Đông Nhi nghỉ hát vì... mang bầu?

Người đăng: Miss Teen Thứ Ba, 24 tháng 11, 2009

Từ sau công bố chính thức của Nhi về việc tạm dừng sự nghiệp ca hát, đã có nhiều nguồn dư luận không hay cho rằng bạn nghỉ hát là vì có thai, rồi phải đám cưới… Nhi phản ứng sao về những thông tin này?

Mặc dù biết tin đồn là không tránh khỏi trong showbiz nhưng Nhi vẫn cảm thấy rất buồn vì những tin đồn ác ý và vô căn cứ như vậy. Nhi mong những người dựng lên chuyện này hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi phát ngôn những câu nói có thể làm ảnh hưởng nặng nề đến danh dự và cuộc sống của người khác.



Nhưng nguyên nhân của những tin đồn này cũng từ công bố không rõ ràng của Nhi. Vậy Nhi có thể cho biết chính xác?

Nguyên nhân hoàn toàn là do sức khoẻ của Nhi không được tốt. Ngày trước Nhi có thực hiện một ca phẫu thuật, nhưng do chủ quan không chịu nghỉ ngơi, tham công tiếc việc nên bây giờ bị đau trở lại và tình trạng có phần xấu hơn trước rất nhiều. Thật sự Nhi thấy bệnh tật là vấn đề riêng của mỗi người nên không muốn đem lên mặt báo để mọi người “mổ xẻ”.

Vậy đến nay thì tình hình sức khoẻ của Nhi ra sao rùi? Dù Nhi nói là không muốn mang ra bàn luận nhưng các fans vẫn rất quan tâm và muốn biết đấy!

Hihi, hiện giờ còn lịch làm việc đến ngày 05/12 nên Nhi vẫn chưa thể tiến hành chữa trị được. Rút kinh nghiệm lần trước, kỳ này sau khi điều trị, Nhi sẽ nghỉ ngơi thật đầy đủ để sức khoẻ hoàn toàn bình phục trước khi trở lại Vpop. Còn thời gian bao lâu thìNhi chưa thể trả lời chính xác được. Nhưng chắc chắn Nhi sẽ cố gắng trở lại trong thời gian sớm nhất để dập tắt những nguồn dư luận không hay về mình.




Nhi sẽ trở lại - không sợ bị cho là đang chơi “chiêu” để “hâm nóng” tên tuổi sao?

Tại sao Nhi phải tự làm mình dừng lại trong khi mọi việc vẫn đang tiến triển rất tốt đẹp chứ. Chuyện sức khoẻ luôn là chuyện ngoài ý muốn, và cũng không ai lại đem chuyện sức khoẻ và sự nghiệp của mình ra để đùa giỡn cả, bạn thấy đúng không?

Bên cạnh những tin đồn từ anti-fans, các fans của Nhi phản ứng ra sao trước thông tin này?

Nói đến điều này thì Nhi lại cảm thấy rất vui vì những ngày qua đã nhận được rất nhiều lời động viên và chia sẻ từ các fans hâm mộ. Đó là một nguồn động viên rất lớn giúp Nhi có thêm nghị lực để trở lại sân khấu.


Đông Nhi có khá nhiều bạn bè trong giới, cô rất hay chụp hình chung
với Khổng Tú Quỳnh


Vậy trong thời gian dừng lại đó, chắc Nhi cũng phải có một kế hoạch để giữ nóng tên tuổi của mình?

Như Nhi đã nói, thời gian Nhi dừng lại là để điều trị và nghỉ ngơi nên Nhi không muốn nghĩ đến công việc. Khi sức khoẻ hoàn toàn bình phục, Nhi và anh Phương quản lý mới nghĩ đến kế hoạch trở lại. Còn thời gian này các fans nếu nhớ Nhi thì có thể đón xem phim “… Thứ 3 học trò” mà Nhi đang đóng vai chính nhé!



À nói thêm về ca khúc nhạc phim mà Nhi sáng tác và thể hiện trong phim này đi…

Đây là ca khúc gần đây nhất mà Nhi sáng tác nói về tuổi học trò với những kỷ niệm, những trò quậy phá làm nên thương hiệu “Thứ 3 học trò”. Tuy nhiên chính những hiếu động của tuổi học trò lại làm nên sự tự tin góp phần vào thành công trong cuộc sống của các bạn sau này. Tên ca khúc này là “Nhất quỷ nhì ma” đấy!

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post