Sao tiết lộ tình đơn phương để gây 'sốc'?

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2009


Khi khán giả đã bội thực và chán ngán với những pha diễn 'nóng bỏng' và các màn 'lộ hàng', nhiều nghệ sỹ như Hoàng Châu, Ngô Kiến Huy... và thậm chí cả Đan Trường đều tung ra chiêu thức mới cũng gây sốc không kém.

Chiêu mới được nhiều nghệ sỹ ưa dùng hiện nay lại là việc tiết lộ các mối tình đơn phương. Hoàng Châu, Vũ Duy Khánh, Ngô Kiến Huy, Khổng Tú Quỳnh và thậm chí là cả Đan Trường... đều đang hâm nóng được dư luận bằng những giãi bày "gây sốc" này.

Hoàng Châu: Bất ngờ yêu đơn phương Lý Hải suốt 10 năm?

Mặc dù được coi là ca sỹ thuộc hàng "sao" ở miền Tây Nam bộ song cái tên Hoàng Châu vẫn chưa được biết đến nhiều đối với khán giả cả nước. Sau vài năm gắn bó với dòng nhạc thị trường và thỉnh thoảng xuất hiện với một số ca sỹ có nhiều bài hát "hot" như Lý Hải song sự nghiệp của Hoàng Châu vẫn chưa mấy khởi sắc. Nhưng bỗng dưng sau một thời gian dài cô “im hơi lặng tiếng” nhiều khán giả thật sự sốc khi cô thú nhận đã "từng yêu đơn phương Lý Hải suốt 10 năm".


Hoàng Châu và Lý Hải


Chỉ với một tiết lộ nho nhỏ này, Hoàng Châu đã nhanh chóng trở thành cái tên "hot" và được giới truyền thông ưu ái để mắt tới với hàng loạt bài phỏng vấn, phân tích đa chiều từ Lý Hải đến cô bạn gái của Lý Hải về cảm giác khi yêu đơn phương và được/bị yêu đơn phương như thế nào.

Có lẽ bản thân Hoàng Châu cũng không ngờ là lời “thú nhận” tình yêu của mình với Lý Hải lại có hiệu ứng như vậy. Chính cô đã từng chia sẻ: “Hoàng Châu đã thổ lộ đó chỉ là tình cảm đơn phương… Còn chuyện tạo scandal thì chắc chắn là không có. Châu chỉ trả lời theo bản năng, hỏi và trả lời mà thôi, không ngờ lại trở nên ầm ĩ như vậy…”.

Vũ Duy Khánh: Công khai yêu đơn phương Trà My Idol

Duy Khánh "bỗng dưng" được biết đến khi bài hát Buồn do chính Duy Khánh sáng tác và thể hiện được đông đảo khán giả dân cư mạng thích thú và truyền tay nhau nghe. Sẵn đà thành công, Khánh bắt đầu bước lên sân khấu thực sự nhưng có lẽ may mắn chưa mỉm cười với chàng trai này khi liên tục bị nhầm lẫn với Duy Khánh của Idol.


Vũ Duy Khánh và Trà My Idol


Theo chân các ca sỹ đàn anh, Khánh Nam tiến để tìm thị trường nhưng dường như anh không thể trụ được tại một thành phố quá nhiều ca sỹ và sự bon chen nên Duy Khánh lại quay về Hà Nội. Ít lâu sau anh tiết lộ với độc giả một tờ báo là yêu đơn phương Trà My Idol. Đáng tiếc là sau khi công khai tình yêu ấy với những kỉ niệm khá ít ỏi, có vẻ cái tên Vũ Duy Khánh vẫn chưa thể nổi hơn dù thời điểm đó các báo đang rất nóng về vụ chia tay giữa Trà My và "đại gia" Hà Dũng.

Ngô Kiến Huy: Ái mộ hay thầm yêu Hồ Ngọc Hà?

