Chương Đan gây “shock” trên bìa album "Mỹ nhân tình"

Người đăng: Miss Teen Thứ Năm, 19 tháng 11, 2009

Đã 5 năm hoạt động ca hát nhưng cô em gái của siêu mẫu đình đám một thời Ngọc Nga – ca sĩ Phi Nga vẫn chưa thu được nhiều thành công như mong muốn, chính ví thế cô nàng đã có ý định bỏ nghề, sẽ không theo đuổi ước mơ ca hát từ bé nữa. Nhưng với sự động viên, giúp đỡ của người thân, gia đình, bạn bè và đặc biệt là một người anh, Phi Nga đã quyết định tiếp tục với một nghệ danh hoàn toàn mới Chương Đan. Việc thay đổi nghệ danh này như một sự bắt đầu mới của Phi Nga và cô nàng cũng hy vọng sẽ gặp được nhiều may mắn hơn trong sự nghiệp ca hát của mình.




Và rõ ràng là mọi việc đã được khởi sắc hơn, cái tênChương Đan được nhắc đến liên tục một thời gian khi ca khúc “Chỉ là quá khứ” mà chị song ca cùng Khánh Phương được ủng hộ khá nồng nhiệt. Bên cạnh đó, scandal bất hòa lùm xùm với đạo diễn Hồng Ngân khi đột ngột bị cắt vai trong bộ phim “Cô nàng bất đắc dĩ” cũng trở thành đề tài “hot” của báo chí, giúp Chương Đan được chú ý nhiều hơn. Trước những thuận lợi bước đầu đó, Chương Đan đã quyết định làm một cú hích với thị trường âm nhạc bằng việc cho ra mắt album đầu tay trong nghệ danh mới này mang tên “Mỹ nhân tình”.




Gồm 8 ca khúc chủ yếu theo thể loại Pop – Ballad, R&B… được đặt riêng từ những nhạc sĩ tên tuổi Thái Thịnh, Nguyễn Văn Chung, Ni Nguyễn, Nguyễn Hoàng Duy, Hà Thái Hoàng, Nhật Đăng như: “Chỉ là quá khứ”, “Nơi em chờ anh”, “Nhịp tim yêu”… album “Mỹ nhân tình” còn được Chương Đan chăm chút ở phần hòa âm, phối khí với hy vọng sẽ mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Tuy nhiên, phần gây “shock” nhất ở album này chính là ở hình ảnh với ý tưởng vô cùng độc đáo và có phần… rất “quái”.

Hình ảnh "độc" và "shock" trên bìa album "Mỹ nhân tình" của Chương Đan:






Theo đó, khuôn mặt Chương Đan trang điểm đậm và vô cùng “quái”, khiến khán giả gần như không thể nhận ra được hình ảnh quen thuộc của chị ấy. Thêm vào đó, Chương Đan xuất hiện giữa đại dương đầy màu sắc và vật dụng diễn cùng cô nàng là… một con trăn thật “khủng”. Nói về ý tưởng này, Chương Đan cho biết: “Với mong muốn mang đến sự mới mẻ cho khán giả, Chương Đan đã cùng ê-kíp tập trung suy nghĩ rất nhiều về hình ảnh này. Đây thật sự là một điều khó khăn vì phần hình ảnh khá “độc” này đã bị Sở duyệt lại và yêu cầu chỉnh sửa rất nhiều lần, khiến cho thời gian phát hành album cũng bị đình trệ khá lâu so với kế hoạch.”

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post