Thủy Top hóa thân thành 'ác quỷ'

Người đăng: Miss Teen Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2009

Trong không khí của ngày lễ Halloween đang đến gần, bộ ảnh mới của Thủy Top dù không kém phần sexy nhưng cũng sẽ khiến bạn phải rùng mình vì... sợ.



Còn chưa đầy một tuần nữa thôi là buổi party đầu tiên nhân dịp Halloween có tên gọi Dare to kiss the devil của chuỗi chương trình Rise above mà Thủy Top đóng vai trò tổ chức, phối hợp cùng công ty Âu Á - nhà phân phối cho hãng Martell - sẽ chính thức bùng nổ.

Sau khi từ Mỹ trở về, ca sĩ - diễn viên Huỳnh Minh Thủy ngay lập tức bắt tay vào việc thực hiện những chiến lược cho buổi party đầu tiên trong series party của mình bởi thời gian chuẩn bị là vô cùng gấp rút. Và như đã hé lộ từ trước, bộ ảnh mang chủ đề Dare to kiss the devil được tung ra vào ngày hôm nay như để hâm nóng tinh thần của mọi người khi không khí của ngày lễ Halloween đang đến rất gần.




Dù vô cùng bận rộn với những kế hoạch trước mắt nhưng những hình ảnh của “cô nàng lắm chiêu” này luôn được thực hiện một cách rất công phu, mất khá nhiều thời gian, và được trau chuốt bằng việc thiết kế “hand made” tỉ mỉ từ đầu đến cuối. Hòa hợp với tông màu đen - trắng - đỏ biểu trưng cho sự rùng rợn của ác quỉ, của những điều gì đó có vẻ hơi ma quái, Dare to kiss the devil chắc hẳn sẽ gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Khi được hỏi về lí do quyết định chọn diễn viên Hồng Đăng làm nhân vật đồng hành trong bộ ảnh này, Thủy Top cho biết do hai người đã có cơ hội hợp tác chung trong series Những người độc thân vui vẻ nên cũng đôi phần hiểu rõ về nhau dễ kết hợp một cách ăn ý. Hơn nữa, vẻ mặt chàng trai này đủ yếu tố lạnh lùng băng giá, phù hợp với ý tưởng “ác quỷ” của bộ ảnh nên êkip đã mời Đăng tham gia. Hai anh em ngoắc tay hợp tác chung trong Dare to kiss the devil và đều không nghĩ khi ra sản phẩm lại có thể “đạt” đến thế.

Dự án Rise above gồm 6 buổi party sẽ diễn ra tại 3 miền Bắc - Trung - Nam trong vòng 8 tháng tới cũng sẽ dần được bật mí bởi những bộ ảnh mới lạ tương tự thế này. Thông tin mới nhất là ngày 28, 29 tới đây - trong vòng hai ngày trước khi diễn ra party thì trailer vô cùng hấp dẫn của buổi party này với phong cách rùng rợn sẽ được xuất hiện trên tất cả màn ảnh rộng của rạp Megastar trong cả nước. Mời độc giả cùng đón xem!

Còn bây giờ, hãy cùng nhìn ngắm những hình ảnh khác lạ của "ác quỷ" Thủy Top - Hồng Đăng:










Party Dare to kiss the devil diễn ra vào lúc 19h30 ngày 30/10/2009 tại Showroom 1 - Cung văn hóa hữu nghĩ Việt Xô - 91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, HN.

Địa điểm bán vé: 91 Trần Hưng Đạo - HN & Hanoireal coffee - 44 Lê Đại Hành - HN.

Hotline: 0904437084 - 0953306912 - 0928850561

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post