Những bí mật mang tên Lưu Hương Giang

Người đăng: Miss Teen Thứ Năm, 25 tháng 6, 2009

Nữ ca sĩ "Thu tình yêu" sở hữu những bí mật khá thú vị như thói quen ăn quà vặt hay "bệnh" sợ ma kinh niên...

Giang là chuyên gia ăn vặt ở các quán teen lề đường, địa điểm đến thường xuyên nhất là quán Ốc Cay cạnh trường Ams và lúc nào cũng thế phải đeo kính, đội mũ sùm sụp nhưng hầu hết lần nào cũng bị phát hiện. Một lần đi ăn cùng chị Lưu Thiên Hương, Giang thấy bàn bên cạnh mấy bạn đã nhận ra và chỉ về phía mình, nhưng chị Hương chưa biết vẫn mải huyên thuyên nói chuyện chỉ tay chỉ chân. Chỉ thế nào mà cả ly trà đá rơi ngay vào bạn bàn bên, mà bạn ấy lại mặc quần trắng, hai chị em sợ quá xin lỗi rối rít rồi chuyển bàn khác ngay lập tức. May quá, bạn ấy nói: “Là chị Hương với chị Giang chứ người khác em bắt đền rồi”, hú hồn.



Lần khác vì gấp quá mà đoạn đường cũng khá ngắn, một người bạn đã cả gan chở Giang và chị Đoan Trang. Sẽ không có gì đáng nói nếu qua ngã tư đến khúc cua thì uỳnh một cái, chiếc xe ngã nhào, Giang nghĩ chắc xe chở nặng quá đây mà. May làm sao Giang mặc quần dài nên cũng không bị gì, chỉ tội chị Trang mặc váy ngắn xướt một đường dài, mà chị ấy nói từ bé đôi chân là thứ chị ấy giữ gìn nhất. Vì ngã tư nên mọi người nhìn thấy và nói: “Ơ, trông quen quen”, nên mặc dù đang rất đau nhưng cả 3 chị em đứng dậy vội vàng, tấp ngay vào cửa hàng thời trang gần đấy và dặn nhau từ sau cạch ngay vụ chở 3 dù có gần thế nào.

Món đồ Giang yêu nhất hiện giờ là chiếc ô tô của mình và có rất nhiều kỉ niệm thú vị với nó. Lần ấy tự lái xe đi ăn trên phố Hàng Cót, Giang đánh xe vào chỗ mọi khi vẫn đỗ, hôm đó xui thế nào lại có một cái lỗ mà không tài nào mình nhìn thấy được. "Bùm", nguyên một bánh xe nằm gọn trong đó. Giang đang tính trong bụng phải gọi xe cần cẩu tới kéo, bước xuống xe mọi người nhận ra thế là gần như cả phố kéo tới giúp. Các bác lớn tuổi còn nói: “Ca sĩ tự lái xe làm gì cho cực”. Rồi một anh lái xe rất giỏi đi ngang qua thấy cũng dừng lại leo lên xe Giang cầm tay lái giúp, còn mọi người thì rất hăm hở 2,3…, kết quả nhấc được cả xe lên, cứ như hò kéo pháo ấy. Lần đó Giang thực sự hạnh phúc vì nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình mà không phải ai cũng có được.

Giờ Giang đang lên cân vù vù nên biện pháp giảm cân được đưa ra là sáng sáng (mà cũng gần trưa) sẽ có anh bạn bên vũ đoàn Big Toe đến đánh thức và cùng nhau lên phòng tập mượn của Nhạc Viện (nhà Giang gần nhạc viện). Mơ ước gần nhất là giảm được 3 kg.


Thứ Giang ghét nhất là nói dối, còn sợ nhất là sợ ma.


Thứ Giang ghét nhất là nói dối. Ngày ấy đi học có hai anh bạn cùng thích Giang mà hai người ấy lại là anh em họ với nhau. Giang cũng có cảm tình với một người, cả hai vẫn hay viết thư qua lại rất tình củm. Đùng một cái Giang bị ốm ở nhà hết 1 tuần, không thấy bạn ấy qua thăm, bạn ấy có gọi điện nói đi du lịch cùng gia đình. Hôm Giang hết ốm, mừng quá thế là đi lòng vòng ngoài đường thì phát hiện bạn ấy đang đá bóng cùng đám bạn, Giang giận suýt khóc. Sau này Giang được vài người bạn kể lại là do bạn đó sợ em họ của mình buồn nên quyết định… rút lui. Ngày Giang đi học lại bạn ấy cũng nhận ra lỗi của mình nên cũng xin lỗi Giang, nhưng rất lâu sau Giang mới chơi lại vì tội đã nói dối Giang.

Còn sợ nhất là sợ ma. Đi diễn xa mà phải ngủ khách sạn một mình là Giang luôn thức trắng cho tới sáng. Biết được điểm yếu này của Giang mà lũ em họ một lần đã bày trò dọa Giang. Hôm đó về nhà thì thấy tối om, mò mò đến công tắc điện cũng không bật được, đang mò mò tiếp lên phòng thì từ đằng xa có một bóng trắng đang đứng, dưới chân thì có ai đó đang gãi vào chân mình. Sợ quá, Giang chạy đứt luôn đôi dép, sau đó Giang cho lũ nhóc này một trận. Thì ra chúng sập cầu dao, một đứa thì trùm khăn trắng, một đứa thì nằm sẵn đợi mình đi qua để gãi vào chân.

Nước hoa là thứ Giang có nhiều nhất, gần như đủ nhãn hiệu và Giang chưa hề tự mua cái nào, toàn bạn bè biết mình thích và mua tặng. Cu Tí Hồ Hoài Anh tất nhiên vẫn là người tặng hầu hết trong số ấy, rồi những người bạn đồng nghiệp đi diễn ở nước ngoài về cũng mua tặng. Hiện giờ, Giang đang "kết" chai nước hoa của Hà Anh Tuấn tặng nhân dịp anh chàng đi Mỹ diễn. Giang đặc biệt thích những mùi đặc trưng, ngửi cái là biết ngay.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post