Chiêm ngưỡng mỹ nhân bốc lửa xứ tango (P1)

Người đăng: Miss Teen Thứ Sáu, 7 tháng 8, 2009


- Cái tên Carolina Ardohain đã trở nên quá quen thuộc tại Argentina, nhất là sau khi cô được chọn là người mẫu đại diện cho ĐT đất nước này tại World Cup 2002.

Sinh ngày 17/1/1981, tại La Pampa (Argentina) người đẹp này có cái tên đầy đủ là Ana Carolina Ardohain Dos Santos. Là cô con gái duy nhất trong gia đình nên Carolina được kì vọng rất lớn. Và ngay từ nhỏ, cô đã ấp ủ ước mơ được trở thành một ngôi sao nổi tiếng.






Làn da khoẻ mạnh


Đã bước vào thế giới thời trang từ đầu khá lâu (năm 2001), Carolina Ardohain ngày càng khẳng định tên tuổi và xuất hiện trên trang bìa hầu hết tất cả các tạp chí có tiếng tại Argentina.











Ánh mắt hớp hồn


Sau khi hoàn thành bậc tiểu học, Carolina chuyển sang học múa tại một trường ba lê của địa phương. Sau 9 năm miệt mài luyện tập, cô đã trở thành một diễn viên múa chuyên nghiệp. Tuy nhiên, cũng vào lúc ấy, một hãng thời trang mới nổi tại La Pampa đang cần tìm người mẫu cho chiến dịch quảng bá sản phẩm, Caronlina đã được chọn và từ đấy cuộc đời cô rẽ theo một hướng khác đầy vinh quang.






Thân hình bốc lửa


Điểm mặt các tên tuổi trong làng showbiz thế giới, đã có không ít các cô gái mang dòng máu Latin được tôn vinh tại các kinh đô thời trang Paris, Milan, New York như Ines Sastre, Penelope Cruz hay Jennifer Lopez. Và ở Carolina Ardohain, người ta càng dễ tìm thấy một làn da màu đồng đặc trưng của xứ Nam Mỹ, một thân hình quyến rũ đến hoàn hảo.












Điệu tango bừng cháy

0 nhận xét

Đăng nhận xét

Followers

Video Post