Lý Hải sốc khi 'bị' yêu đơn phương

Người đăng: Miss Teen Thứ Ba, 8 tháng 9, 2009

- Chuẩn bị lên xe hoa với hotgirl Minh Hà, Lý Hải bất ngờ hay tin Hoàng Châu lên báo tuyên bố yêu đơn phương mình suốt 10 năm qua.


Lý Hải đang hạnh phúc bên hot girl Minh Hà.


- Cảm giác của anh thế nào khi nghe Hoàng Châu tuyên bố yêu mình?

- Lý Hải cảm thấy sốc và thật sự bất ngờ khi nghe tin này. Thậm chí là khi nghe mọi người nói, Lý Hải còn không tin và cho rằng đó chỉ là lời đùa giỡn cho tới khi đọc được bài phỏng vấn. Mặc dù Hoàng Châu rất dễ thương nhưng từ trước tới giờ, Lý Hải chỉ xem Hoàng Châu là một người em gái, một người đồng nghiệp cùng nghề.

Gần đây, khi thực hiện album tuyệt phẩm nhạc trữ tình, Lý Hải và Hoàng Châu thường xuyên phải gặp nhau cũng như thường liên lạc qua điện thoại để bàn bạc công việc. Có lẽ vì vậy mà Hoàng Châu nghĩ rằng gần đây Lý Hải quan tâm đến Châu hơn xưa. Cảm giác của Lý Hải bây giờ rất khó xử. Hải đã có người yêu rồi và không muốn Minh Hà phải buồn hay lo lắng về công việc của mình. Lý Hải lại đang có kế hoạch hợp tác tiếp với Hoàng Châu nhưng giờ nghe thông tin này, Hải thật sự hoang mang không biết phải làm sao để công tư phân minh đây.

- Người yêu anh nói gì khi hay tin này?

- Theo Lý Hải biết, cô ấy là người đầu tiên đọc được thông tin nhưng cô ấy chưa nói gì về việc này cả. Thật sự khoảng thời gian này, Lý Hải và Minh Hà rất ít gặp nhau vì cả hai đang bận rộn với công việc của mình. Lý Hải cũng rất lo không biết cảm giác của cô ấy ra sao nhưng không biết mở lời hỏi thế nào khi cô ấy chẳng lên tiếng gì cả. Rõ ràng là Minh Hà biết Lý Hải và Hoàng Châu dạo gần đây rất thường xuyên liên lạc nhưng Hải hoàn toàn trong sáng, chỉ sợ Minh Hà hiểu lầm mà lại không nói ra thì tình cảm sẽ rất dễ bị rạn nứt.

- Lý Hải có sợ ông xã Hoàng Châu "xử" hay không?

- Cây ngay không sợ chết đứng (cười). Chính Hoàng Châu cũng khẳng định Lý Hải trước giờ chỉ coi cô ấy như em gái và đó chỉ là tình cảm đơn phương của Châu. Lý Hải cũng chơi với ông xã Hoàng Châu một thời gian dài, có lẽ anh ấy cũng hiểu tính tình của Hải. Lý Hải tin rằng anh ấy là một người suy nghĩ chin chắn, vì thế chắc chắn không bao giờ có chuyện dàn xếp theo kiểu xã hội đen ở đây.

Hoàng Châu: "Tình yêu đã là chuyện xa xưa"


... còn Hoàng Châu vẫn ôm tình đơn phương


- Sao yêu Lý Hải suốt 10 năm mà giờ này bạn mới thổ lộ?

- Thực sự chuyện tình cảm luôn mang tính nhạy cảm. Như Hoàng Châu đã thổ lộ đó chỉ là tình cảm đơn phương. Không ai có thể cấm người khác yêu mình, anh Hải và bạn gái của anh cũng vậy, quan trọng là hành vi. Vả lại Hoàng Châu xét thấy chuyện này đã qua lâu rồi, tình yêu đã hết, chỉ còn tình anh em đồng nghiệp mà thôi, việc gì phải giấu kín nữa. Bây giờ đố ai làm anh Hải rời xa khỏi hot girl Minh Hà được.

- Phải chăng tình cảm của bạn nảy nở từ lúc song ca cùng Lý Hải mấy bài nhạc sến?

- Tình cảm cũng xuất hiện lâu rồi, từ thời Bình minh tình yêu và Phút biệt ly. Bây giờ Châu và anh Hải song ca nhiều bài còn "mùi" hơn nữa nhưng tình yêu thì chỉ là chuyện xa xưa.

- Chẳng bao giờ thấy Hoàng Châu và Lý Hải đi chung, giờ bất ngờ Hoàng Châu lại nói yêu Lý Hải. Có phải hai người cố tình tạo scandal?

- Không đi chung chứ chứ đâu phải không quen đâu. Còn chuyện tạo scandal thì chắc chắn là không có. Châu chỉ trả lời nhà báo theo bản năng, hỏi và trả lời mà thôi, không ngờ lại trở nên ầm ĩ như vậy.

- Lý Hải trong mắt Hoàng Châu là người như thế nào, có hơn ông xã bạn không?

- Lý Hải chỉ nổi tiếng hơn ông xã của Hoàng Châu thôi, còn mọi thứ đều thua xa.

- Hoàng Châu dám tuyên bố sốc như vậy, không sợ fan và người yêu Lý Hải ghen sao?

- Hoàng Châu chẳng thấy sốc tí nào cả. Còn nếu Minh Hà thấy sốc thì có nghĩa là Minh Hà thiếu tự tin với tình yêu lớn của mình.

- Sau chuyện này, Hoàng Châu và Lý Hải có định tiếp tục kết hợp song ca không?

- CD Tuyệt phẩm song ca 2 & 3 đang thực hiện phần và sẽ được phát hành một ngày gần đây. DVD Tuyển tuyệt phẩm sẽ được bấm máy sau khi Lý Hải và Hoàng Châu có thời gian thích hợp vì mỗi người đều tập trung cho dự án của mình. Hoàng Châu đã thực hiện xong DVD Nếu một ngày không anh và sẽ phát hành trong thời gian tới đây.



huy nguyễn Zing NEWS

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post