Tân Hoa Hậu Thế Giới 2009 dính Scandal - Nude 100%

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 14 tháng 12, 2009

- Trong tình trạng 'trần trụi' nhất, cô gái trẻ đã 'hồn nhiên' trình diễn cơ thể mình giữa thiên nhiên, trời biển với đủ tư thể, kiểu dáng, liệu đó có phải nữ hoàng sắc đẹp mới của Thế giới, Kaiane Aldorino đến từ Gibraltar ?

Tân Hoa Hậu Thế Giới 2009 Kaiane Aldorino


Ngày hôm qua 14/12, dân cư mạng trên toàn thế giới gần như phát sốt khi những bức hình nuy 100% của một cô gái được nghi vấn là Tân Hoa hậu Thế giới 2009 Kaiane Aldorino.

Dù thực hư chưa rõ nhưng thực tình những bức hình cận cảnh đó dường như đã nói lên đó chính là Nữ hoàng sắc đẹp mới của Thế giới vừa đăng quang ngày 12/12 vừa qua. Cũng là da nâu, thân hình khỏe khoắn đặc biệt là nụ cười, hàm răng và đôi chân mày của cô gái trong ảnh giống Tân Hoa hậu đến ngỡ ngàng. Những tấm hình này được dân cư mạng phỏng đoán là Kaiane Aldorino chụp khi còn là siêu mẫu.

Những bức hình nuy vừa được tung lên mạng internet có phải là Tân Hoa hậu Thế giới 2009?


Cũng là da nâu, thân hình khỏe khoắn đặc biệt là nụ cười, hàm răng và đôi chân mày của cô gái trong ảnh giống Tân Hoa hậu đến ngỡ ngàng.


Kaiane Aldorino cao 1,74 m, thành thạo tiếng Anh, Tây Ban Nha. Cô giành danh hiệu Hoa hậu Gibraltar 6/2009. Đêm 12/12 vừa qua các mạng điện thoại di động ở Gibraltar đều bị nghẽn sau khi cái tên Kaiane Aldorino được xướng lên cùng danh hiệu Hoa hậu Thế giới. Người dân Gibraltar gọi điện và nhắn tin cho nhau để thông báo tin gây "sốc" này.

Đây là lần đầu, vùng lãnh thổ với vẻn vẹn 30.000 dân này có một cô gái đăng quang ngôi vị cao nhất trong một cuộc thi sắc đẹp lừng danh nhất thế giới, Miss World. Thậm chí ngày trở về của Kaiane Aldorino còn được cả nước đón với nghi thức cao nhất.



Nếu thực sự đó chính là Kaiane Aldorino, thì lịch sử của những scandal lại tiếp diễn.


Nếu Kaiane Aldorino thực sự dính vào scandal này thì chắc chắn cô sẽ là nỗi thất vọng cho toàn thể Gibraltar và những ai yêu mến cô. Thêm một lần nữa 'sổ đen' của các người đẹp vốn đã 'đông đúc' lại được tiếp thêm 'sinh lực'.

Liệu đây chính là Tân Hoa hậu Thế giới hay chỉ là sự trùng hợp ngoại hình ngẫu nhiên? Thông tin về sự việc này sẽ liên tục được cập nhật tại chuyên mục Scandal - Shocking CucHot.Net. Mời các bạn cùng đồng hành để có được câu trả lời xác đáng nhất!








Sau niềm vui của Kaiane Aldorino trong lễ đăng quang đêm 12/12 vừa qua sẽ là những gì tiếp theo? Chúng ta hãy cùng chờ đợi.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post