Teengirl mạo hiểm với kiểu yêu “hạm”

Người đăng: Miss Teen Thứ Năm, 14 tháng 1, 2010


- Người ta thường bảo “ăn như hạm” thế nhưng hiện nay nhiều 9x cũng tỏ ra khá sành điệu khi bước chân vào yêu khá sớm và thay người yêu liên tục chẳng khác nào thay áo.

2-3 anh là chuyện thường

Sở hữu một gương mặt khá bắt mắt giống như nhiều hotgirl hiện nay với vẻ baby, môi đỏ và tóc cắt khá style nên cô nàng My luôn dễ dàng lọt vào mắt xanh của người đối diện trong lần gặp gỡ đầu tiên. Nắm bắt lợi thế của mình nên My vô tư lựa chọn người yêu và thẳng thừng tuyên bố rằng thời nay quen 2-3 thằng một lúc là “xoàng” lắm, quen 7-8 thằng đôi khi còn chưa đủ “xài”.



Táo bạo là thế nên chẳng ai bất ngờ nếu như buổi sáng My còn đi với anh này thì trưa đã xoành xoạch leo lên xe anh khác và buổi tối thì chia lịch thêm… 2 chàng nữa. Nhìn My ai cũng thầm ghen tị vì luôn có đến gần chục hoàng tử đẹp trai vây quanh thế nhưng ít ai biết cái kiểu yêu như “hạm” của My đôi lúc cũng mang lại khá nhiều rắc rối. My trông xuống sắc và sút gần 5 kg vì lo tính toán thời gian cho các chàng người yêu. Chưa kể việc My luôn ở trong tư thế đề phòng vì ra đường mà “đụng mặt” với chàng nào khác trong list người yêu thì có chuyện lớn xảy ra.



Cũng mang trong mình cái tư tưởng yêu như “hạm” giống như My, cô nàng Trâm sau khi đoạt danh hiệu hoa khôi của trường thì Trâm đã bước lên một đẳng cấp cao hơn trong mắt những nữ sinh chung trường. Trâm không bao giờ lên xe “số” mà chỉ đi với những chàng chạy tay ga. Trong Facebook của Trâm lúc nào cũng có hàng chục lời tán tỉnh, mong muốn kết bạn và làm quen. Trâm yêu một cách không chọn lọc, từ U40 cho đến mấy anh chàng “choai choai” hễ ai có tiền đáp ứng cho những sở thích vật chất của Trâm cũng đều nằm trong list người yêu của cô. Tính đến thời điểm này cô nàng tự hào tuyên bố rằng mình đã nâng con số người yêu lên 14 và vẫn đang tuyển chọn thêm để cho đủ chẵn… 20 chàng.

Với quan niệm sai lầm rằng yêu nhiều, có nhiều bạn trai thì sẽ “hot”, có giá hơn trong mắt bạn bè thế nhưng càng yêu nhiều thì teen nhà mình lại càng “khổ” nhiều...


Trăm nguy từ kiểu yêu “hạm”

Nhiều bạn trẻ quan niệm rằng cứ được nhiều chàng vây quanh thì trở thành VIP, tâm điểm trong mắt mọi người thế nhưng bên cạnh đó vẫn nảy sinh ra khá nhiều rắc rối. Như trường hợp của cô bạn Trâm kể trên chẳng hạn, không phân biệt già trẻ lớn bé nên Trâm cứ lao vào yêu một cách mù quáng. Hậu quả của việc yêu như “hạm” là gần đây hình ảnh của Trâm bị tung lên một diễn đàn với những lời lẽ thóa mạ cho rằng Trâm là hạng gái rẻ tiền, chuyên gia đi “ngủ” với bạn trai của người khác, thậm chí chủ nhân của bài viết này còn trưng hẳn số di động lên và yêu cầu ai thấy Trâm xuất hiện ở đâu thì báo ngay theo số điện thoại ấy để “xử” một trận vì cái tội “lẳng lơ” với trai đã có chủ.

Khác với Trâm, đối tượng mà cô nàng Vân nhắm đến là những “đại gia” U30 trở lên, cho đến bây giờ trong danh bạ điện thoại của Vân dường như chẳng có bóng dáng của chàng trai trẻ nào mà chỉ toàn những “chú” đã có vợ con, gia đình hẳn hoi nhưng rất chịu chi trong các buổi shopping, ăn uống và “quậy” thả phanh trong bar cùng Vân.




Cứ cái “đà” ấy Vân tràn ngập trong những món quà hàng hiệu đắt tiền. Bị ám ảnh quá lớn bởi những món vật chất và hào nhoáng bề ngoài nên ai có “mối” là Vân đều giành và tuyên bố yêu một cách dễ dàng. Yêu như “hạm” nên hậu quả đến với Vân cũng khó lường trước được. Một lần vì trót để lại dấu tích trên áo của một “chú” U40, sau đó bà vợ Hoạn Thư đã tìm đến tận trường của Vân sau khi truy lùng ra từ các tin nhắn trên di động của chồng. Khỏi phải nói, hôm ấy, Vân được một phen xấu hổ khi bị tát ngay trước cổng trường và bị cảnh cáo rằng nếu còn tiếp tục mối quan hệ yêu đương này sẽ bị… cạo đầu để sáng mắt ra. Thông tin lan truyền nhanh chóng, chỉ trong ngày hôm sau Vân không dám đặt chân xuống căng-tin vì sợ đón nhận những cái nhìn dè bĩu từ bạn bè chung trường.

Yêu nhiều, khổ lắm

Với quan niệm sai lầm rằng yêu nhiều, có nhiều bạn trai thì sẽ “hot”, có giá hơn trong mắt bạn bè thế nhưng càng yêu nhiều thì teen nhà mình lại càng “khổ” nhiều. Một teengirl có nickname Pinklove chia sẻ: “Tình yêu cần sự chân thật từ cả hai phía. Nếu bạn lừa dối người “ấy” thì chắc chắn một ngày bạn sẽ nhận lấy hậu quả tương tự. Chắc gì sự giấu diếm và che đậy của bạn có hiệu quả hay một ngày chính việc “chạm trán” của các tình địch với nhau sẽ khiến bạn trở thành nạn nhân của những vụ đánh ghen hỗn loạn”.

Để chuẩn bị tâm tưởng cho tình yêu “có một không hai” của những cô nàng kể trên nhiều teengirl đã “sắm” cho mình 3-4 chú “dế” trang bị cho nhiều anh chàng khác nhau. Thật phiền phức và rắc rối khi bạn phải tự lên lịch cho khá nhiều buổi hẹn và luôn trong tâm thế lo lắng sợ “chạm mặt” giữa các chàng với nhau. Hãy tìm đến sự chân thật trong tình yêu, khi ấy bạn sẽ thấy mình hành động không sai lầm chút nào.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post