Hot girl Việt 'dạt' về đâu?

Người đăng: Miss Teen Thứ Năm, 18 tháng 3, 2010

- Hàng loạt hot girl đình đám một thời đang chìm nghỉm và có lẽ họ không còn cơ hội tấn công showbiz Việt một lần nữa.

Chỉ cần chụp hình nóng bỏng, và trả lời táo bạo về đề tài tình ái, gợi cảm và dự định hoành tráng cho tương lai, các nàng được mệnh danh là "hot girl" cũng đủ làm khuynh đảo showbiz Việt trong một thời gian khá dài.



Thời hoàng kim

Giữa năm 2008, trào lưu hot girl bỗng dưng ồ ạt tấn công thị trường giải trí Việt với một loạt nghệ danh nửa tây nửa ta khiến nhiều người muốn phát âm chuẩn phải đọc méo hết cả miệng. Đại diện cho hiện tượng ngày là Thủy Top, Vân Navy, Elly Trần, Vân Buri, My Vân, Hoàng Thùy Linh...

Khi tham dự Sao Mai điểm hẹn 2008, Huỳnh Minh Thủy với công việc chính là tạo mẫu (stylist) cho các tạp chí thời trang đã nhanh chóng bị loại và không gây được ấn tượng trong lòng khán giả.



Thủy Top nổi tiếng sau bộ ảnh nóng với tên gọi “Sunshine".


Nhưng một thời gian ngắn sau đó, cô nàng với biệt danh Thủy Top tung một bộ ảnh cực nóng lên mạng với tên gọi “Sunshine". Bộ ảnh nhanh chóng được dân cư mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt và người mẫu được nhiều người phong cho danh hiệu “cô nàng có bộ ngực 'khủng' nhất Việt Nam”.

Và từ thế giới ảo, Thủy Top bắt đầu được chú ý và bước ra thế giới thật của làng giải trí Việt. Ban đầu, cô xuất hiện với vai trò đại sứ trò chơi, diện trang phục gợi cảm khoe vòng một đầy đặn của mình khi giao lưu với game thủ.


Thủy Tóp khoe vòng một với game thủ


Bên cạnh đó, với cá tính mạnh mẽ nên dù còn rất trẻ nhưng Thủy Top không ngần ngại trả lời các bài phỏng về tình trường từ rất sớm của mình, không xấu hổ khi nói về vòng một quá khổ. Từ đó, cái tên hot girl Thủy Top nổi lên như diều gặp gió khiến các đạo diễn làm phim phải để ý và mời tham gia. Sau một vài vai diễn, Thủy Top có dự định lấn sân ca nhạc.

Còn Hoàng Thùy Linh thế chân Minh Hương vào vai Vàng Anh trong seri Nhật kí Vàng Anh dành cho tuổi teen chưa được bao lâu thì clip sex của cô với bạn trai bị phát tán. Và cái tên Hoàng Thùy Linh trở thành tâm điểm để người ta mổ xẻ về cách sống buông thả của giới trẻ.

Sau khi được dành hẳn một chương trình để lên tiếng xin lỗi về sự cố, Hoàng Thùy Linh nhận được hàng loạt phản hồi tích cực cũng như tiêu cực từ khán giả. Song có một điều không thể phủ nhận là khi clip sex bị lộ thì tên tuổi Thùy Linh trở nên “nóng” hơn. Nhiều hợp đồng ca nhạc, quảng cáo liên tiếp đến với cô.


Hoàng Thùy Linh nổi tiếng với clip sex của cô với bạn trai.


Nhanh chóng lấy lại phong độ, Hoàng Thùy Linh quyết tâm đi theo con đường ca hát chuyện nghiệp. Bất cứ show diễn nào lúc bấy giờ có mặt Linh cũng đảm bảo được doanh thu bán vé và sự góp mặt của các paparazzi. Chính vì thế mà các hình ảnh và hoạt động của Thùy Linh được một số báo tạo hẳn chuyên mục để "update" liên tục.

Cũng gần giống như Thủy Top, sau khi tung những bức ảnh khá mát mẻ "show" vòng một "khủng" lên blog, Elly Trần nhanh chóng được đem ra so sánh và ăn theo cách nổi danh của lớp đàn chị. Thông tin về Elly Trần vượt ra ngoài biên giới Việt Nam và cô nhận được lời mời chụp ảnh quảng cáo tại Hàn Quốc.

Những shoot ảnh nóng bỏng của cô gái trẻ nơi xứ người nhanh chóng được báo chí tại Việt Nam đưa tin với những dòng tít hết sức giật gân như: Siêu vòng 1 Elly Trần khoe vòng một ở Hàn Quốc, Elly Trần quá nóng ở Hàn Quốc…


Elly Trần khoe vòng một ở Hàn Quốc.


Tuy nhiên, sau khi "khoe hàng", nhiều hot girl không còn gì khác để khoe, tài năng không đủ lớn để giúp họ trụ lại trong showbiz Việt.

Chìm trong quên lãng

Khi chiêu thức lăng xê tên tuổi có dấu hiệu "hết phép", một số hot girl buộc phải chọn những con đường khác nhau. Vân Buri nhanh chóng lên xe hoa và sinh con trong khi cả cô dâu và chú rể chưa học xong đại học. Elly Trần mất hút sau khi ra bộ ảnh khoe vòng một tại Hàn Quốc. My Vân sau khi gây ấn tượng với hàng loạt bộ ảnh nghệ thuật cũng không có gì mới và nhanh chóng bị lãng quên. Còn Vân Navy trước đó khá ồn ào với một số sáng tác âm nhạc cùng phong cách thời trang cực teen cũng không thể bước qua được danh xưng “hot girl” để trở thành nghệ sĩ chuyên nghiệp…


Vân Navy


Chỉ còn Thủy Top vẫn "hot" trên phương tiện truyền thông với một loạt chia sẻ về tình bạn không mấy tốt đẹp với Hoàng Thùy Linh và kế hoạch ra album của mình. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng Thủy Top cố đấm ăn xôi khi cố bám trụ nền giải trí khắc nghiệt và không tin hot girl này có khả năng làm nên chuyện.

Dù liên tục làm mới hình ảnh của mình khi bắt đầu diện những bộ đầm “kín cổng cao tường” và hợp với lứa tuổi hơn, Thủy Top vẫn chưa gây được tiếng vang. Lời hứa về một album hoành tráng chưa hoàn thành thì người ta lại thấy cô xuất hiện trong vai trò nhà tổ chức sự kiện. Nhưng nhiều người tham dự các sự kiện do cô tổ chức như Dạ tiệc trắng, Lễ hội Halloween... cho rằng chúng nhạt nhẽo, lộn xộn đến thiếu nghiêm túc. Mới đây, Thủy Top lên tiếng xin chia tay làng giải trí với lý do du học tại Mỹ.

Sau một thời gian im ắng, đầu năm nay Hoàng Thùy Linh bất ngờ trở lại với nhiều dự định trong âm nhạc nhưng dường như hiệu ứng Vàng Anh đã hết nên có vẻ cô không còn được quan tâm như trước...

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post