Cổ Thiên Lạc nói về "kỷ lục" hôn Từ Hy Viên

Người đăng: Miss Teen Thứ Tư, 15 tháng 7, 2009

- Trong buổi lễ giới thiệu bộ phim Đại Nội Mật Thám: Linh Linh Cẩu mới đây, Cổ Thiên Lạc đã bật mí với khán giả rằng có thời điểm anh và Từ Hy Viên gần như đã hôn nhau từ sáng đến tối.



Những cảnh hôn nhau của Cổ Thiên Lạc và Từ Hy Viên trong phim Đại Nội Mật Thám: Linh Linh Cẩu.


Trong bộ phim truyền hình có tên tiếng Anh là Forbidden City Cop: Smart Dog, Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”, còn Từ Hy Viên vào vai người vợ rất cưng chiều anh. Trong phim có nhiều cảnh Từ Hy Viên và phải tắm cho Cổ Thiên Lạc cũng như thoát y và hôn anh. Cổ Thiên Lạc nhớ lại: “Thú thực là chúng tôi đã hôn nhau rất nhiều, suốt từ sáng cho đến tối. Chúng tôi hôn nhau nhiều đến nỗi cả hai cảm thấy căng thẳng. Tuy nhiên, được hôn đại S (tên thân mật của Từ Hy Viên) khiến tôi cảm thấy vô cùng ấm áp”.

Nam diễn viên điển trai này cũng nói đùa rằng, Từ Hy Viên rất có năng khiếu đóng vai phản diện. Từ Hy Viên đã đáp lại bằng một nụ cười hết sức ngọt ngào.




Không chỉ ăn ý trên màn ảnh nhỏ, Cổ Thiên Lạc và Từ Hy Viên còn là một cặp rất "đẹp đôi" ngoài đời.


Đại Nội Mật Thám: Linh Linh Cẩu bắt đầu bấm máy từ đầu năm 2009 và dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay. Phim xoay quanh câu chuyện xảy ra vào thời cổ đại, khi đó mỗi vị hoàng đế đều có 12 gián điệp bí mật đại diện cho 12 con giáp khác nhau bảo vệ mình. Cổ Thiên Lạc vào vai Cao Thiên Cửu đại diện cho linh vật “chó” và có biệt hiệu là “Linh Linh Cẩu”. Anh luôn nhận được sự ủng hộ hết lòng từ phía em trai - Linh Linh Hổ (Đồng Đại Vi đóng) và nữ hiệp Mai Hy Vọng (Từ Hy Viên thủ vai). Mai Hy Vọng rất yêu Linh Linh Cẩu, nhưng trước tình cảm chân thành và mãnh liệt của người đẹp, anh chàng vụng về giao tiếp Linh Linh Cẩu lại chẳng chút động lòng.

T.P (theo AF)

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post