Bí quyết "'yêu'" trong phòng tắm

Người đăng: Miss Teen Thứ Năm, 27 tháng 8, 2009

- Không phải lúc nào, ''hành trình tình ái'' trong nhà tắm cũng hạnh phúc viên mãn. Chọn tư thế ''chiến đấu'' để không bị ngã nhào hoặc cách phòng các nguy cơ nhiễm nấm vùng kín là những vấn đề bạn nên lưu tâm.


Nên lưu tâm đến những tư thế yêu để đảm bảo vợ chồng tương tác thành công


Thân mình đẫm nước

Cơ thể ướt mèm nước được ví như chất bôi trơn tự nhiên nhưng nó cũng dễ trơn tuột, khiến “cậu bé” rớt đài. Vùng kín “ngậm nước” lâu cũng có nguy cơ bị tấy rát. Cộng với kích thích hóa chất khác như bọt xà phòng, dầu trơn nên vùng kín càng dễ mẫn cảm, thậm chí có khả năng nhiễm nấm.

Để cuộc vui cán đích, bạn nên chuẩn bị dầu trơn (chọn loại tan trong nước) cho cả hai.

"Bãi đáp" an toàn

Bồn tắm ít khi là “bến tình” lý tưởng bởi bề mặt dễ trơn trượt chứ không "ngon lành cành đào" như những màn giao ban được trình diễn trên tivi. Bạn nên lưu tâm đến những tư thế yêu để đảm bảo vợ chồng tương tác thành công.

Thế đứng khá phổ biến trong nhà tắm lại ít đòi hỏi chuyển động. Tình dục miệng cũng là một gợi ý để bạn dễ bề xoay chuyển. Kiểu Doggy hoặc thế yêu “bất khả thi” khác thường không được suôn sẻ trong tình huống này.


Không phải lúc nào, ''hành trình tình ái'' trong nhà tắm cũng hạnh phúc viên mãn...


Quay về truyền thống

Nếu chuyện yêu trong nhà tắm thực sự không mấy dễ chịu, bạn có thể quay về kiểu “vợ đảm” truyền thống. Chà xát, kỳ cọ lưng, ngực đối tác (với bọt xà phòng hay mùi thơm tinh dầu). Khi cơ thể đã sạch sẽ, tinh tươm, vợ chồng có thể lôi nhau lên giường “hành sự”.



Xem xét việc tránh thai

Nhiều người sai lầm với suy nghĩ “chuyện ấy” trong nước là “vô trùng”. Nhiệt độ của nước không thể tiêu diệt đội ngũ “tinh binh” càng không thể cản chân chúng tiến vào “nàng trứng”.

Kiểu yêu này cũng không giúp ngăn ngừa các chứng bệnh lây truyền qua đường tình dục. BCS là phương pháp ngăn chặn thụ thai hiệu quả nhưng bạn nên chú ý vì BCS nhiều khả năng bị trượt.

Nếu việc thai nghén làm tắc nghẽn hoan cảm, tốt nhất, vợ chồng bạn lại “về giường” hoạt động.

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post