Chuyện Ngoại Tình

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009 ,

- Anh biết không, con người ta sống ở trên đời cần phải có tâm và có một tấm lòng. Bởi dù anh có khôn khéo đến đâu mà anh không thật tâm thì mọi người rồi cũng sẽ nhận ra bản chất của sự việc mà thôi. Đừng cầu toàn quá anh ạ.



Em biết anh đang say với công việc và đang rất say với những thành công mà mình có. Nhưng điều đó có thể kéo dài được bao lâu, khi ở đây đầy ắp những cạm bẫy và sự ganh ghét. Đã có rất nhiều lời xì xào anh biết không? Em biết trong cuộc sống không tránh khỏi những điều đó, nhưng nguyên nhân là do đâu? Anh đừng nghĩ không ai nhận ra, mọi người biết cả và em cũng thế. Một điều không thể phủ nhận được, khi một ai đó cần thiết cho anh, cho công việc của anh thì anh quan tâm và rất nhiệt tình với họ, khi họ không còn cần thiết cho anh và công việc của anh nữa thì anh quên ngay, lạnh lùng và xã giao hơn bao giờ hết. Cả em cũng không phải là ngoại lệ phải không anh?




Khi em hỏi anh có cảm thấy có lỗi và day dứt với vợ khi chúng ta quan hệ với nhau không? Anh trả lời rất nhanh "Không, anh thấy chẳng có gì phải day dứt cả!". Anh cho rằng anh là một người chồng người cha tốt vì anh nghĩ anh kiếm ra tiền, mang nhiều tiền về cho vợ, anh yêu con, ngày lễ tết anh tặng vợ quà đắt tiền và đưa vợ đi chơi, mỗi tối về anh ôm vợ vỗ về một lúc thế là đủ. Em không biết anh còn làm những gì nữa nhưng khi đã ngoại tình thì đương nhiên người ấy không còn là người tốt nữa rồi phải không anh? Và khi người ta không còn biết day dứt về việc làm của mình thì người đó càng không phải là người tốt phải không anh?


Anh biết em vẫn còn yêu anh nhiều, rất nhiều...


Còn em thì sao nhỉ, lúc đầu anh cũng quan tâm, chiều chuộng rất nhiều, nhưng cũng chỉ là lúc đầu mà thôi phải không anh? Giờ đây khi em đã yêu anh, yêu anh rất nhiều thì đồng nghĩa với việc những điều đó cũng mất đi. Nhưng điều gì khiến anh níu giữ em lại khi em muốn chia tay? Vì yêu hay vì tham lam và suy nghĩ muốn sở hữu?

Nói cho cùng thì có mất gì đâu nhỉ, phải không anh? Anh biết điều đó mà, chỉ có điều chẳng ai chịu thừa nhận là mình sai và không tốt cả. Và đơn giản là anh biết em vẫn còn yêu anh nhiều, rất nhiều! Em nhận ra tất cả những điều ấy vậy tại sao em vẫn còn yêu anh và chấp nhận thầm lặng ở lại bên anh. Để rồi lại tự dày vò, gặm nhấm đau khổ ghen tuông khi anh lả lơi bông đùa với người khác. Em điên chăng ...? Em không cho rằng mình đúng, không bao giờ bởi em cũng là kẻ ngoại tình, em còn tệ hơn anh, có lẽ thế vì ít ra anh vẫn còn yêu vợ. Còn em, em đã không còn có thể yêu thương chồng mình như trước nữa. Người ta nói gieo gió ắt sẽ gặp bão và em cũng tin như thế anh à. Những kẻ như chúng ta rỗi cũng sẽ bị trừng phạt mà thôi.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post