Em từng quan hệ với người ta bao nhiêu lần?

Người đăng: Miss Teen Thứ Ba, 30 tháng 3, 2010

- Thế nhưng, anh đã không chỉ dừng lại ở đó, anh bới móc quá khứ của em, đay nghiến, sỉ vả em chẳng khác gì một con điếm cả…


Em không biết mình phải làm gì để anh hiểu được tình yêu của em nữa!


Anh đã từng yêu bạn thân em, một cô gái ngoan hiền, nhu mì, nữ tính… Em dường như trái ngược hoàn toàn với cô ấy! Em không xinh đẹp, cũng chẳng dịu dàng… nhưng em có một vẻ gì đấy rất cuốn hút! Và anh để ý em cũng vì điều đó!

Em đang học ngành thiết kế thời trang, cái ngành rất cần có một tâm hồn biết yêu cái đẹp, phải năng động và luôn đòi hỏi sự đam mê… nhưng đó cũng chính là nguyên nhân khiến tình yêu của chúng mình sắp tan vỡ!

Những ngày tháng qua, được anh yêu thương, quan tâm, chăm sóc… em đã rất hạnh phúc khi có anh bên cạnh! Em ngỡ tưởng mình đã tìm thấy bến đỗ bình yên trong cuộc đời này! Nhưng nào đâu ngờ…

Anh suốt ngày nghi ngờ em, dằn mặt em vì những cuộc điện thoại, những tin nhắn hỏi thăm của bạn bè… Và những ngày tháng yêu thương ấy vội qua… Những trận ghen tuông, cãi vã cứ liên tiếp xảy ra! Em nín nhịn, chấp nhận vì em không muốn đổ thêm dầu vào lửa, em không muốn anh hiểu nhầm và nghi ngờ em như thế nên em tự thu mình lại trong thế giới của riêng mình, đổi số điện thoại để chỉ liên lạc với những người thân và bạn bè của mình nhưng anh vẫn chưa bằng lòng với điều đó…


Em không xinh đẹp, cũng chẳng dịu dàng… nhưng em có một vẻ gì đấy rất cuốn hút!


Hôm trước, em gửi nhầm tin nhắn cho một đứa bạn thân: “Mình ơi! 8h người ta qua nhà mình rồi lên nhà anh H lấy đồ với ta nha!”. Và cũng chẳng hiểu sao em lại gửi nhầm vào số máy của anh, để rồi anh lại hiểu nhầm và nói em lừa dối anh! Mặc dù em đã thanh minh là chẳng có gì mờ ám ở cái tin nhắn ấy cả nhưng anh không thèm nghe em nói và không ngớt lời mắng nhiếc em! Thật lòng em rất buồn vì thái độ ấy của anh! Chẳng nhẽ tình yêu của anh dành cho em chỉ có thế thôi sao? Chẳng nhẽ anh không có đủ niềm tin vào tình yêu của chúng mình bấy lâu sao anh?

Nhưng điều đó không có nghĩa lý gì với cuộc nói chuyện giữa chúng mình ngày hôm ấy! Để rồi em đã hiểu ra nguyên nhân bấy lâu nay anh muốn cãi vã với em là anh không quên được quá khứ của em!

Trước khi đến với anh, em cũng đã từng yêu một người, anh ấy là mối tình đầu của em và cũng là người đầu tiên em trao tặng sự trong trắng của mình! Và khi chúng mình tìm hiểu nhau, em cũng đã thẳng thắn tâm sự với anh điều đó… và anh đã chấp nhận bỏ qua tất cả để đến với em! Anh bảo anh yêu em, cần em chứ không phải yêu trinh tiết của em! Hơn nữa, quá khứ chỉ là quá vãng mà thôi… nó sẽ chẳng còn ý nghĩa gì trong thực tại, trong tình yêu của chúng mình nữa!


Liệu em có nên tiếp tục mối quan hệ này với anh nữa hay không?


Vậy mà hôm ấy anh đã thẳng thừng hỏi em rằng “Em đã từng quan hệ với người ta bao nhiêu lần rồi?”. Em đã không muốn nhắc đến chuyện ấy, không muốn ám ảnh bởi những hình ảnh ân ái bên người cũ nữa… thì tại sao anh lại nhắc đến làm gì? Anh có biết được em đã sốc như thế nào khi nghe câu hỏi ấy của anh không? Thế nhưng, anh đã không chỉ dừng lại ở đó, anh bới móc quá khứ của em, đay nghiến, sỉ vả em chẳng khác gì một con điếm cả… Và đến tận giờ phút này, em vẫn không dám tin đấy là những câu nói từ miệng anh thốt ra…

Anh đã từng nói anh bỏ qua tất cả và chỉ cần em, chỉ cần tình yêu của em mà thôi! Vậy mà giờ đây anh lại hỏi em những câu hỏi đau đớn đến tận cõi lòng ấy! Em đang tự hỏi mình: Liệu em có nên tiếp tục mối quan hệ này với anh nữa hay không? Em không biết mình phải làm gì để anh hiểu được tình yêu của em nữa!

Em biết rằng, mình còn yêu anh rất nhiều! Nhưng nếu như em cố gắng níu kéo, cố gắng để anh hiểu được tình yêu của em dành cho anh thì sẽ không biết bao nhiêu lần nữa anh ghen tuông, nghi ngờ em và nhất là xóa được những hình ảnh trong quá khứ của em?

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post