Ngũ 1 lần để cho nàng biết ^^!

Người đăng: Miss Teen Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2009

Lắng nghe chàng thổ lộ về những lần tuyệt vời nhất của mình và thử tìm hiểu xem điều gì sẽ khiến chàng ngây ngất?



Người ta vẫn thường bảo rằng ‘chất lượng hơn số lượng’. Chỉ cần một lần duy nhất bạn khiến chàng ghi nhớ và muốn hồi tưởng lại mãi trong suốt cả cuộc đời, bạn đã trở thành người vợ, người tình số một trong mắt chàng rồi.





Để chiều lòng chàng, bạn luôn tìm đến những bí quyết phòng the mong khiến chàng thoả mãn. Tuy nhiên, không phải bao giờ các nàng cũng thành công trong việc thực hiện ý định tốt đẹp ấy. Chi bằng hãy lắng nghe chàng thổ lộ về những lần tuyệt vời nhất của mình và thử tìm hiểu xem điều gì sẽ khiến chàng ngây ngất?



Thì thầm và khóc khi “lâm trận”



“Nàng thường im lặng khi chúng tôi làm “chuyện đó”. Tôi không hề cảm thấy phiền về điều này bởi ánh mắt si mê của nàng đã mách bảo cho tôi rằng nàng đang vô cùng hạnh phúc. Tuy nhiên vào một đêm, khi chúng tôi đang “lâm trận”, đôi môi xinh xắn của nàng bỗng thoát ra những tiếng rên rỉ, rồi những tiếng thở dồn. Nàng thì thào bên tai tôi về cảm giác tuyệt vời mà tôi mang đến cho nàng, sau đó nàng ôm ghì lấy tôi và khóc khi chúng tôi vẫn đang “trong cuộc”. Thú thật là từ đó, những lời nàng nói và những tiếng thở của nàng luôn ám ảnh tôi”.



Tù nhân của sự thèm khát



“Hồi yêu nhau, nàng luôn tạo nên những điều bất ngờ khiến trái tim tôi say đắm. Nhưng có lẽ chưa bao giờ nàng khiến tôi say đắm hơn đêm hôm đó. Sau khi xem xong bộ phim truyền hình yêu thích, nàng bắt đầu massage nhẹ nhàng cho tôi. Khi tôi hưởng ứng, nàng ghìm tôi lại, mỉm cười và đề nghị tôi nằm yên. Nàng lấy hai chiếc tất dài trói hờ tay và chân tôi lại. Sau đó, nàng hôn lên khắp cơ thể tôi rồi khéo léo cởi quần áo của tôi ra. Chưa hết, nàng còn đứng dậy, kéo tuột sợi dây mỏng manh để chiếc váy ngủ của mình tuột xuống. Những đường cong của nàng lộ ra khiến tim tôi đập thình thịch. Nàng mỉm cười tinh nghịch như khiêu khích tên “tù nhân” khốn khổ. Nàng khởi động cho tôi bằng miệng. Tôi nằm yên rên rỉ, cảm nhận cho đến khi sự thèm khát khiến tôi không thể nào chịu đựng thêm được nữa…”.





Phòng tắm ướt át



“Tôi thường có thói quen tắm vào buổi sáng trước khi đi làm. Hôm đó như thường lệ, tôi dậy sớm trong khi nàng vẫn còn nằm trên giường. Tôi để hé cửa nhà tắm và bật vòi hoa sen lên. Làn nước ấm áp trườn lên khắp người tôi. Bỗng nhiên, nàng mở cửa bước vào, khẽ khàng bước đến đứng trước mặt tôi, ngay dưới vòi hoa sen. Những tia nước li ti khiến chiếc áo ngủ mỏng tang của nàng ướt dần, dính sát vào da thịt. Chưa bao giờ tôi thấy nàng quyến rũ và sexy đến thế! Tôi ghì nàng vào tường, mọi chuyện ùa như một lẽ đương nhiên. Ngay cả khi tắm xong, chúng tôi cùng quấn chung trong chiếc khăn tắm to đùng để cho hai cơ thể chạm vào nhau. Đó là buổi sáng tuyệt vời nhất trong đời tôi!”.



Dập dềnh theo con sóng



“Đó là ngày họp lớp kỷ niệm 5 năm ra trường của tôi. Cả lớp tôi thuê 3 chiếc thuyền to làm một tua đi 2 ngày liền. Buổi tối, chúng tôi cập bến một nhà hàng. Bữa tiệc buffet diễn ra ấm cúng, vui vẻ trong tiếng nhạc dưới ánh đèn nhấp nháy rất đẹp. Bỗng nhiên, nàng đưa cho tôi một ly rượu vang, nhìn tôi âu yếm như ra hiệu. Sau khi uống xong, nàng kéo tôi lên một chiếc thuyền. Chúng tôi hôn nhau và “chuyện ấy” kéo đến rất nhanh. Chiếc thuyền cứ thế dập dềnh trên sông nước. Trên trời hàng ngàn ánh sao nhấp nháy, tiếng nhạc gần đó vẫn ngân vang. Tất cả như diễn ra như thể chúng tôi đang ở thiên đường vậy”.



Đôi môi ấm áp



“Ngày cuối tuần, chúng tôi gửi lũ trẻ về nhà ông bà ngoại. Tối hôm ấy, nàng và tôi cùng nhau nhâm nhi ly trà nóng bên chiếc ghế sô pha, tận hưởng cảm giác tự do hiếm thấy từ khi lũ trẻ ra đời. Bỗng nhiên, nàng trườn lên người tôi, kéo khoá quần tôi xuống và bắt đầu đưa tôi vào trạng thái đê mê bằng đôi môi mềm mọng của mình. Hơi ấm từ tách trà lan toả khiến “cậu bé” nhạy cảm của tôi tỉnh dậy một cách nhanh chóng. Tôi như lịm đi trong giây phút đó. Thật tuyệt vời!”.



Ngày kỷ niệm ngọt ngào



“Kết thúc một ngày làm việc bằng bữa cơm tối chiêu đãi khách hàng, tôi trở về ngôi nhà nhỏ thân thương của mình và thật sự bất ngờ khi nhìn thấy những bông hoa hồng được xếp rải đều theo lối từ phòng khách vào phòng ngủ. Tôi lần theo và khi mở cửa buồng, tôi thấy nàng đang chờ đợi trong bộ váy ngủ lụa màu đỏ mà tôi tặng. Nàng nở nụ cười ấm áp, tiến đến ôm tôi từ phía sau, nhẹ nhàng hôn lên cổ tôi và gặm nhấm những sợi tóc sau gáy. Tay nàng quàng qua người tôi, mân mê lần mở từng nút cúc áo sơ mi rồi vuốt ve cơ thể tôi. Nàng thì thầm: “Chồng yêu nhất trên đời của em! Chúc mừng kỷ niệm một năm ngày cưới của chúng mình”. Thật không thể diễn tả nổi cảm xúc của tôi lúc đó. Tôi xoay người lại, bế nàng lên và hôn nàng. Tôi thật có lỗi khi trót quên một ngày trọng đại như thế. Và tôi còn biết làm gì hơn ngoài việc bù đắp cho nàng bằng một đêm thiên đường nữa chứ!”.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post