Cực khoái mãnh liệt cho nàng!

Người đăng: Miss Teen Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2010

- Có lẽ một khi đã "yêu" thì bạn cũng ít nhất một lần đạt được cực khoái. Nhưng bạn đã biết cách làm thế nào để cảm giác cực khoái đó mãnh liệt nhất chưa?

Tập trung vào màn dạo đầu

1. Tự kích thích chính mình trước khi "nhập cuộc" nhưng đừng vội "lên đỉnh" nhé. Bởi vì có một vài phụ nữ có thể mất đến 20 phút hoặc lâu hơn để có thể hoàn toàn bị kích thích, cho nên tự kích thích mình sẽ khiến bạn nóng lên và sẵn sàng để nhập cuộc.

2. Mùi hương tự nhiên trên cơ thể bạn cũng kích thích chàng, bởi thế bạn hãy thử không xịt nước hoa hay sữa tắm xem sao. Bạn sẽ thấy được nó sẽ làm đảo điên hai người như thế nào.

3. Gợi nhớ lại một cảnh phim sexy hay có thể là hình ảnh lần đầu tiên hai người làm chuyện ấy.

4. Nhà tình dục học Logan Levkoff cho hay: "Hãy đẩy cao tối đa màn dạo đầu. Thay vì quan hệ, bạn hãy dành thời gian để hôn, vuốt ve và liếm láp nhau".

Tự kích thích chính mình trước khi "nhập cuộc" nhưng đừng vội "lên đỉnh" nhé...


Tác động tới vùng "hiểm" của chàng

5. Nằm lên trên cơ thể chàng, hai người nằm đối diện nhau. Để chàng xâm nhập thật chầm chậm. Tư thế này sẽ tạo điều kiện cho bạn kích thích dương vật của chàng.

6. Nhà tình dục học Yvonne k.Fulbright cho biết: "Hãy tự vỗ nhẹ mông mình để anh ấy biết được bạn thích thế và cũng muốn anh ấy làm như thế với bạn. Khuyến khích anh ấy thân mật với bạn hơn nữa".

7. Dành một đêm để tìm ra điểm G của chính bạn. Khám phá đỉnh đầu của vách âm đạo để tìm ra một vùng xôm xốp- điểm G nằm sau vùng đó.

8. Để cho tư thế truyền thống thêm phần mới lạ, hãy để chàng xâm nhập vào bạn như thường lệ nhưng sau đó hãy giữ cho xương chậu của chàng gần sát với bạn hơn. Thay vì đẩy vào đẩy ra, chàng nên chuyển động tròn. Bên cạnh đó bạn cũng nên áp sát với chàng hơn. Tư thế này sẽ tạo ra những áp lực thường xuyên lên âm vật và âm hộ của bạn sẽ khiến bạn dễ dàng đạt được cực khoái hơn.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post