Khi teen có... “máu dê”

Người đăng: Miss Teen Thứ Ba, 27 tháng 10, 2009

- Vừa nhìn thấy cô bạn xinh xinh lớp bên bị đổ xe, Tuấn vội vàng lao đến dựng xe, nhặt hộ cặp sách và không quên... vỗ nhẹ vào mông cô bạn. Nạn nhân lí nhí nói cảm ơn nhưng vẫn không khỏi rùng mình trước “lòng tốt” đáng sợ!




Giả vờ tốt để đụng chạm

Con gái luôn phải vất vả đề phòng những kẻ có máu 35 ở khắp nơi. Trên xe bus, rạp chiếu phim, ở chỗ đông người dễ đụng chạm hoặc những con đường vắng vẻ đều có thể xảy ra tình huống không mong muốn. Và thiệt thòi luôn thuộc về con gái chúng mình. Thế nhưng, đối với những kẻ luôn giả vờ tốt bụng, giúp đỡ người khác nhưng thực ra mục đích chính là để... sờ mó, đụng chạm chớp nhoáng thì thật khó để đề phòng mọi lúc mọi nơi. Nhiều teen girl biết rõ ràng là bị sờ, nhưng cũng chỉ dám bỏ đi chứ không thể làm ầm lên vì kẻ máu dê kia có thể là bạn trong lớp, cùng trường, và rõ ràng là họ đang tỏ ra giúp đỡ. Không mắng mỏ hay vạch mặt được, nạn nhân chỉ còn cách ngậm bồ hòn bỏ qua.



Thương Huyền, teen 12 HD đã từng rơi vào hoàn cảnh oái ăm như vậy. Một lần, đang đi thì bị 2 đứa choai choai từ đằng sau tạt đầu, tay lái yếu nên Huyền ngã chỏng gọng giữa đường. Phố xá đông đúc nhưng chẳng có ai dừng xe để giúp cô bạn. Đang loay hoay với con LX nặng nề thì bỗng dưng xuất hiện một anh mặt mũi thư sinh, tình nguyện chạy ra nhặt giúp túi và kính đang lăn lóc trên đường, dựng hộ xe và đỡ Huyền đứng dậy. Cảm kích trước hành động nghĩa hiệp, Huyền cười rồi cảm ơn rối rít. Nhưng câu cảm ơn chưa dứt lời thì cô bạn đã thấy tay anh thư sinh kia lần xuống... eo mình, rồi bóp vào eo và... mông Huyền. Đến khi nhận ra “hiệp sĩ” chỉ là kẻ có máu 35 chính hiệu thì anh ta đã lên xe “dzọt” thẳng, không quên quay lại vẫy tay chào Huyền đang ngơ ngác giữa đường.

Xem ra giở trò dê một cách ngang nhiên thì sẽ “phô” và dễ bị “aloxo” cho ăn đập, nên những kẻ thích đụng chạm này đã chuyển sang “dê ngầm” bằng cách giả vờ giúp đỡ, nói chuyện hay thân quen để sờ mó nạn nhân. Theo suy nghĩ của họ, thì chạm 1 cái, sờ 1 tí cũng chẳng... chết ai, bản thân lại thấy thoải mái nên phải “tranh thủ” mọi cơ hội để giúp, và để sờ!

Ở trường P, nếu nhìn bề ngoài thì Tuấn (sn1992) là một teen rất thích giúp đỡ người khác, nhưng cậu chỉ đặc biệt thích giúp con gái. Còn với con trai thì phải... xem xét đã! Mỗi lần thấy bạn gái bị ngã, dắt xe hay rơi đồ là cậu xăng xái chạy ra giúp lắm. Nhưng không hiểu sao, “được” giúp mà con gái lại mặt nhăn nhó, thái độ khó chịu. Tuy không nói thẳng ra nhưng các nàng đều ngấm ngầm tự hiểu “Thằng Tuấn này có vấn đề!”.



Trong lớp, cứ cô nào nhờ giảng hộ đoạn khó hiểu (Tuấn học khá môn tự nhiên) là cậu bạn xăng xái bỏ cả việc để giúp. Nhưng trong quá trình chỉ chỗ khó, Tuấn cũng tranh thủ để tay “đi thám hiểm” trên vai hay tay bạn nữ luôn. Ai cũng giật thót mình, nhưng nhìn mặt Tuấn hoàn toàn tỉnh bơ như mình vô tội lắm thì lại “chột”, không dám kêu to sợ ngượng cho mình, sợ đổ nhầm cho bạn tội dê. Cứ ngượng ngùng thế nên không ít con gái đã trở thành “nạn nhân vô tư” của Tuấn.

Có lần, vừa nhìn thấy cô bạn xinh xinh lớp bên bị đổ xe, Tuấn vội vàng lao đến dựng xe, nhặt hộ cặp sách và không quên... vỗ nhẹ vào mông cô bạn. Nạn nhân lí nhí cảm ơn rồi đỏ mặt dắt xe đi thật nhanh.

