Bí mật sex cuối tuần cho chị em

Người đăng: Miss Teen Thứ Bảy, 3 tháng 10, 2009

- Trước mỗi sự việc, mình nghĩ thế này nhưng người ta lại nghĩ thế kia. Sex cũng vậy, không phải lúc nào chàng cũng nghĩ giống bạn

Để luôn quyến rũ người đàn ông của mình, chị em nên để ý một số điều cơ bản dưới đây:

Nude chưa chắc đã quyến rũ

Nhiều phụ nữ cứ ngỡ rằng cơ thể lồ lộ "một tòa thiên nhiên" thì sẽ khiến chàng muốn "vồ" ngay lấy bạn. Thật sai lầm, vì rất có thể bạn đã khiến chàng no con mắt, vì không cần mất công cũng được chiêm ngưỡng cơ thể bạn.

Vì thế, khi bước từ nhà tắm ra bạn chớ nên "lõa lồ", không mảnh vải che thân. Đã là vợ chồng lâu năm thì điều này càng cần thiết. Nếu chàng muốn làm "chuyện ấy", muốn khám phá cơ thể ngọc ngà của bạn hãy để chàng tự bỏ sức lực ra. Câu thành ngữ "có làm thì mới có ăn" đúng cả trong trường hợp này đấy!

Nguyên tắc "nửa kín nửa hở"

Một chiếc áo voan mỏng để lộ đường cong mềm mại của vòng eo, hay một chiếc váy ngủ để hở nửa vòng 1 đẫy đà, một chiếc quần lót lọt khe khoe vòng 3 tròn trịa... bạn hãy tin rằng như vậy sẽ thu hút sự tò mò của chàng hơn là khi bạn quá kín hoặc quá hở. Hãy kích thích trí tưởng tượng và sự tò mò của chàng bằng cách ấy.

Thậm chí khi đang "lâm trận", không phải cứ làm "chuyện ấy" là phải trần trụi, mặc một chiếc áo sơ mi không cài cúc, hoặc một chiếc váy ngủ thiếu vải cũng là một "chiêu" độc đáo kích thích sự hưng phấn của chàng, bạn hãy thử xem!

Đàn ông yêu bằng mắt

Điều này từ lâu đã được coi là chân lý, cho nên chị em phụ nữ nên chú ý "từ đầu đến chân" của mình. Dù đã là của nhau nhưng hãy luôn làm mới mình để bạn mãi là cơn khát của chàng.

Bạn không sở hữu một đôi chân dài hay đôi gò bồng đảo lý tưởng nhưng bạn có đôi bàn tay, bàn chân được chăm sóc cẩn thận, bạn có một mùi nước hoa khiến chàng ngây ngất... Tạo sự quyến rũ cho riêng mình là điều không khó, chỉ cần bạn luôn ý thức điều đó và biết yêu cơ thể mình.

Đàn ông yêu bằng mắt ngay cả khi đang "yêu", từng cử chỉ của bạn sẽ được chàng ghi vào bộ nhớ, đôi môi bạn khẽ run rẩy, ánh mắt đờ đẫn của bạn khi đang "phê"... đảm bảo chàng nhớ mãi những chi tiết tưởng như chẳng đâu vào đâu ấy.



Hãy để chàng thể hiện "đẳng cấp" phái mạnh của mình...


Nâng niu "cậu nhỏ" như nâng... trứng

Chàng thích mạnh mẽ trên giường, thích làm tình như hoang dại nhưng lại thích bạn đối xử nhẹ nhàng với cái "lô gô" đàn ông của mình. Cho nên từng cử chỉ bạn hãy thật dịu dàng, đặc biệt là hàm răng, chớ để "súng" đang lên lại ỉu xìu như "rau muống luộc" chỉ vì một cử chỉ chẳng may của hàm răng.

Mỗi người có một "gu" khác nhau về sex

Bạn đừng để những đoạn phim sex hay những cảnh nóng trong phim định hình gu thẩm mỹ về sex cho mình, bởi lẽ không phải lúc nào phim cũng đúng, và đó chỉ là diễn thôi. Chẳng hạn, bạn không nên thử tất cả những tư thế mà diễn viên phô bày, rất có thể nó không hợp với chàng và bạn, hay người đàn ông trong phim thích nội y sặc sỡ nhưng chưa chắc chàng đã thích bạn mặc như vậy.

Đừng để chàng thấy bạn như "hổ đói"

Nếu bạn đã "thèm" lắm rồi nhưng cũng đừng để chàng thấy bạn đang đói khát đến thế.

Bởi lẽ, bản thân nam giới muốn rằng những cử chỉ gợi tình của họ sẽ phải khiến chị em ngất ngây hưng phấn. Bằng cách đó để chàng khẳng định "phong độ" đàn ông của mình.

Nếu bạn biểu hiện thèm khát và chủ động như một con hổ đang đói mồi thì chẳng phải chàng không được thể hiện "đẳng cấp phái mạnh" của mình sao!

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post