Đêm đầu thăng hoa

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 15 tháng 6, 2009


Đêm đầu tiên, khi cơ thể chàng và bạn không còn bị che phủ bởi bất cứ thứ gì, cảm giác của bạn sẽ có sự đan xen giữa hồi hộp và lo lắng. Vượt qua được thời khắc này bạn sẽ có những cuộc yêu mãn nguyện.

Dưới đây là những lưu ý cho một khắc xuân thu, giúp bạn hòa hợp với anh ấy hơn.

Đừng ngạc nhiên vì chàng quá mạnh mẽ


Nếu đó là lần đầu tiên gần gũi với người khác giới, hẳn bạn sẽ ái ngại và bất ngờ trước sự mạnh mẽ của bạn tình. Bước qua cảm giác rụt rè, lắng nghe và thông cảm với anh bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc thật sự.

Hợp tác nhiệt tình

Không nên lảng tránh bạn đời trong khi anh ấy tự nguyện đem lại hạnh phúc cho bạn. Chính thái độ hưởng ứng của vợ sẽ là thứ men tình giúp anh hoàn thành nhiệm vụ đặc biệt của mình.


Không nên lảng tránh bạn đời trong khi anh ấy tự nguyện đem lại hạnh phúc cho bạn


Hãy lắng nghe cơ thể

Đừng nghĩ đến những mặc cảm khi tiếp xúc với anh ấy lần đầu. Không nên cho rằng phô bày khu vực kín là điều kỳ dị. Đó chính là nơi để anh ấy thể hiện tình yêu.

Đã sẵn sàng

Bỏ qua mặc cảm, tự ti, tìm về cảm giác sẵn sàng, hào hứng như những lần đi chơi cùng anh ấy. Khi coi việc chăn gối với chồng không phải là chuyện gượng ép nữa, chắc chắn bạn sẽ sớm cập bến hạnh phúc.

Đừng quá rạch ròi

Không nên nghĩ khúc dạo đầu và khi lâm trận là hai việc không liên quan. Đó đều là những món ăn cùng làm nên bữa tiệc yêu.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post