Ảnh ‘nóng’ của Mai Phương Thúy bị rao bán trái phép?

Người đăng: Miss Teen Thứ Ba, 27 tháng 10, 2009

– Chỉ cần nhắn “M**” và gửi tới một đầu số dịch vụ, bất kỳ chủ thuê bao di động nào cũng có thể sở hữu một tấm hình “nóng” chụp hoa hậu Việt Nam với giá 15.000 đồng.



Trên nhiều tờ báo phục vụ cho các độc giả yêu thích thể thao (phần lớn là nam giới), người ta có thể dễ dàng tìm thấy những trang quảng cáo các dịch vụ nhắn tin để tải về các tiện ích cho điện thoại di động.

Điều đáng nói là ngay bên cạnh những hình ảnh thiếu vải của những ngôi sao phim… người lớn Nhật Bản như Isoyama Sayaka, Haruna Yabuki, nhà cung cấp cũng đã đặt tấm hình Mai Phương Thúy mặc váy đỏ với những con số được thiết kế “che đi những chỗ cần thiết” để tạo cho người xem sự tò mò. Đây là một trong những bức hình được Thúy chụp năm 2008 để lấy kinh phí cho các hoạt động từ thiện của cô.

Những quảng cáo gây phản cảm.



“Việc đưa những hình ảnh của Hoa hậu, người đại diện sắc đẹp cho cả một quốc gia, lên các phương tiện truyền thông để rao bán như thế này khá phản cảm. Hơn thế, khó mà chấp nhận được việc ảnh của cô bị xếp xen giữa những nữ diễn viên phim khiêu dâm”, đây chỉ là một trong số rất nhiều ý kiến mà Zing nhận được trong thời gian gần đây.

Trao đổi với Zing, Hoa hậu Việt Nam 2006 Mai Phương Thúy khẳng định cô không hề hay biết gì về chuyện ảnh của mình được rao bán qua tin nhắn và cũng không hề có bất kỳ ai liên hệ với cô để xin phép kinh doanh những tấm hình đó.

“Thực sự Thúy rất bất ngờ và buồn, nhưng cũng không lấy làm lạ vì hình ảnh của Thúy bị sử dụng tùy tiện khá nhiều từ trước đến nay. Bộ ảnh đó không phải là một kỷ niệm đẹp của Thúy. Mục đích của bộ ảnh khi Thúy được cho biết từ trước và thực tế sau đó là hoàn toàn khác nhau. Thúy chưa bao giờ muốn nhắm đến một hình tượng hot hay sexy gây phản cảm. Khi biết hình ảnh của mình bị dùng như vậy Thúy thấy chạnh lòng ghê gớm vì Thúy biết những người ngoài hậu trường có thể sẽ có những suy nghĩ rất khác. Nhưng người ta nói, ‘Tiên trách kỷ, hậu trách nhân’, Thúy lấy đó làm bài học để răn mình”.

Một trong những tấm ảnh người dùng điện thoại
có thể sở hữu trong máy với 15.000 đồng. Ảnh: 24H.


Tuy khá bất bình, nhưng hoa hậu khẳng định sẽ không tự mình đưa ra những giải pháp cho vụ việc, mà tỏ ý muốn những người có trách nhiệm sẽ quan tâm hơn đến vấn đề sử dụng hình ảnh sai mục đích.

“Thúy thực sự không có thời gian để theo đuổi hay kiện cáo, cũng không hề có ý định muốn đòi chia lợi nhuận hay đòi bồi thường từ phía công ty kia dù Thúy hoàn toàn có thể. Bản thân Thúy cũng có nhiều việc phải lo và công việc từ thiện xã hội vẫn còn dang dở. Thúy chỉ muốn bài báo này khi đến được với bạn đọc thì mọi người sẽ thông cảm cho Thúy hơn. Còn về phía công ty kia, Thúy nghĩ họ tự biết mình đã làm đúng hay sau để dừng việc họ đang làm và bạn đọc sẽ có cái nhìn công tâm về vấn đề này, vì nó vốn dĩ đã quá phổ biến ở Việt Nam. Thúy mong muốn các các cơ quan chức năng sẽ có những biện pháp không để việc như thế này xảy ra nữa”.


BOUSN: Mai Phương Thúy và những đường cong "hớp hồn"


Hoa hậu Mai Phương Thúy sẽ làm giám khảo cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009 diễn ra từ 7/6 đến 14/6 tại Mỹ. Trước đó, cô đã có dịp làm giám khảo các cuộc thi Hoa hậu người Việt ở Đức, Anh và Pháp.

Trong cuộc thi Hoa hậu châu Á 2007 có người đẹp Hương Giang tham dự - thí sinh tiếp tục so tài ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam toàn cầu 2009, Mai Phương Thúy đã bay sang Hồng Kông những ngày cuối cùng để ủng hộ tinh thần với tư cách bạn bè và lần này cô phải làm công việc đòi hỏi sự khách quan đó là cầm bút chấm cho chính bạn của mình.

Liệu Mai Phương Thúy có sự "ưu ái" nào cho Hương Giang? "Tôi biết chị Giang qua người quản lý của tôi và mối quan hệ của chúng tôi không phải là quá thân thiết. Khi thấy chị "bơ vơ" ở Hoa hậu Châu Á 2007, tôi đã tự nguyện bay sang xem đêm chung kết để ủng hộ thêm tinh thần cho một người cùng mang dòng máu Việt. Đơn giản là vậy".





Mai Phương Thúy


Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng khẳng định rằng khi đã nhận lời làm giám khảo bất kể một cuộc thi nào thì cũng đều đặt vấn đề công tâm lên hàng đầu. "Tôi sẽ không để bất cứ một điều gì chi phối mình và cũng mong các thành viên giám khảo cũng cùng quan điểm như vậy để tìm ra người đẹp xứng đáng cho danh hiệu cao quý nhất" - Mai Phương Thúy thẳng thắn.

Nằm trong khuôn khổ Festival biển Nha Trang từ 6-12/6, Mai Phương Thúy sẽ giới thiệu triển lãm 50 bức tranh chân dung và ảnh mặc đồ đi biển của mình được thực hiện bởi nhiều nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam cùng những họa sĩ chuyên và không chuyên.

Những bức ảnh được chụp từ các bộ sưu tập mang tên: Rô ga biển đêm, Tinh khôi trước biển, Báu vật biển xanh, Gọi tên bốn mùa và đáng chú ý là Dệt ước mơ, Mai Phương Thúy sẽ gợi cảm trong trang phục áo tắm làm bằng chất liệu len trước biển xanh, cát trắng.

"Xuất phát từ ý tưởng những người phụ nữ miền biển hay có thói quen buổi chiều sau khi nấu nướng, dọn dẹp nhà hay ra các mỏm đá, bờ biển ngồi chờ chồng về bến. Họ giết thời gian bằng cách móc, đan những chiếc mũ, tấm khăn, cái áo. Từ xưa đến giờ áo tắm hay được làm bằng chất liệu vải thun, len đan thì chưa. Vì vậy tôi nảy ra ý định làm bộ sưu tập Dệt ước mơ là như vậy" - nhà thiết kế Việt Hùng nói.

Một số hình ảnh bộ sưu tập Dệt ước mơ sẽ được giới thiệu trong triển lãm tại Festival biển Nha Trang tới:





Mai Phương Thúy ngày càng hấp dẫn







Đẹp từng centimet













Nóng bỏng cùng vòng một

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post