Mắc lừa anh họ !

Người đăng: Miss Teen Thứ Năm, 30 tháng 7, 2009

Mẹ tôi bị ốm, nên bố tôi phải đưa mẹ tôi sang MỸ để trị bệnh . Nhà tôi chỉ có tôi là con gái và là con một nên không yên tâm bố mẹ tôi đành gửi tôi sang nhà ông Bác họ để sinh sống một thời gian .

Bác họ tôi có 2 người con, 1 trai và 1 gái , đứa con gái thì mới chỉ 5 tuổi không biết gì ,còn người con trai thì là dân ăn chơi có tiếng tại đất này,năm ni cũng vừa tròn 20.Xuất ngày 2 vợ chồng Bác tôi lo việc buôn bán nên có khi phải đi qua đêm mới về .

Tính anh họ tôi rất vui nhiều lần tôi qua chơi anh thường hay đùa này nọ có khi còn quá chớn "Em dạo này ăn mặc sexy ghê" hay "tối nay em ở anh sẽ cho em biết thế nào là sướng" tôi đỏ mặc mà cứ cho đó là trò đùa vui của anh.

Chuyện gì đến rồi cũng đến, sống bên nhà bác cũng gần 1 tháng có vẻ như ổn định chỗ ở,2 vợ chồng bác tôi đi suốt luôn không có nhà vào ban ngày , tôi phải lo cơm trưa tối cho anh họ tôi ,nhưng hôm nay không hiểu tại sao anh tôi có vẻ hơi lạ ,khi vừa xem phim trưa trên VTV xong anh bảo em có thích coi phim hài không,tôi đồng ý , thế là anh ấy bỏ VCD và máy và nói "em ngày đây xem nha, anh xuống dưới nấu nước xong lên lại", khi anh vừa xuống dưới thì cai tivi cũng bắt đầu hiện hình ảnh, tôi sửng sờ khi xem tivi ,đỏ mặt cả lên vì đó không phải là phim hài như anh nói mà là phim xxx. Tôi gọi anh nhưng anh không trả lời và tôi đã coi hết gần nửa cuốn phim thì anh mới lên và hỏi tôi xem có vui không ,Tôi không biết nói gì đỏ mặt và lắc đầu.



Bất ngờ ngồi bên và ôm tôi,hôn vào miệng ,sờ vào ngực tôi. Lúc này tôi không còn kiềm chế được bản thân mình nữa ,Trong tôi lửa tình đã lên .Khi cái ấy của anh nằm trong hẳn cái đó của tôi thì giọt nước mắt của tôi bắt đầu rơi, trong cơn sung sướng tôi nghĩ đến ba mẹ tôi ,người luôn dạy bảo tôi phải luôn giữ gìn cái trinh tiết.



Sau ngày hôm đó tôi và anh họ thường xuyên quan hệ với nhau khi nào anh ấy muốn và tôi cũng chẳng còn gì để giữ nữa , vì đã trốt trao cái ngàn vàng cho anh họ tôi !

không bao lâu sau bố mẹ tôi từ Mỹ trở về ,thế là tôi chuyển về nhà sinh sống .Nhưng chúng tôi vẫn thường xuyên liên hệ lẫn nhau và sẵng sàng làm chuyện ấy nếu thích .




Tôi phải làm sao để chấm dứt chuyện này ? tôi đã sai khi quan hệ với anh họ mình .

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post