Tên hàng xóm đã hủy cuộc đời tôi !

Người đăng: Miss Teen Thứ Năm, 23 tháng 7, 2009

Ba em là 1 GĐ công ty Xây Dựng .N , phải đi công tác xa , và mẹ em luôn phải đi cùng để lo chi tiền lương công nhân và vật liệu, xuất cả tháng ba mẹ tôi chỉ ở nhà 2-3 ngày , vì bận công trình xa nhà .

Không có người yêu suốt ngày chỉ ở nhà và tất nhiên cái trong trắng của tôi vẫng còn.

Tôi luôn lo sợ cái anh mắt nhìn của mấy thèng hàng xóm mỗi khi ra đường và tôi biết bên cạnh nhà tôi có thèng còn rình tôi mỗi khi tắm rữa,Vì cái phòng tắm của tôi xác nách nhà hén.

12h đêm qua đó , tôi nghe tiếng gõ cữa nhà , có người bảo "Ba mẹ em đã về và bảo em ra ngã ba đón" ,tưởng thật tôi mở cửa ra ,thì không ngờ đó là tên hàng xóm bên cạnh nhà , tôi hảng hốt và la lên , nhưng chẳng được gì vì nó liền ập vào vào bịt miệng tôi lại, và dẫn tôi lên phòng thằng em tôi đang ngũ (nó mới 9 tuổi) , nó cột tôi vào ghế và bảo tôi hãy bình tỉnh , tôi im lặng trong cơn hoảng hốt. Nó nói:
Nếu em la lên thì em có giữ được cái mạng của em không ? và cả thằng em của em nữa nếu em không muốn thèng em mất mạng thì hãy im lặng .

Nó vừa nói vừa cởi trói cho tôi và dẫn qua phòng bên cạnh, lúc nãy em có nghe anh nói gì không ? hãy im lặng ...

Rồi nó đè tôi xuống giường , tôi khóc và luôn nghĩ đến em trai tôi bên cạnh , nếu nó có chuyện gì thì ba mẹ tôi sẽ không tha cho tôi , tôi đành lặng im để cho cái tên hàng xóm nó thực hiện hành vi tồi bại của mình , tôi đã mất cái trong trắng bởi thằng hàng xóm , Sau đêm đó tôi mới biết tình dục là gì mà nhiều người lại ham muốn đến thế và tôi cũng rất muốn có được cảm giác đó lần 2.


Tôi đã thuộc về tên hàng xóm nhưng nó vẫn không tha thứ cho tôi , vẫng rình tôi mỗi lúc tắm , lần này tôi đã cám dỗ nó và nói "anh cần gì phải rình , hôm nay ba mẹ em vẫn không có nhà , cứ qua bình thường đừng như hôm trước , nó nghe được như vậy liền chạy hối hả qua nhà tôi xông vào phòng tắm, và tôi đã có cảm giác đó lần hai , từ đó tôi cảm thấy ham muốn hơn và tôi với cái tên hàng xóm đó quan hệ thường xuyên , có lúc nó còn ngũ chung với tôi đến sáng mới mò về nhà .




....

Tôi phải làm sao ,tôi không muốn dấm thân mình hòai như thế được , hiện tôi chỉ mới 18 tuổi và còn tương lai phía trước , phải làm sao để cái tên hàng xóm đó khải đến với tôi nữa ?

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post