Gái điếm (Phần 2 - Chương I)

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 29 tháng 3, 2010

- Hơn mười tiếng đồng hồ là bao nhiêu cuộc mưa gió. Tôi cố làm hắn thỏa mãn để nuôi dưỡng mục đích mình, hy vọng đời tôi sẽ khác.


Để moi được tiền từ trong túi tất cả những gã đàn ông, tôi chịu đựng tất cả. Gái điếm (P2 - Chương I)


Tháng trước, một gã đàn ông to béo đến tìm tôi, tự nhận mình phong độ, cứ cho là như vậy. Để moi được tiền từ trong túi hắn, trong túi tất cả những gã đàn ông, tôi chịu đựng tất cả. Cái bụng sệ kềnh càng hắn đè lên người, lên chân, lên cả đầu, nằng nặng, ngạt thở. Tôi chấp nhận cả cái miệng thum thủm của hắn hôn hít lên môi, lên da thịt, lên bầu vú… Mùi hôi miệng phả nồng nặc. Tôi nhắm mắt nhắm mũi cho qua chuyện. Hắn tưởng tôi có cảm xúc thật, hỏi: “Em sướng à?”. Tôi vờ gật. Hắn làm mạnh hơn. Nhưng hắn yếu, một lúc đã thở phì phò, nằm ngửa ra, trông ngồ ngộ. Rõ chán!

Hắn lôi ra một nắm tiền lẻ đưa tôi, bảo đồng tiền đi trước là đồng tiền khôn. Tôi nhìn nhanh vào tay hắn, thấy số tiền cũng kha khá. Vậy là được. Tiền thì tiền. Hắn mua thì bán.

Nào thì nhiệt tình.

Quen rồi, trong quãng đời này tôi gặp không biết bao nhiêu cảnh huống. Người tôi, cái thân thể nhàu nát đã chịu bao thân thể đàn ông khác đè lên, gầy có, béo có, vừa vừa cũng không thiếu. Trong những cái bụng này là gì nhỉ, tôi thầm tưởng tượng, có thể là rượu, bữa lẩu, vài ký hoa quả, hay một phần công trình, một đoạn đường, một ít ngân sách… Phải mất bao nhiêu thời gian sinh sống ở đất này, những thứ ấy mới bơm mớm vào đầu đứa con gái kém thông minh. Nhưng rõ ràng, chuyện tương tự như thế xảy ra là hiển nhiên. (Vậy thì cái bụng tôi đã phải chịu bao nhiêu thứ đó đè lên thật sao!). Tôi cũng đã học thế nào là tiền chùa. Lại còn chịu trận những kiểu hành hạ đòi hỏi quá đáng khiến đôi lúc thấy ghê sợ. Tôi căm ghét mùi hôi miệng đàn ông. Nhắm mắt lại, bảo đó là nhiệm vụ, là con đường duy nhất để tồn tại, ngày mai qua đi…

Hắn cũng bảo sẽ cứu đời tôi. “Em ơi sao em khổ thế, thân gái dặm trường. Cha đẻ em là gã trời đánh thánh vật”. Tôi bịt miệng hắn “Anh đừng nói vậy”. “Em còn bênh cha mình à?”. “Dù sao người ta cũng làm cha em, chỉ em mới được chửi ông ấy”. Hắn thôi, chiều em. Tôi hỏi xem hắn có thể cứu tôi bằng cách nào? Cho tôi tiền ư, hãy sẽ lấy tôi làm vợ? Lúc này thì hắn cười, cái cười nhạt như nước ốc. Đôi mắt một mí kiểu “Dê già” chơm chớp rất hài.

- Anh có thể đuổi vợ anh đi để đón em về không? Tôi hỏi.

- Cô em cũng nanh nọc lắm. Thôi được rồi, thưởng thức đi đã. Hắn ôm ghì lấy tôi thật chặt, từ hôm trước đến hôm sau, trừ những khi ăn, hắn đòi tôi ở trên giường với hắn suốt, làm tình, rồi nghỉ nói chuyện, chuyện chán lại làm tình. Người tôi bải hoải, chỉ hắn là sung sướng thỏa mãn. Hơn mười tiếng đồng hồ là bao nhiêu cuộc mưa gió. Tôi cố làm hắn thỏa mãn để nuôi dưỡng mục đích mình, hy vọng đời tôi sẽ khác. Sờ xuống bụng, nhoi nhói đau, tôi cười miễn cưỡng.


Tôi cố làm hắn thỏa mãn để nuôi dưỡng mục đích mình


- Em đi chơi với anh nhé? – Hắn rủ.

- Vâng, em chiều anh. Muốn cho em đi đâu cũng được.

Chải lại mái tóc cho phẳng phiu, bôi thêm chút phấn cho nhan sắc mình tàm tạm (theo ý tôi). Hắn ôm ngang bụng, hôn và khen tóc tôi dài. Điện thoại trong túi đổ chuông, hắn moi ra nghe, giọng hốt hoảng: “Em đang có việc bận, thế hả anh? Kinh khủng quá! Vậy thì… em chết mất… Anh phải cứu em…”. Mặt hắn đỏ tía, đấm bụp vào tường, chân đá chiếc quạt cây chổng chơ. Hắn xếch lại quần áo và chuẩn bị chạy.

- Anh phải đi, lần sau trở lại. Chào!

- Có việc gì gấp gáp vậy?

- Anh chưa nói ngay được. Thế nhé!


Tôi biết, có rất nhiều cuộc điện thoại như thế báo hiệu điềm chẳng lành cho người chủ, nhất là giọng nói của hắn, sợ sệt lo lắng. Hắn đang đổ vỡ, hay sụp đổ một kế hoạch gì đó liên quan đến tính mạng. Hắn đi là có thể không trở lại.

Hắn đi rồi, tôi moi tiền từ những chỗ hắn đút ra đếm. Tàm tạm. Lao vào nhà tắm, cởi bỏ hết quần áo, lấy xà bông cọ miết đến tứa máu bầu ngực đã bị nước dãi nhớt nhát từ miệng hắn nhổ vào, cái miệng hau háu bú mút… Bao ngày tháng là tấm chiếu cái chăn cho biết bao gã đàn ông quăng quật tưởng đã trơ lì không còn cảm giác, vậy mà lúc này thấy bất an, ghê tởm. Tắm đến tiếng đồng hồ bằng vòi hoa sen phun ran rát mà cảm giác vẫn không hết mùi mồ hôi, mùi men nồng nặc.

Hắn đã trở lại. Dù biết điều ấy sẽ xảy ra, vậy mà tôi vẫn có ý đợi chờ, ngấm ngầm. Vì một tia hy vọng đối với mình, tôi cũng cố tin và trân trọng. Đành coi đó là một cơn gió thoảng, một mùi mẽ hấp dẫn trên bàn tiệc nhà giàu sang trọng chỉ ngửi thôi chứ chẳng bao giờ đụng đến được. Tôi lại khóc. Không gian ưa ứa nước và nỗi buồn. Những ngày này, tự động viên lòng cứng rắn, mà không thể nào bảo được đôi mắt đừng tuôn.

(Còn nữa)

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post