đẹp.





Vẻ đẹp tuyệt hảo


Trong các năm 2002 và 2003, Nemcova chính là ngôi sao sáng nhất của tạp chí áo tắm Sports Illustrated với hàng loạt những serie ảnh cực kì đặc sắc trong trang phục bikini để đưa tên tuổi cô thành một trong những người mẫu hàng đầu thế giới. Và cũng chính trong năm 2003, Nemcova đã được tạp chí danh tiếng Celebrity bầu chọn là người mẫu bikini số 1 hành tinh.





Các số đo gợi cảm


Năm nay đã 30 tuổi, cái tuổi mà nhiều “chân dài” đã tính đến việc giải nghệ, thế nhưng với Nemcova thì mọi chuyện lại khác bởi dường như đây mới chính là thời điểm “chín” nhất về sắc đẹp và sự nghiệp của cô. Đầu năm 2009 vừa rồi, cô người mẫu nóng bỏng này đã trình làng một bộ ảnh tuyệt đẹp trên tạp chí Joy, ngoài ra Nemcova còn là sự lựa chọn hàng đầu cho các sàn diễn thời trang danh tiếng và những tạp chí có lượng fan khổng lồ như: Elle, Harper"s Bazaar, Madame Figaro, Stuff...







Thân hình bốc lửa









0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post