Hiện nay cái tên ca sỹ Ngô Kiến Huy cũng khá đình đám trong thị trường âm nhạc Việt vì là ca sỹ ruột của "bà bầu" nổi tiếng Thanh Thảo cùng một số bài hit như Giả vờ yêu…

Tuy nhiên không biết có phải để làm nóng hơn sự hâm mộ của khán giả trước khi live show đầu tiên của cậu học trò Ngô Kiến Huy diễn ra vào cuối tháng 10 vừa qua, Thanh Thảo đã thay mặt ca sỹ này bất ngờ bật mí rằng, Huy đã “thầm thương trộm nhớ” Hồ Ngọc Hà từ lâu và cậu còn hy vọng người bạn gái của mình sau này cũng sẽ đẹp và tài giỏi như Hà (?).


Ngô Kiến Huy và Hồ Ngọc Hà


Tuy nhiên chính “khổ chủ” khi chia sẻ về vấn đề này thì lại tâm sự rằng: “Với tôi, tình yêu không có mẫu hình nào cụ thể cả, cứ thấy có thiện cảm ở một điều gì đó là có thể 'cảm' nhau thôi. Nhớ thời mới vào Nhạc viện học, tôi đặc biệt thích giọng hát của một bạn nữ, cứ theo sau nghe bạn luyện thanh và hát. Sau này mới biết, đó là ca sĩ Thu Thủy. Hôm rồi, Thu Thủy đến nhà chơi, bất ngờ vì thấy tôi ái mộ, treo một bức hình lớn trong phòng. Còn với chị Hồ Ngọc Hà, ngoài sắc đẹp và tài năng, tôi ái mộ chị vì sự cầu tiến. Nó giúp chị có những bước tiến nhanh trong nghề hát…”.

Khổng Tú Quỳnh: Chuyển trường vì yêu đơn phương… thầy giáo!

Là một trong những ca sỹ mang phong cách teen đang khá được chú ý hiện nay, Khổng Tú Quỳnh tự tin vì mình chưa có anti-fan hay một scandal nào cả. Nhưng gần đây khi bật mí về chuyện tình cảm đơn phương với thầy giáo dạy Anh văn của Quỳnh cũng khiến nhiều fan hâm mộ quan tâm.


Khổng Tú Quỳnh


Nhiều người cho rằng đây là một bí mật dễ thương và trong sáng của nàng “dâu tây” từ thuở học trò ngây thơ, hồn nhiên. Nhưng yêu đơn phương đến nỗi phải chuyển trường vì không dám nhìn thầy nữa, có lẽ Khổng Tú Quỳnh cũng đã làm nhiều người cảm thấy “sốc” nặng...!

Đan Trường: “Rung rinh” Cẩm Ly hay lời nói đẹp dành tặng live show của người bạn gái thân lâu năm?

Dù không cần xuất hiện nhiều trên các phương tiện truyền thông thì tên tuổi Đan Trường vẫn đang giữ vị trí số một trong lòng fan hâm mộ. Nhưng tiết lộ bất ngờ trong live show của ca sỹ Cẩm Ly vừa qua rằng anh đã “thương thầm” Cẩm Ly từ lâu khiến số fan đông đảo của chàng ca sỹ điển trai này cứ xôn xao mãi.


Đan Trường và Cẩm Ly


Tuy nhiên, khi chia sẻ lại chuyện này chính Đan Trường đã khẳng định lại là: “Thật ra tình cảm lúc đó chưa sâu đậm đến độ gọi là tình yêu đơn phương đâu, cho nên không biết là Cẩm Ly có biết không. Nhưng riêng Đan Trường thì chưa hề nói ra…”. Chính vì thế mà nhiều người cho rằng đó chỉ là những lời nói đẹp và tình cảm yêu mến mà Đan Trường muốn dành tặng Cẩm Ly trong live show đánh dấu sự nghiệp ca hát của người bạn gái thân lâu năm mà thôi.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post