Vân Navy trình làng kiểu tóc tự thiết kế

Người đăng: Miss Teen Thứ Ba, 21 tháng 7, 2009

Tạm biệt mái tóc dài gắn liền với hình ảnh của mình, Navy vừa “lộ diện” kiểu tóc ngắn cũn cá tính và chia sẻ những thông tin về vai diễn trong bộ phim "Bước nhảy xì tin".




- Dạo này bạn “ vắng mặt” lâu quá, vì sao vậy?

- Mình vừa quay xong cảnh cuối của bộ phim Bước nhảy xi tin. Cũng thoải mái hơn nhiều, bận thì không quá bận, đợt này Navy tĩnh dưỡng nhìu hơn để có sức chạy tốt hơn. Có mặt nhiều quá thì cũng phải vắng mặt chút cho mọi người nhớ chứ!

- Vậy Navy bật mí về những cảnh cuối của bộ phim như thế nào?

- Đó là cảnh quay lãng mạn nhưng sôi động và tình cảm lắm. Những đôi yêu nhau sẽ hạnh phúc và những khó khăn thử thách đã vượt qua. Chắc chắn khi xem các bạn sẽ thấy rất ấn tượng bởi những điệu nhảy dễ thương, những vòng quay hip hop cá tính của các boy trong phim, đặc biệt là 2 cậu bé nhẩy cực siêu khiến Navy cũng phải bất ngờ.

- Chia tay bộ phim Navy thấy điều gì làm mình nhớ nhất?

- Các cô chú, các anh chị và các diễn viên trong phim Bước nhảy xi tin thực sự như một gia đình. Navy cảm thấy may mắn khi được tham gia bộ phim này dù không phải là từ đầu phim. Cách làm việc và những tình cảm thực sự của mọi người trong đoàn làm mình muốn được gắn bó nhiều hơn nữa. Navy cùng các bạn đã có những khoảng thời gian thật vui vẻ, đó là điều thấy nhớ nhất!



Một số hình ảnh của Navy và các diễn viên trong phim


Còn một cảnh quay mà Navy rất nhớ là cảnh bị 1 thành viên trong nhóm là anh Cường (do anh Thành thủ vai) năn nỉ Navy ký vào các cuốn tạp chí có hình Navy để anh ta bán lấy tiền. Mặt anh Thành lúc đó buồn cười lắm… Phân đoạn đó làm Navy nghĩ lại ngoài đời và vui vì mình là người của nghệ thuật!



- Phim kết thúc rồi thì Navy sẽ định làm gì tiếp theo vậy? Bạn đã có kế hoạch nào chưa?
- Mình lại có kế hoạch cho ca hát (cười). Mình mới viết lời cho một ca khúc, sẽ dễ thương như Chuyện tình lá và gió và Mưa và anh. Còn sau đó là một ca khúc do mình tự sáng tác cả nhạc và lời. Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ các sản phầm mới của mình.

- Hôm nay nhìn Navy rất “lạ”. Mái tóc dài gắn liền với hình ảnh của Navy đâu mất rồi?
- Hết rồi..., bây giờ mọi người gặp, ai cũng kêu: “Ơ! Đâu rồi tóc dài ơi!” buồn cười lắm! Navy rất thích để tóc kiểu nghịch từ lâu rồi, nhưng vì hình tượng Navy với mái tóc mà các bạn teen rất thích nên Navy rất tôn trọng và không nỡ cắt. Bây giờ thì…Navy muốn thay đổi để lúc nào trong mắt mọi người, sẽ là một Navy “lạ” hơn. Hy vọng mọi người cũng sẽ thích mái tóc mới này như Navy thích nó vậy!




- Vậy đây là mái tóc “made by Navy” à?

- Đúng vậy, có thể nói đây là “tác phẩm” của chính Navy, mình tự tạo style và tạo mẫu. Đáng lẽ Navy còn làm cho nó cá tính hơn nữa, nhưng nếu như vậy thì tóc sẽ ngắn khủng khiếp. Để kiểu đầu này, hai anh chị chuyên làm tóc cho Navy đã rất căng thẳng, vì trước khi cắt Navy nói rất nghiêm trọng: “Anh ạ, đây sẽ là kiểu tóc thay đổi hẳn style của em đó, anh cố gắng nhé…”. Và thật tuyệt là cuối cùng Navy cũng có được kiểu tóc đúng ý mình.








0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post