Lên đỉnh quá nhanh có sao?

Người đăng: Miss Teen Thứ Tư, 7 tháng 10, 2009

- Một người vợ lo lắng: ‘Thỉnh thoảng, tôi đạt cực khoái chỉ sau vài phút nhập cuộc. Điều này khá tuyệt nhưng cũng làm tôi bối rối. Liệu tôi phải làm sao để ‘kéo dài’ hơn?’.

Bạn không cần quá lo lắng về tình trạng này. Mục đích của “giao ban” là đạt được khoái cảm; vì thế, chạm vào nó sớm hay muộn không phải là chuyện quan trọng. Thời gian “lên đỉnh” khác nhau tùy từng phụ nữ.

Với nam giới, tình trạng nhanh “lên mây” có thể đồng nghĩa với xuất tinh sớm. Điều này khiến cả hai vợ chồng không thỏa mãn. Tuy nhiên, với phụ nữ, chuyện đạt cực khoái nhanh không dễ bị lộ tẩy. Bạn vẫn có thể tiếp tục chiều chồng dù bản thân đã “lên đỉnh”.



Khá nhiều phụ nữ hài lòng với một lần cực khoái, mà không cần lần cực khoái tiếp theo. Nhưng bạn cũng tránh ích kỷ, nghĩ mình không thể “lên đỉnh” nên muốn dừng lại. Một cuộc “giao ban” chất lượng là phải thỏa mãn được cả bạn và đối phương.

Càng nhanh “lên tiên”, hưng phấn của bạn càng sớm tụt dốc ngay sau đó. Điều này sẽ kéo theo hiện tượng “khô hạn”, khiến bạn bị đau nếu cuộc ái ân còn kéo dài. Quên đi ngại ngùng và cũng đừng im lặng; thay vào đó, thử sử dụng một chút dầu bôi trơn.

Cuối cùng, cần tránh giả vờ “lên đỉnh”. Chồng bạn có thể hiểu nhầm rằng, bạn đạt cực khoái muộn. Vì muốn làm vừa lòng vợ, anh ấy cố tình “trì hoãn”. Khi ấy, cuộc “giao ban” kéo dài theo hướng cả vợ chồng cùng “đóng kịch”.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post