Ngủ với anh trai chồng!?

Người đăng: Miss Teen Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2009

Một năm trước đây tôi đi dự một bữa tiệc, vì uống quá chén nên sau đó tôi đã lên giường với người anh trai của chồng mình. Tôi gần như không nhớ gì nhưng biết chúng tôi đã làm gì.


Tôi rất xấu hổ và không động đến một giọt rượu nào từ đó. Tôi đã không kể ngay với chồng nhưng vì tôi sống dày vò mãi bí mật đó nên tuần trước tôi đã kể hết với anh.
Không có một lý do nào để giải thích cho chuyện đã xảy ra và tôi như người mang trọng tội. Chồng tôi không thèm nhìn mặt anh trai mình và tôi sợ nếu bố mẹ chồng biết chuyện thì sẽ có cuộc chiến lớn trong gia đình.

Liệu tôi nên im lặng hay nói với gia đình chồng về chuyện này? Chồng tôi có vẻ ổn dù đau khổ. Tôi biết tình cảm vợ chồng đã sứt mẻ và chúng tôi không bao giờ thân mật như trước nữa. Vậy tôi phải làm sao bây giờ?




Chuyên gia của Ivillage trả lời như sau:

Tôi mong bạn viết thư cho tôi vào một tuần trước khi nói với chồng để hỏi liệu có nên thú nhận hành vi đáng trách của mình hay không. Tôi sẽ giải thích đầy đủ chi tiết tại sao đó là một trong những điều cần phải kiềm chế không nói ra và giữ kín trong lòng cho ngày cuối của cuộc đời bạn.

Chồng bạn không muốn gặp mặt lại người anh trai của mình là điều rất dễ hiểu. Nhưng điều này có thể sẽ thay đổi trong tương lai vì cảm giác của con người ta luôn luôn biến đổi.

Tuy nhiên, nếu sự rạn nứt giữa những người anh em với nhau lại trở nên hiển nhiên đối với cha mẹ thì họ sẽ tìm hiểu lý do tại sao. Người anh chồng của bạn có nói là chuyện gì xảy ra không hoặc chồng bạn nói gì không? Hay là họ bỏ qua để êm đẹp cho tất cả mọi người và giả vờ như không có gì?

Dù cho bất cứ điều gì xảy ra bạn không nên là người đơn phương chấm dứt tình cảm. Tôi hiểu sự mong mỏi được giải thoát cho bản thân và hiểu rằng bạn thấy sợ hãi.

Việc chính của bạn là phải hằn gắn những rạn nứt gây ra cho chồng và cuộc hôn nhân của mình. Liệu anh ấy có hiểu hành động của bạn là hậu quả của rượu chứ không phải do sự thèm muốn? Người ta nói rằng con người thể hiện bản thân chân thực nhất khi họ say nhưng tôi không tin vào điều đó. Đôi khi cái họ thể hiện ra lại là một người khác hẳn – một kẻ ngốc với toàn những lời bình phẩm phán xét kiểu trẻ con.

Cố gắng thuyết phục chồng rằng lỗi lầm của bạn chỉ là một phút lầm lạc. Tôi nghĩ bạn có thể khôi phục lại tình cảm của chồng bằng việc chứng minh cho anh ấy tình cảm của mình.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post