Siêu mẫu Thùy Dương Nude với vũ điệu Tóc

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 8 tháng 3, 2010

- Dưới góc máy của nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ, siêu mẫu Thùy Dương đã có cơ hội khoe vóc dáng thật gợi cảm khi thực hiện tạo hình trong vũ điệu tóc xù.

Mái tóc làm xoăn và được đánh bông xù của chân dài Thùy Dương càng trở nên ấn tượng hơn khi người đẹp quyết tâm “cởi áo” trong những bức ảnh này. Với sự tinh tế của người tạo mẫu tóc, từ một kiểu tóc đơn giản ban đầu, một chút biến tấu nho nhỏ sẽ khiến phái đẹp trở nên đa phong cách hơn khi có sự can thiệp của chút keo và những chiếc ghim kẹp siêu nhỏ.

Với siêu mẫu Thùy Dương, việc Nam tiến trong năm 2009, đẩy mạnh hình ảnh trên những tạp chí thời trang song song với việc tham gia vào một số vai diễn điện ảnh đang khẳng định những bước đi chín muồi của chân dài 23 tuổi.

Là cô người mẫu thân thiết của nhiếp ảnh gia Nguyễn Vũ, mỗi lần trở ra Hà Nội, Thùy Dương đều ghé qua phòng chụp, và lại được sở hữu những hình ảnh, mỗi lần một mới, một khác hơn.




Tên tuổi của Phạm Thùy Dương gắn liền với khá nhiều cuộc thi, cô từng đoạt giải Á khôi 1 cuộc thi Người đẹp Hà Nội - Việt Nam 2005, giải Vàng Siêu mẫu miền Bắc, giải Siêu mẫu tài năng toàn quốc trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2005, lọt vào Top 10 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006 và Hoa hậu được yêu thích nhất cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2007



Từ năm 12 tuổi, Dương đã theo học âm nhạc tại trường Nghệ thuật Quân đội. Tạm ngưng niềm đam mê này bởi đang bận rộn với những kế hoạch hiện tại, nhưng Thùy Dương khẳng định, cô đang chờ ngày lấn sân vào thế giới showbiz thật bài bản




Thùy Dương sở hữu chiều cao 1m75, nặng 50kg và số đo 3 vòng: 82 - 60 - 88





Ngắm nhìn cô thật đẹp với Vũ điệu Tóc

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post