Bất chấp những lên án, những phản đối gay gắt về phong trào chụp ảnh nude, tự sướng trong phòng tắm… cũng như cách ăn mặc khá thoáng của các sao ngày nay, một teen girl 9X mới nổi lại cất cao "tiếng gáy"

Theo tìm hiểu của TL bộ ảnh "rất sexy" của một teen girl tên Thuỳ sinh năm 1993 người Quảng Ninh đã được thành viên của diễn đàn đất Quảng tung lên mạng và nhanh chóng được cộng đồng online truyền tải và "đón nhận" như một sự kiện đặc biệt dạng như sandy devil .( hot girl từng nổi tiếng với bộ ảnh nude "khi con quỷ tỉnh giấc")


Sở hữu khuân mặt tương đối khả ái đặc biệt sự phá cách sáng tạo trong nghệ thuật tự sướng "rất nude và khiêu gợi" Thuỳ rất có tiềm năng sẽ trở thành một scandal online mới.

Mời các bạn thưởng thức bộ ảnh đặc sắc này

Click vào ảnh đểo xem kích thước chuẩn



















Thay cho lời kết : Không biết đằng sau suy nghĩ ngây thơ kia, muốn lưu giữ vẻ đẹp thời gian của thân thể mình, các em có nghĩ được hậu quả những bức ảnh kia nếu bị phát tán, thì các em sẽ xử lí những tình huống đó ra sao? Hay chỉ một phút bồng bột của tuổi trẻ để rồi nhiều em lúc nhận ra thì hối cũng không kịp… Bởi đây chỉ là ý thích nhất thời, một trào lưu rất lãng xẹt mà trong đó có rất nhiều em là nạn nhân của sự lôi kéo và rủ rê. Bởi tôi biết, nếu không có sự a dua theo bạn bè kia, chẳng ai dám tự mình hình thành cho mình cái trào lưu quái đản ấy. Một trào lưu đang hình thành và tác động đến một số học sinh ở địa bàn thành phố lớn, đặc biệt là lứa tuổi teen đang ngồi trên ghế nhà trường.

1 Responses to Thùy Móm 93 - một Scandal nude mới nổi ở Hạ Long

  1. World Net Says:
  2. Trông cũng bình thường

     

Đăng nhận xét

Followers

Video Post