Vợ mang thai con người khác?

Người đăng: Miss Teen Thứ Tư, 15 tháng 7, 2009


- Vợ chồng tôi cưới nhau được 5 năm và đã có một cậu con trai bốn tuổi. Hiện vợ tôi mang bầu 6 tháng, nhưng tôi không biết đó có phải là con tôi không nữa vì đã hai năm nay vợ chồng tôi rất ít quan hệ tình cảm, số lần chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mặc dù tôi đòi hỏi rất nhiều nhưng cô ấy viện đủ lý do để không muốn quan hệ với tôi. Cho đến khi một lần phòng cô ấy tổ chức đi nghỉ mát thì tôi phát hiện ra điều đặc biệt về cô ấy nhưng tôi hỏi thì cô ấy gạt đi và sinh sự để tôi không hỏi nữa. Dù rất yêu vợ tôi nhưng đã 2 năm nay cô ấy không còn dành tình cảm cho tôi nữa, khi tôi muốn chính thức cô ấy nói ra thì cô ấy không chịu nói, chỉ im lặng.

Tôi thất vọng rất nhiều về cô ấy. Hiện cô ấy chỉ coi tôi như là có để xã hội nhìn vào chứ tình cảm vợ chồng thì không còn. Bây giờ mà chúng tôi chia tay thì tôi chỉ thương cậu con trai tôi thôi. Tôi rất muốn có một cuộc sống gia đình và muốn tất cả những đứa trẻ trên thế giới này đều hạnh phúc nhưng sao tôi lại mắc phải tình huống này. Mong các bạn gỡ rối hộ tôi với. Chia tay vợ tôi thì tôi không muốn con tôi khổ nhưng sống thế này thì tôi không chịu nổi (Nguyễn Hiếu).



Tôi thất vọng rất nhiều về cô ấy... (Ảnh minh hoạ)


Quan hệ với số lần ít không có nghĩa đứa trẻ đó là con của người khác. Tôi nghĩ bạn nên tìm hiểu kỹ nguyên nhân vì sao vợ bạn lảng tránh việc quan hệ với bạn. Liệu có phải do hai bạn không có sự hoà hợp trong chuyện chăn gối hay do cô ấy có một nguyên nhân về sức khỏe sinh sản nào khác.

Hãy hỏi vợ về nguyên nhân của sự thay đổi đó để hai bạn có thể quan tâm, chăm sóc đời sống tình dục cho nhau tốt hơn, cải thiện tình cảm của hai bạn tốt hơn.

Ngoài ra, việc cô ấy có quan hệ bên ngoài đó có là thông tin chính xác hay chỉ là phỏng đoán của cá nhân bạn. Bạn cần xác định rõ nguồn thông tin nguồn của sự việc này để tránh nghi ngờ cho vợ.

Hơn nữa khi nghi ngờ vợ, bạn sẽ cảm thấy rất buồn và đau khổ. Bạn không chỉ tự làm khổ bản thân mà còn làm khổ sang vợ bạn trong khi cô ấy đang mang bầu. Hãy xác định lại thông tin và quan tâm chăm sóc tới vợ bạn nhiều hơn trong giai đoạn này.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post