Bị người yêu... tống tình!

Người đăng: Miss Teen Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2010

- Tôi bất ngờ trước những tấm ảnh của tôi và anh đang trong tư thế làm tình không một mảnh vải che thân. Ngoài ra còn một cảnh quay lén những phút giây mặn nồng của chúng tôi cũng nóng bỏng không kém.



Tôi và anh yêu nhau từ hồi còn học cấp 3. Gia đình anh khá giả, bố mẹ anh buôn bán bất động sản, anh lại là con một trong gia đình nên được cưng chiều hết mực. Gia đình tôi cũng bề thế không kém, mẹ tôi chỉ loanh quanh sàn chứng khoán, cổ phiếu, còn bố tôi là giám đốc ngân hàng. Hai gia đình lại quen biết nhau vì công việc làm ăn của gia đình tôi và gia đình anh luôn cần sự giúp đỡ của nhau. Có thể nói việc chúng tôi yêu nhau luôn được hai gia đình ủng hộ và vun vào. Ban đầu cả hai chúng tôi đều nghĩ là họ muốn lợi dụng mối quan hệ của chúng tôi để kết thân và tiện cho việc làm ăn. Nhưng dần dần chúng tôi cũng yêu nhau thật.

Ngày còn học chung cấp 3, bạn bè trong lớp đứa nào cũng ngưỡng mộ và ghen tị với tôi và anh, đi đâu chúng tôi cũng kè kè bên nhau như hình với bóng mà không biết chán. Ngày tốt nghiệp, cả hai đều không muốn thi Đại học mà quyết định đi du học. Tất nhiên với điều kiện và hoàn cảnh hiện tại thì việc chúng tôi đi nước ngoài học là một việc chẳng có gì khó khăn, ngược lại bố mẹ hai bên đều đồng tình chấp thuận.

Sống ở bên Mỹ được 3 năm, chúng tôi đã càng ngày càng gắn bó nhau hơn. Lối sống và cách suy nghĩ của những thanh niên như chúng tôi bây giờ rất thoáng, đặc biệt trong một môi trường cởi mở và hòa nhập như ở nơi này thì chúng tôi lại càng sống thoáng hơn. Tôi đã không ngần ngại trao cho anh tất cả những gì quý giá nhất của mình. Vì tôi cũng nghĩ rằng, tình yêu sẽ càng đẹp hơn khi có tình dục, hơn nữa tôi và anh chắc chắn cũng sẽ cưới nhau trong một ngày không xa nên tôi chẳng ngần ngại mà từ chối bất cứ một yêu cầu nào của anh.

Sống ở bên Mỹ được 3 năm, chúng tôi đã càng ngày càng gắn bó nhau hơn.


Hết khóa học ở nước ngoài, chúng tôi trở về nước và làm việc cho công ty của bố tôi. Con đường công danh luôn rộng mở với những người có địa vị như chúng tôi. Chẳng có bất kì một chướng ngại vật hay khó khăn gì có thể ngăn cản được. Chúng tôi vẫn xoắn xuýt bên nhau. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc trong vòng tay của anh, trong hoàn cảnh mà tôi đang sống. Nó cứ như một giấc mơ toàn màu hồng mà bao nhiêu người khao khát có được.

Nhưng dường như hạnh phúc không mỉm cười với ai quá lâu. Trong ngày lễ đính hôn của chúng tôi, anh đã bất ngờ công khai tình cảm của mình với một cô gái khác khiến tôi thực sự ngỡ ngàng. Tôi hoàn toàn bị bất ngờ và thực sự là rất sốc khi nghe anh nói như vậy. Cô gái đó cũng là con của một tập đoàn kinh doanh lớn. Và tôi đã hiểu... tôi đã khóc rất nhiều. Mấy ngày sau đó tôi đã không còn thiết ăn uống hay ra khỏi nhà. Tôi thấy nhục nhã và ê chề quá. Làm sao tôi có thể đối diện với mọi người trong hoàn cảnh như thế này được. Bố mẹ tôi vì quá thương con gái mình nên cũng quyết định cắt đứt mối quan hệ với gia đình anh. Tôi xin nghỉ việc và đi du lịch nước ngoài.

Thực sự là rất khó khăn để có thể dễ dàng quên được tất cả mọi chuyện. Tôi chẳng biết cuộc sống sau này của tôi sẽ ra sao nữa? Con người tôi, trái tim tôi và cả sự trong trắng của tôi đều đã thuộc về anh. Tôi đã nhận ra bộ mặt thật của con người anh! Yêu tôi chỉ là cái cớ để công việc làm ăn của gia đình anh thêm thuận lợi. Thậm chí ngay sau cái ngày kinh khủng đó anh cũng không thèm liên lạc với tôi dù chỉ một lời hỏi thăm. Sau một thời gian đi du lịch và sống ẩn cư ở nước ngoài tôi đã trở về. Tâm trạng của tôi bây giờ đã khá hơn và có lẽ cũng đủ tự tin để bắt đầu một cuộc sống mới.

Tôi thật sự cảm thấy ghê tởm con người này hơn bao giờ hết.


Bất ngờ vào một ngày tôi nhận được một email từ anh. Anh muốn gặp tôi. Tôi cảm thấy hoang mang nhưng cũng muốn gặp xem thế nào. Anh nói gia đình anh đã phá sản vì vay nợ ngân hàng quá nhiều, anh muốn tôi giúp đỡ.

- Thật nực cười, anh đã lừa dối tôi để đi theo một người con gái khác có địa vị hơn tôi, để bây giờ anh lại quay lại để cầu xin sự giúp đỡ của tôi ư?

- Cô không dễ dàng thoát khỏi tôi đâu. Cô nhìn xem đây là cái gì?


- Vừa nói anh ta vừa quay màn hình laptop về phía tôi. Tôi bất ngờ trước những tấm ảnh của tôi và anh đang trong tư thế làm tình không một mảnh vải che thân. Ngoài ra còn một cảnh quay lén những phút giây mặn nồng của chúng tôi cũng nóng bỏng không kém.

- Nếu cô không đồng ý với đề nghị của tôi thì tất cả những bức ảnh này sẽ được tung lên mạng. Hãy thử nghĩ xem mọi người sẽ nghĩ gì về cô?

- Anh thật bỉ ổi!

- Bây giờ biết vẫn chưa muộn đâu em yêu ạ!


Tôi không còn sự lựa chọn cũng không có thời gian để suy nghĩ. Tôi đành phải chấp nhận đưa cho anh một khoản tiền không hề nhỏ để mua lại những bức ảnh. Tôi thật sự cảm thấy ghê tởm con người này hơn bao giờ hết. Mặc dù đã xóa hết dữ liệu và ảnh gốc nhưng mỗi đêm tôi lại bất ngờ tỉnh giấc vì những hình ảnh đó của mình. Nó cứ ám ảnh tôi không sao dứt ra được. Tôi thực sự đã rất mệt mỏi, không biết rồi còn chuyện gì sẽ xảy ra nữa đây.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post