Chán chồng, yêu đồng nghiệp

Người đăng: Miss Teen Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2009

- Tôi năm nay 30 tuổi đã có gia đình và một cháu trai 5 tuổi nhưng gia đình tôi gần như bế tắc từ khi con tròn một tuổi. Chồng tôi rượu chè không lo làm ăn và từ đó tôi đổi công tác.


Tôi có tình cảm với một đồng nghiệp của mình


Hiện nay tôi có tình cảm với một đồng nghiệp của mình và tôi rất yêu anh, anh ấy cũng đáp lại tình yêu này. Khi bên cạnh anh, tôi cảm thấy thật sự là một người phụ nữ được yêu thương chiều chuộng, còn bên cạnh chồng tôi không còn một cảm giác nào cả chỉ là bổn phận và nghĩa vụ khi ở cạnh chồng.

Tôi rất lo một lúc nào đó sự việc đổ vỡ tôi không biết phải làm sao khi tôi dành nhiều tình cảm cho anh. Xin chuyên mục giúp cho tôi phải làm thế nào, vì tôi rất yêu anh. Và tôi sẽ không thể sống mà không có anh ấy, tôi phải làm sao? (n2402...@yahoo.com.vn).

Cuộc hôn nhân của bạn đã gặp bế tắc từ khi con bạn một tuổi tuy nhiên trong thư bạn không nói rõ vấn đề gì đã khiến gia đình bạn lâm vào tình cảnh như thế, vì sao chồng bạn lại rơi vào chuyện cờ bạc rượu chè không lo làm ăn.


Tôi cảm thấy thật sự là một người phụ nữ được yêu thương chiều chuộng khi ở bên anh


Tôi chắc rằng có nguyên nhân sâu xa nào đó khiến anh ấy chán nản mà bỏ bê công việc lao vào rượu chè. Bạn đã khi nào tìm hiểu chồng mình giúp anh ấy vượt qua hay đúng lúc bạn đang thất vọng về chồng thì lại gặp được sự quan tâm, chăm sóc từ người bạn trai đã khiến bạn nẩy sinh tình cảm.

Và giờ đây điều bạn lo sợ không phải là mất đi gia đình mà bạn đang lo sẽ không sống nổi nếu thiếu anh bạn đồng nghiệp. Bạn đã tìm hiểu kỹ về con người và tình cảm mà anh ấy dành cho bạn, liệu anh ấy có chín chắn và xác định trong mối quan hệ với bạn không. Nếu anh ấy không muốn tiến xa hơn với bạn thì cách tốt nhất là hãy chấm dứt mối quan hệ này.

Bạn hãy sáng suốt để nhìn nhận vấn đề cho thấu đáo: điều gì là quan trọng và chắc chắn nhất với bạn bây giờ. Gia đình con cái là những gì mà bạn đã có được sau bao vất vả khó khăn bạn đừng bao giờ đem nó ra để đánh đổi lấy những điều mông lung. Khi mất đi bạn mới thấy hối tiếc, vì thế lúc này đây khi tất cả đang là của bạn hãy vun đắp và giữ gìn hạnh phúc gia đình mình.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post