Trang Trần hóa thân thành Lady Gaga

Người đăng: Miss Teen Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2009

Theo mô hình tín đồ của dòng thời trang sexy Lady Gaga, với mái tóc kết hình nơ và bộ đồ chẽn bằng chất vải da bóng đặc trưng, top 10 siêu mẫu 2008 Trang Trần xuất hiện với một phong cách mới thật ấn tượng!

Trang Trần hóa thân thành Lady Gaga

Cao 1m74, sinh ra tại Hà Nội, Trang Trần hiện là một trong những người mẫu Nam tiến thành công tại Sài Gòn. Cô tốt nghiệp trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội, khoa Diễn viên. Trang Trần cho biết, sau khi dừng công việc người mẫu, cô sẽ tập trung phát triển nghiệp này. Không chỉ là một người mẫu ưa những phá cách lạ mắt, Trang Trần còn là một chân dài “được tiếng” về sự tinh tế trong cách dùng sản phẩm thời trang để làm mới mình.

- Thương hiệu nào khiến chị phải… ngoái nhìn?

- Chloe, Chanel, Christian Dior, Dolce&Gabbana, Dsquared, Elie Saab, Versace… Những mẫu thiết kế của họ thật tinh tế và sang trọng!

- Loại phụ kiện chị yêu thích nhất?

- Tôi yêu thích nhất là trang sức, gồm: khuyên tai, vòng tay, nhẫn và các loại dây lưng nữa. Tôi mặc một căn bệnh rất khó chữa, đó là thích sự lấp lánh của mọi loại nữ trang. Tôi đã trót để tâm là bằng mọi giá phải mua chúng.

Trang Trần hóa thân thành Lady Gaga

- Chị thường mua chúng ở đâu?

- Tôi rất hay lang thang ở những tiệm bán trang sức, tôi cũng thường xuyên mua chúng trong những lần đi du lịch nữa, nhiều nhất là Thái Lan, Trung Quốc và Singapore. Nhớ những ngày đầu vào Sài Gòn lập nghiệp, một lần đi chụp hình chung với chị Phi Thanh Vân, thấy chị mang một hộp thật là to toàn trang sức, tôi nhìn và suýt… ngất vì độ đẹp và hoành tráng. Máu mua sắm của tôi cũng nổi lên từ đấy.

- Chị có đếm được toàn bộ số nữ trang hiện có của mình không?

- Nó nhiều hơn giày và sặc sỡ hơn quần áo. Trang có khoảng 25 đôi khuyên tai gắn hạt pha lê to, đủ màu. Lắc đeo tay cũng cỡ khoảng 15 chiếc. Nhẫn thì 13, chưa kể các loại trâm cài tóc và băng đô…

- Tổng "thiệt hại" ước chừng…?

- Cũng rơi vào khoảng 50 triệu.

- Bên cạnh nữ trang, chị sẽ không ra đường nếu thiếu?

- Mắt kính!

Dưới đây là bộ ảnh cực kỳ ấn tượng của cô:

Trang Trần hóa thân thành Lady Gaga
Trang Trần hóa thân thành Lady Gaga
Trang Trần hóa thân thành Lady Gaga
Trang Trần hóa thân thành Lady Gaga
Trang Trần hóa thân thành Lady Gaga
Trang Trần hóa thân thành Lady Gaga

Theo 24h

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post