Chịu nhục vì yêu người có vợ

Người đăng: Miss Teen Thứ Hai, 20 tháng 7, 2009

- Giờ đây tôi cảm thấy rất buồn và chán nản vô cùng. Cuộc sống đối với tôi thật vô nghĩa. Cách đây hơn một năm, tôi đã yêu một người đàn ông có vợ.

Chúng tôi là đồng nghiệp với nhau, ban đầu chỉ là tình cảm anh em thân thiết. Ngày qua ngày tình cảm phát sinh và tôi đã yêu anh lúc nào không hay. Tôi biết là mình sai nhưng không thể nào điều khiển được con tim của mình. Chúng tôi đã đến với nhau và một chuyện ngoài ý muốn đã xảy ra, tôi có thai.


Tôi biết là mình sai nhưng không thể nào điều khiển được con tim của mình


Lúc bấy giờ ruột gan tôi rối bời, không biết phải làm gì, nếu để lại cái thai tôi phải từ bỏ tất cả cuộc sống hiện tại để đến một nơi không ai biết mà sinh đứa con ra, nhưng tôi đã không đủ can đảm để làm như vậy. Tôi đã đau đớn và khổ sở biết bao nhiêu để bỏ đi giọt máu của mình.

Đáng lẽ xảy ra chuyện như thế tôi phải quyết tâm dứt khoát với anh nhưng tôi đã không làm được và lại tiếp tục mối quan hệ bất chính đó.

Có lần đi hát karaoke cùng mọi người trong công ty về khuya nên anh đã đưa tôi về. Khi đến cổng nhà chúng tôi còn đứng ngoài cổng nói chuyện dăm câu thì vô tình vợ anh đi đâu về khuya ngang qua bắt gặp. Chị đã dừng lại, chửi tôi rất nặng lời và lớn tiếng giữa đêm khuya vắng. Còn anh thì bỏ chạy về một hơi bỏ mặc tôi đứng đó gánh chịu cơn thịnh nộ của vợ anh mà không nói một lời nào.

Thật sự trước giờ mối quan hệ của tôi và anh không có bất cứ một ai biết cả, vợ anh đã chửi tôi vì ghen bóng ghen gió vì đã rất khuya mà anh còn đứng ngoài đường để đùa giỡn với một cô gái như tôi.

Dù tôi không phải là một cô gái sắc nước hương trời nhưng cũng đủ xinh xắn và dễ thương để khiến nhiều vệ tinh phải vây quanh. Lần đó tôi giận anh rất lâu nhưng rồi đâu lại vào đấy. Tôi vẫn mềm lòng và tiếp tục sống lén lút với anh.


Tôi vẫn mềm lòng và tiếp tục sống lén lút với anh


Sau lần phá thai trước, chúng tôi đã rút kinh nghiệm nên sau mỗi lần quan hệ anh đều xuất tinh ngoài để phòng ngừa. Nhưng thật là trớ trêu, cách đây khoảng một tháng, tôi lại lần nữa có thai. Chúng tôi đều không hề biết rằng ngừa thai bằng cách xuất tinh ngoài không an toàn.

Anh cưới vợ khoảng 3 năm rồi mà vẫn chưa có con, anh rất mong mỏi vợ mình sinh một đứa con nhưng không được dù chị ấy đã đi chữa trị hiếm muộn nhiều nơi.

Tôi đã quyết tâm sẽ giữ lại giọt máu cho anh dù phải khó khăn và khổ sở thế nào cũng được. Từ lúc biết được tôi có thai, anh đã bỏ mặc tôi không một lời quan tâm. Anh thật là tàn nhẫn, tôi quyết tâm phải phá thai một lần nữa dù lòng đau như cắt và dặn lòng không bao giờ tha thứ cho kẻ sở khanh đó.

Nhưng mọi người ơi, lòng tôi đau nhói từng ngày, phải làm sao để có thể quên được chuyện đau khổ này. Từng ngày trôi qua tôi đều phải gặp người đàn ông đó vì chúng tôi là đồng nghiệp làm cùng một công ty. Tôi nên xử sự như thế nào khi gặp anh ta đây. Mong mọi người hãy cho tôi một lời khuyên để tôi vượt qua nỗi đau này (Mai Mai).

Có thể thấy anh ấy lợi dụng tình cảm của bạn, coi bạn như công cụ thỏa mãn nhu cầu tình dục của bản thân mà không quan tâm đến tình cảm của bạn. Bạn cần thấy rõ vấn đề và kiên quyết chấm dứt mối quan hệ với anh ấy.

Bạn là một người yếu đuối và không quyết đoán. Nếu vẫn làm việc chung công ty với anh ấy chắc chắn bạn không thể chấm dứt mối quan hệ này. Tốt nhất bạn nên thay đổi chỗ làm mới, xin đến một nơi làm việc khác để tránh hoàn toàn việc gặp gỡ, tiếp xúc với anh ấy.

Có thể lúc đầu bạn vẫn bị anh ấy lôi kéo bằng cách nhắn tin gọi điện hoặc đòi gặp gỡ bạn nhưng nếu có khoảng cách và sự quyết đoán dần dần bạn sẽ vượt qua được khó khăn này.

Tương lai còn ở phía trước, hãy kiên quyết chấm dứt mối quan hệ đó và bình tĩnh nhìn nhận mọi vấn đề tỉnh táo để có được bước đi tự tin và vững chắc.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post