Nhất là mùa hè, đến hồ bơi là nơi Tuấn tha hồ “thả dê” thoải mái. Trong vai một “anh tử tế”, đeo kính cận hẳn hoi, bơi rất giỏi và tình nguyện dạy các “em gái” không biết bơi vài đường cơ bản dưới bể. Tất nhiên khi dạy không thể tránh được việc hướng dẫn các động tác, mặt thì tỉnh bơ, nhưng tay cậu bạn này thì không ngừng chạm vào eo, mông và... ngực của con gái. Không ít cô nàng tuổi teen đã trở thành nạn nhân mà vẫn vô tư không hề hay biết, hoặc biết thì cũng không dám la lối bởi gương mặt quá đỗi... vô tội của cậu ta.

Không chỉ con gái mới là nạn nhân của trò đụng chạm này. Ngay cả con trai cũng “bị dê”, khi gặp phải các cô nàng có máu 35. Nghe thật ngược đời nhưng đó lại là sự thật ở lớp năm nhất K5... trường NN. Con trai trong lớp lẫn ngoài lớp đều bảo nhau tránh xa cô nàng P.A, một teen girl rất thích “ngõ chạm” với phe khác phái, đặc biệt là những anh cao to, manly. Chuyện về P.A có kể cả ngày cũng không hết!

Ở lớp, muốn ngồi cạnh P.A thì chắc chắn đó phải là một cậu con trai, còn con gái thì đừng hòng nhé! Khi nói chuyện, cô bạn này luôn tìm cách... vuốt ve người ta, tay thì quàng qua cổ còn tay kia vỗ vai kiểu thân mật lắm. Lý giải cho hành động này thường là “Tao quý mày thì mới thân thiết như thế!”. Tất cả những ai được cô nàng quý đều đã từng bị ôm ấp, xoa đầu hay vuốt má, những hành động mà chỉ người yêu mới thể hiện thì P.A mang ra xài tất tật, kể cả với bạn mới quen, cùng lớp hay khác lớp.

Là thành viên đội văn nghệ nên hay phải chọn bạn diễn cho tiết mục, và tất nhiên cô nàng cũng chỉ chọn cậu nào thật bảnh để tiện bề diễn trò “tao quý mày”. Và khi 2 người tập với nhau, thì P.A tha hồ cầm tay, đụng chạm và vuốt má vuốt cổ cậu kia. 2 teen boy đã từng tập văn nghệ với P.A đều rợn người khi nhắc đến tên cô nàng này: “Bọn tớ xin đổi bạn diễn mãi mới được. Thầy hỏi lý do, chẳng dám nói thẳng mà chỉ bảo không có khả năng diễn cùng P.A”. Cứ thế, tên tuổi cô nàng nổi như cồn vì thói quen “Tao quý mày” hết hồn chim én!

Ngay cả con trai cũng “bị dê”, khi gặp phải các cô nàng có máu 35...


Kết cục thảm hại của những kẻ máu dê

Không sớm thì muộn, những kẻ có máu 35 cũng sẽ bị vạch mặt. Và tương lai của họ đều giống nhau ở chỗ bi thảm, chẳng ai dám chơi cùng, lạc lõng giữa tập thể, thậm chí còn bị lĩnh nguyên một trận đòn từ phía nạn nhân. Vì có thể nạn nhân vì ngượng và vì ngại mà không dám nói ra, nhưng bạn trai hay bạn gái của họ thì không hề thấy ngại khi dạy cho những kẻ thích đụng chạm một bài học.

Như Tuấn, sau một thời gian dài “tác oai tác quái” thì con gái trong trường đồng loạt tẩy chay, không một ai dám gần Tuấn, và tiếng dê đã theo cậu đi “xuyên” trường, sang hẳn các trường ở quận khác. Biệt danh Tuấn “dê” ra đời, khổ cho cậu là dù đã bỏ thói sờ mó con gái nhưng cưa mãi mà chẳng cô bạn nào thèm để ý đến cậu. Các em lớp dưới vừa chân ướt chân ráo bước vào trường đã nghe chuyện về “anh Tuấn dê”, nhìn thấy Tuấn đã tránh xa chứ đừng nói lại gần để tỏ tình.

Với P.A còn thảm hơn. “Dê” với đúng người yêu của một cô nàng khá đanh đá trong dịp văn nghệ trường, chuyện đồn thổi đến tai “sư tử Hà đông” vào một ngày không xa. Điên tiết vì các “mật thám” báo cáo: “Lần nào tập hát con P.A cũng bá vai bá cổ người yêu mày. Còn vuốt má vuốt tóc nữa! Thằng nào nó cũng thế đấy, nhưng người yêu mày đẹp trai nên nó quan tâm hơn cả!”, cô bạn kia rình ở cổng trường và P.A lĩnh nguyên một trận đòn ghen mặc dù không “tòm tem” gì với cậu kia. Chuyện đánh nhau thật không nên, nhưng dù sao đây cũng là bài học nhớ đời cho thói thích đụng chạm của những cô nàng tuy là con gái nhưng lại có máu 35 như P.A.

1 Responses to Khi teen có... “máu dê”

  1. Anonymous Says:
  2. Hen wa' nguoi doa' hok phai la minh`

     

Đăng nhận xét

Followers

Video Post