Gái điếm (Phần 3 - Chương I)

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

- Anh hỏi có muốn đi chơi phố? Tôi từ chối vì còn nhiều khách phải tiếp. Anh đưa tôi tiền và tạm biệt bằng một chiếc hôn dài. Tự dưng thấy lòng mình dâng lên một niềm cảm mến khôn tả.

Gặp Hải cách đây đúng hai năm, lúc đó tôi nghĩ anh chỉ là người khách bình thường, mua bán xong rồi đi, như bao đám mây bay qua cuộc đời. Mấy hôm sau anh lại quay lại, chủ động gọi tôi. Anh mặc bộ com-lê, cà vạt đỏ, tươi như hoa. Tôi hỏi, anh nói rằng vừa cùng sếp ký được một hợp đồng béo bở. Mấy ông sếp cầm phong bì, nhảy lên xe đến quán nhậu. Việc ký kết diễn ra ngay ở quán nhậu.

- Em chiều anh chứ? – Hải hỏi.

- Nếu anh thích, làm cho người khác sung sướng là nghề của bọn em mà.



Cứ bốn ngày anh lại đến một lần, tôi hào phóng dâng hiến


Hải cười sung sướng. Anh vào bồn tắm, kỳ cọ sạch sẽ. Tôi nhâm nhi quả quýt trên giường đợi anh. Hải vươn hai tay sảng khoái. Anh lên giường, ôm ngang người tôi và bắt đầu ngấu nghiến ân ái. “Anh sẽ cho một phần thành công của anh. Một phần thưởng”. “Thưởng gì cho em nào? Tôi hỏi và áp má mình vào má anh, âm ấm, ran rát vì hàng ria con kiến và mái tóc mai mới cắt. Hải thục tay vào nách làm nhồn nhột cả người, tôi bụm miệng cười. “Cho em một triệu nhé, thích mua gì thì mua”. “Vâng”. Với tôi, Hải luôn hào phóng, không phải chỉ một lần và cả những lần gặp sau nữa. Hôm đó chúng tôi có một buổi tối vui vẻ bên nhau. Anh hỏi có muốn đi chơi phố? Tôi từ chối vì còn nhiều khách phải tiếp. Anh đưa tôi tiền và tạm biệt bằng một chiếc hôn dài. Tự dưng thấy lòng mình dâng lên một niềm cảm mến khôn tả. Hay là đã yêu anh rồi? Và đêm đêm nỗi nhớ bùng lên trong căn phòng chật hẹp, tôi bỏ ra ngoài tìm một khoảng riêng cho mình.

Từ đó, cứ bốn ngày anh lại đến một lần, tôi hào phóng dâng hiến. Chưa bao giờ để anh thiệt. Có được anh như một thần lộc trong đời mình, nhiều đứa con gái tỏ ra ghen tỵ. Chúng nói tôi có anh, thu nhập hàng tháng tăng gấp đôi. Nhiều đứa dè bỉu sau lưng. Sống cùng nhà, chung chạ tập thể, chuyện đàn bà con gái xảy ra thường xuyên. Tôi không muốn mất nhiều thời giờ cho những chuyện cãi nhau vặt vãnh. Còn muốn hướng tới ngày mai, phải biết nhịn nhục.


[b][i]Còn nữa[/i][/b]

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post