Dấu hiệu chồng vờ ''lên đỉnh''

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2009


Một cuộc khảo sát mới đây cho biết, có đến 23% quý anh "đóng kịch" rằng mình đang "lên tiên". Nếu chị em giả vờ đạt cực khoái vì không muốn làm tổn thương đến cảm giác của đối phương thì các anh cũng vậy

Quan niệm: “Đàn ông phải sung mãn trong "chuyện ấy", bất kỳ khi nào, bất kỳ nơi đâu và bằng bất cứ giá nào” khiến các anh tìm đến mẹo “gian lận”. Những dấu hiệu giúp bạn "phỏng đoán" sự “vờ vĩnh” của các anh:

1. Soạn lại bài cũ

Anh ấy phát ra những âm thanh thích thú, chẳng khác những thứ bạn nghe được ngày hôm qua. Khi “đóng kịch”, đàn ông sẽ tránh làm điều gì quá rõ ràng, bởi “hoạt động quá tay sẽ giết chết buổi trình diễn vụng về của anh ấy”.

2. Anh ấy thích tư thế truyền thống nhưng gần đây, anh ấy chủ động chuyển sang "kiểu yêu chú cún"

Phải đối mặt với bạn trong quá trình “xâm nhập”, anh ấy sợ sẽ không giấu nổi vẻ bối rối của mình.

Dưới đây là suy nghĩ của một anh chồng: “Cô ấy chắc chắn sẽ nhận ra bộ mặt không được tự nhiên của mình, nên mình phải "tránh". Mình sẽ chọn tư thế doggy hoặc bất kỳ kiểu "giao ban" nào, miễn là không phải nhìn vào mặt vợ”.


Phải đối mặt với bạn trong quá trình “xâm nhập”, anh ấy sợ sẽ không giấu nổi vẻ bối rối của mình


3. Tháo bỏ bao cao su rất nhanh

Anh ấy nhanh chóng “kéo tuột” cái “bao”, cuộn và ném nó vào đi trước khi bạn trông thấy nó; đồng nghĩa với việc bạn khó mà quan sát xem cái bao đó có nước hay chỉ là một cái bao khô.

4. Ôm vợ sau phút “hạ màn”

Điều này tương tự cách để anh ấy bù đắp lại “tội lỗi” vừa gây ra cho bạn.

Lời khuyên cho bạn: Nếu bạn cảm thấy bị tổn thương vì thái độ của chồng và muốn có một cuộc nói chuyện thì bạn nên lịch sự. Giận dữ hoặc buộc tội chồng không phải là con đường giúp cả hai cùng “lên đỉnh”, thậm chí nó còn khiến hưng phấn của anh ấy “tụt dốc” thê thảm. Bạn có thể thử gợi chuyện: “Dạo này, em thấy anh không thoải mái bằng ngày thường?” hoặc “Anh có vấn đề gì lo lắng hay sao?”…

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post