Ca sĩ Solbi bị nghi lộ phim sex

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2009

Một đoạn video nóng được tung lên mạng mới đây đã khiến dư luận bàn tán xôn xao, vì mặt cô gái trong 'phim' rất giống với ca sĩ trẻ Solbi. Trước những nghi ngờ này, đại diện của cô đã lên tiếng bác bỏ.


Những hình ảnh phòng the bị lộ khiến cư dân mạng ngờ vực người "đóng" là Solbi.


Sự trùng hợp giữa cô gái trong clip và Solbi khiến cư dân mạng ngạc nhiên, nhiều người cho rằng hai người là một. Một cư dân mạng nói: "Không chỉ là mặt, cả thân hình họ cũng giống nhau nữa". Một số còn khẳng định, những hình ảnh này được ghi lại khi Solbi còn chưa phẫu thuật thẩm mỹ, khuôn mặt vẫn giữ những đường nét tròn trịa của thời mới gia nhập làng giải trí.

Trước những mối ngờ vực dành cho Solbi, quản lý của cô đã lên tiếng bác bỏ. Người này khẳng định đã liên lạc với diễn viên của We got married để hỏi sự tình, tuy nhiên cô ca sĩ cho biết rằng mình không hề có đoạn clip nhạy cảm kia: "Cô gái trong clip chỉ đơn thuần có khuôn mặt giống nghệ sĩ của công ty chúng tôi mà thôi".


Mặc lời đồn đại, cô gái trẻ vẫn tiếp tục công việc. Ảnh: Allk.


Theo Allk, Solbi là ca sĩ, diễn viên trẻ được yêu mến tại Hàn Quốc, cô khởi nghiệp năm 2006 với vai trò là thành viên nhóm nhạc Typhoon, và sau đó tách ra hát solo từ năm 2008. Ngoài việc là ca sĩ, cô còn tham gia diễn xuất và rất thành công với một vai trong chương trình We got married cũng như nhiều show truyền hình khác.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post