Đôi đã bóc "cái ngàn vàng" của chị họ !

Người đăng: Miss Teen Thứ Tư, 22 tháng 7, 2009

Tôi là sinh viên năm nhất trường ĐH.A ,lên thành phố vì gia đình không có điều kiện nên tôi phải ở nhờ nhà bác họ tôi , nhà bác họ tôi chỉ có 1 người con gái , năm nay vừa tròn 17 tuổi và tôi phải gọi bằng chị (tôi đã 20).

Chị họ tôi rất xinh, dáng người chuẩn và đẹp, nghe nói thuộc dạng hoa không ở trường , nhiều con trai theo đuổi ..kể cả đại gia .

Chuyện xảy ra vào một ngày đẹp trời, khi 2 vợ chồng bác tôi phải đi Đà Lạt để đám cưới (phải đi 3 ngày) , Từ đó Lan(chị họ tôi) dỡ chứng , ăn mặc sexy hẳn , tôi bằng hỏi sao hôm nay chị mặt lạ thế ...không phải chỉ hôm nay đâu mọi hôm vẫn vậy ...chị ấy đáp lại . Tôi bằng lơ và tránh đi .



Tối đến tôi đang học bài ,Lan qua phòng tôi với chiếc khăn tắm , bảo tôi chỉ giúp bài toán khó , tôi luôn sẵng lòng giúp đỡ, nhưng ...chuyện đó đã xảy ra. khi cô ấy sờ vào trái cấm của tôi , tôi bặt đứng dạy và đi ngay ra cửa sổ ...Lan tiến tới cởi hẻn chiếc khăn tắm ôm tôi, hôn vào cổ tôi và...tôi đã không kiềm chế được mình và xoay lưng lại ôm Lan ,và hỏi chị có sợ không ?,Lan đáp: sợ gì dù sao cũng chẳng ai biết ,lan cũng lớn rồi. Tối hôm đó tôi và lan làm chuyện ấy suốt đêm .Nhưng 1 điều tôi không thể ngờ Lan vẫn còn trong trắng,Lúc đó tôi mới cảm nhận được mùi vị của con gái vi trước giờ tôi chưa từng quan hệ với ai .Lan là một người con gái trong trắng và đẹp , đó cũng là nguồn cảm hứng lớn cho tôi khi qua hệ với Lan.

Sau đêm hôm đó , chúng tôi quan hệ thường siêng, vào mỗi khuya khi lan lén qua phòng tôi, nếu thích thoáng hơn thì chúng tôi thê nhà nghĩ ở ngoại thành .

Tôi phải làm sao , có nên tiếp tục quan hệ với Lan ? tôi sợ 1 ngày nào đó Ba mẹ Lan bắt được thì không còn mặt muỗi nào ...

Bài viết được gửi từ Email: ToiCoDon11..@Yahoo.Com.Vn cảm ơn bạn đã chia sẽ bài viết nào cho CucHot.Net

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post