Thác loạn net sex

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 15 tháng 6, 2009

[CucHot] "Sex"một đề tài muôn thủa luôn là một chủ đề nhạy cảm không chỉ đối với thế hệ 8x hay 9x. Giờ đây, với việc “ADSL hóa” ở Việt Nam đã dẫn tới sự ra đời của net sex. Các 4rum (forum) sex Việt mọc lên như nấm sau cơn mưa rào thi nhau lôi kéo member (đăng ký hội viên). Gái gọi cũng hòa nhập vào “thế giới số” để chuyển địa bàn lên Internet với các màn chat sex để câu khách.

Còn các “nữ tú dạt nhà” thì đã dùng “vốn tự có” để sống qua ngày đoạn tháng và đã “đặt dấu ấn” trong cộng đồng với thuật ngữ “cứu net”…



Cave thời đại số

Cùng hòa mình vào thời đại số, “gái ăn sương” giờ đã chuyển qua một địa bàn hoạt động rộng lớn hơn để kiếm khách mà không cần đến một “má mì” nào cả. Thế là một hình thức mới được ra đời là “chat sex”. Các cô gái câu khách ngay từ đầu với việc lấy nick khá gợi dục như “webcam_kichduc; emthichdam2007” để dụ dỗ các quý ông hảo ngọt cùng sự tò mò của những cậu trai mới lớn. Thường để các cô này sẽ “lột dần” quần áo tuỳ theo mức độ mà “đối tác” chịu chi tiền card điện thoại (thẻ cào cho loại trả tiền trước).



Ở mức 50.000 đồng, “lột” chỉ phần ngực. Mệnh giá thẻ cào 100.000 đồng thì cô gái sẽ khoả thân hoàn toàn và dùng phôn để phía đối tác bên kia vừa nhìn thấy phần hình, vừa có phần âm thanh rên rỉ đầy gợi dục. Tiến thêm bước nữa, nếu có nhu cầu, cô gái sẵn sàng “chìu tới bến” tại khách sạn nào đó …

“Cứu Net”

Với việc xuất hiện của “nữ tú dạt nhà” thì hiện tượng “cứu net” ngày càng trở nên phổ biến. Gái “cứu net” thường ngồi thâu đêm suốt sáng, ăn ngủ tại các hàng net để “bắn nick” của mình lên các room để chờ cứu. Nhiều khi kẹt lâu quá, các nàng sẽ nhảy bổ vào nick của ai đó với một câu gọn lỏn “cứu em” và tiếp đó là màn “check hàng” của các “hiệp sĩ”. Còn lúc nào xông xênh thì “chỉ cần qua đêm, mọi cái khác không quan tâm”.




Nếu thấy “hàng ngon” (trẻ đẹp, trắng trẻo 1 tí) là ngay lập tức phi tới chỗ em. Tất nhiên là sau khi thanh toán tiền thì thường sẽ đưa các em đi ăn tối, sau đó thì “Lâm Gia Trang” thẳng tiến (chuyện gì xảy ra sau đó thì ai cũng biết là chuyện gì rồi). Sáng hôm sau hào phóng thì cho em thêm 20 – 50 ngàn tiền ăn sáng thêm cữ xe ôm.






Tuy nhiên, đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma. Gần đây, “cứu net” đã chuyển qua hình thức “lừa net” khi các “nữ tú dạt nhà” đã lập băng nhóm với nhau để tiếp sau những màn “chào hàng” để “đong gà”, khi gà thanh toán tiền và dẫn đi ăn uống no nê, thì “nhanh như ăn cắp” một lũ ở đâu nhảy ra “hội đồng” con gà béo ngay. Nhẹ thì còn kịp bỏ chạy, nặng thì “bỏ của chạy lấy người”. Có ông còn bị cướp SH vì tưởng đong được em 16 tuổi “ngon lành cành đào”, ai dè đào không thấy đâu chỉ thấy “ổi” khi bị chúng nó đấm đá cho một trận, mặt mũi sưng vù lên và kết quả là “người ở lại, SH đi nhé”!.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post