XXX chẳng thể chứng minh cho tình yêu

Người đăng: Miss Teen Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2009

Tôi đã đánh mất tình yêu của mình một cách vô cùng ngu ngốc và đáng xấu hổ. XXX chẳng thể chứng minh cho tình yêu, thứ duy nhất nó có thể khẳng định là sự dễ dãi của người con gái mà thôi.

Chuyện của tôi thì lại có phần hơi khác các bạn 1 chút. Suốt một năm yêu nhau, chưa bao giờ Hoàng đòi hỏi tôi "chuyện ấy". Tôi vui vì nghĩ rằng đó là do anh nghĩ cho tôi, nhưng cũng lạ vì các cặp đôi xung quanh mình đa phần chỉ yêu nhau vài tháng đã "xong hết thủ tục". Bạn bè tôi có người còn nói, có thể ngoài tôi ra anh còn có người khác nên mới không đòi hỏi, chứ không chẳng thằng con trai bình thường nào mà lại cư xử như vậy, nó nói làm tôi rùng mình, cũng có thể như thế lắm chứ, tôi đã nghĩ vậy.

Tôi hỏi anh rằng ngoài tôi anh còn ai không thì anh ngạc nhiên tưởng tôi đùa, sau thấy tôi nghiêm túc thì anh cũng thẳng thắn trả lời tôi rằng anh chẳng có ai khác ngoài tôi, anh bận bịu như thế, một người còn chẳng chăm lo xong làm sao yêu đến hai người? Sự giải thích của anh chẳng thể khiến tôi an tâm hơn được, trong đầu tôi cứ lởn vởn suy nghĩ anh có người khác. Tôi cần phải níu kéo anh, cần phải giữ anh bên mình, vì tôi yêu anh lắm lắm. Tôi cần phải chứng tỏ tình yêu của mình, nghĩ đi nghĩ lại, chẳng biết làm cách nào, cuối cùng tôi quyết định dùng "chuyện ấy" để chứng minh. Trong đầu tôi cho rằng, khi tôi trao cho anh cái đáng quý nhất của người con gái, anh sẽ trân trọng, sẽ hiểu tôi yêu anh thế nào và tuyệt đối chung thủy bên tôi.

Hôm ấy, đang đi chơi, tôi kêu đau bụng lắm và bảo anh đưa tôi vào nhà nghỉ bên đường để nghỉ (tôi đã nghĩ mãi mới ra cách này). Anh thoáng do dự vì nhà nghỉ là nơi khá nhạy cảm, để ai nhìn thấy không hay nhưng tôi càng kêu dữ, nên anh đành nhắm mắt làm liều. Vào được một lúc, tôi bảo đỡ đau, ôm hôn anh và nói muốn trao cho anh tất cả. Chưa bao giờ anh nhìn tôi lạ lùng đến thế, rồi anh thở dài, bảo tôi đứng dậy và đưa tôi về, anh thất vọng vì tôi, ngỡ tưởng đã yêu được người con gái tốt mà lại gặp phải người quá ư dễ dãi, thậm chí không còn đòi cũng cho. Anh đề nghị tôi chia tay ngay sau đấy. Tôi bàng hoàng, không thể tin vào kết quả công việc mình đã dày công suy nghĩ. Quá ngu ngốc, tôi giữ lấy anh và kể hết, nhưng anh không còn muốn nghe bất cứ điều gì.




Tôi đã đánh mất tình yêu của mình một cách vô cùng ngu ngốc và đáng xấu hổ. XXX chẳng thể chứng minh cho tình yêu, thứ duy nhất nó có thể khẳng định là sự dễ dãi đến đáng khinh của người con gái mà thôi.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post