Cô gái nude không phải tân Hoa hậu!

Người đăng: Miss Teen Thứ Ba, 15 tháng 12, 2009

- Sau những bức ảnh nuy gây sốc của một người mẫu hao hao giống tân hoa hậu thế giới Kaiane Aldorino được lan truyền nhanh chóng trên mạng internet. Chủ nhân của một website cá nhân post ảnh nuy này đã lên tiếng khẳng định...



“Có người gửi những tấm ảnh này đến chúng tôi một lá thư 'kết tội' tân hoa hậu và ám chỉ rằng nó rất giống với khuôn mặt và vóc dáng của Kaiane Aldorino. Chúng tôi chưa dám khẳng định mà chỉ đưa ra để hỏi mọi người. Đây không phải sai lầm của chúng tôi. Tuy nhiên, với tư cách cá nhân, tôi khẳng định Kaiana không phải là cô gái trong ảnh và tôi cũng không thể phủ nhận rằng cô gái trong ảnh cũng chỉ hao hao giống Kaiana. Thật đáng tiếc rằng, chúng tôi đã làm tổn hại đến thanh danh của Kaiana” – đại diện của website tung bức ảnh scandal này khẳng định sau sự cố đã làm tân hoa hậu "mất ăn mất ngủ" trong khi niềm vui chiến thắng chưa kịp vơi đi.


Kaiane Aldorino cười rạng rỡ trong chiến thắng vinh quang nhất


Tại thời điểm nhạy cảm này, Kaiane Aldorino đang rất hạnh phúc nhưng cũng không tránh khỏi sự lo lắng khi trở thành nữ hoàng sắc đẹp thế giới. Có thể sẽ còn nhiều scandal nữa vô tình xảy đến với ngôi vị Hoa hậu mà có lẽ cô phải làm quen và chịu sức ép lớn từ nhiều phía.

Bức ảnh được khẳng định cô gái chụp nuy không phải là tân hoa hậu thế giới Kaiane Aldorino mà chỉ có nét hao hao giống mà thôi


Tuy nhiên, đạt ngôi vị cao quý của cuộc thi sắc đẹp mang tầm cỡ quốc tế đã mang đến cho vị chủ nhân của chiếc vương miện tự hào và hãnh diện. Trở về nước, nữ hoàng sắc đẹp 22 tuổi được đón tiếp rất long trọng. Niềm vui chiến thắng của Kaiane Aldorino cũng được chia sẻ và nhân lên gấp bội khi đất nước nhỏ bé chỉ với hơn 30.000 dân này đang trở thành tâm điểm của thế giới.

“Tôi không thể tin được điều gì đã xảy đến với chúng tôi, chúng tôi có thể thay đổi được cuộc sống của mình” – Đó là lời tâm sự đầy xúc động của tân hoa hậu trong phút đăng quang.


Sau chiến thắng Kaiane Aldorino sẽ bận rộn với công việc ngao du khắp thế giới làm từ thiện. Và có thể cô cũng sẽ phải chịu nhiều sức ép của tin đồn soi mói của nhiều kẻ ác ý...


Kaiane Aldorino còn kể rằng sau khi Ksenia Sukhinova (hoa hậu thế giới năm 2008) trao vương miện cho cô, bố của Kaiana đã bật khóc và đây là lần đầu tiên ông ấy khóc như thế.

Từ năm 1959, Gibraltar mới chỉ là một hòn đảo nhỏ thuộc địa phần của Tây Ban Nha, chỉ ít ỏi với 30.000 dân, Gibraltar cũng cử người đẹp đại diện tham gia vào cuộc thi sắc đẹp thế giới. Và thật kỳ diệu, cô gái 22 tuổi sở hữu làn da nâu bóng quyến rũ đã mang vinh quang về cho đất nước. Sau 41 năm cái tên Gibraltar lu mờ trong các cuộc thi sắc đẹp thì đây là lần đầu tiên, Gibraltar được tỏa sáng và tự hào về danh hiệu cao quý này. Gibraltar hiện đang thuộc địa hạt của British (Anh) nhưng trước đây chỉ là một hòn đảo nhỏ của Tây Ban Nha.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post